eFootball 2024: Mẹo tấn công và ghi bàn hiệu quả

  • 1 Đánh giá

eFootball 2024 của KONAMI chắc chắn là một trong những trò chơi bóng đá hay nhất trên thiết bị di động. Trong bản cập nhật mới, trò chơi bổ sung các tính năng mới như chế độ Co-op và My League, cũng như giúp những cầu thủ và người quản lý giỏi nhất tìm thấy giá trị mới.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất người chơi cần nắm bắt khi bắt đầu hành trình đưa đội bóng của mình lên đỉnh vinh quang là nắm rõ kỹ năng tấn công. Dù có phòng thủ giỏi tới đâu thì các cầu thủ cũng cần phải ghi bàn để giành chiến thắng. Chính vì vậy, bài viết này cung cấp những mẹo tấn công và ghi bàn hiệu quả nhất trong eFootball 2024 mà người chơi nên áp dụng để thành công đưa bóng vào gôn của đối thủ.

Tải eFootball 2024 cho Android Tải eFootball 2024 cho iOS

Sử dụng chế độ xem Radar

Trong eFootball 2024, chế độ xem Radar là hình ảnh thể hiện bằng đồ họa của sân, hiển thị vị trí của tất cả cầu thủ, bao gồm cả đồng đội và đối thủ. Chế độ xem radar, nằm ở phía dưới màn hình, cho phép người chơi nhanh chóng đánh giá vị trí của tất cả cầu thủ trên sân, giúp hiểu rõ hơn về diễn biến trận đấu và các khu vực có thể tấn công hoặc phòng thủ.

Đây là một lợi thế tấn công rất lớn vì người chơi có thể nhanh chóng xác định các phương án chuyền bóng tiềm năng hoặc các khoảng trống phòng thủ trong eFootball 2024 bằng cách sử dụng chế độ xem radar.

Mọi người có thể căn thời gian thực hiện các đường chuyền tốt, chẳng hạn như một cầu thủ đang chạy về phía khung thành và các đường chuyền có thể kết nối. Hầu hết người chơi không tận dụng được lợi thế này và do đó không có cái nhìn rõ ràng về sân đấu.

Sử dụng hiệu quả Pass và Move

Kỹ thuật chuyền và di chuyển là điều người chơi khó thành thạo do thiếu kỹ năng ở các bộ phận khác. Ngoài những pha 1-2 thông thường với hai CF trong hệ thống Quick Counter vốn là chiến thuật của nhiều người, nó hoạt động rất tuyệt vời khi game thủ sử dụng nó với những cầu thủ khác của mình.

Giả sử đang ở trong tình huống cần ai đó chạy vào khoảng trống nhưng không có người chạy trong khu vực đó, người chơi có thể sử dụng một trong những cầu thủ phòng ngự để thực hiện công việc đó, kích hoạt một pha chạy chỗ, đưa anh ta đến khoảng trống đó và đưa bóng về phía trước. Bằng cách này, người chơi làm cho đội bóng của mình trở nên linh hoạt.

Cải thiện lần chạm đầu tiên

Hầu hết các cầu thủ đều thích lao ngược lại hướng của quả bóng, vì vậy nó sẽ trở thành một cú chạm mạnh và gây tác dụng phụ. Vì vậy, để cải thiện cú chạm bóng đầu tiên, đừng lao tới khi đang thu thập bóng. Trong khi sắp nhận được bóng, chỉ cần chạm vào bên trái màn hình và điều khiển quả bóng.

Một kỹ thuật thông minh nữa mà nhiều người chơi không thừa nhận là Sharp Touch. Đó là cách tốt nhất để thoát khỏi áp lực và mở ra không gian để bạn chạy nước rút về phía mục tiêu. Nhiều cầu thủ sử dụng Sharp Touch khá tốt và họ cũng rất hiệu quả trong tấn công.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 70 lượt xem