Cách sử dụng Jetpack trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Jetpack trong Lethal Company có thể giúp bạn bay, nhưng nó cũng tiêu tốn rất nhiều Credit, khiến hầu hết người chơi không không muốn bỏ tiền. Tuy nhiên, đây là một vật dụng rất hữu ích và bài viết này sẽ chỉ bạn cách sử dụng Jetpack cho những ai đang sở hữu nó.

Jetpack là một vật dụng rất hữu ích trong Lethal Company
Jetpack là một vật dụng rất hữu ích trong Lethal Company

Đúng như tên gọi, Jetpack là một vật phẩm trong Lethal Company giúp đưa bạn bay lên không trung bằng máy đẩy không khí. Nó là một trong những vật phẩm hữu ích nhất trong Lethal Company, nhưng chỉ khi bạn có đủ Credit để mua nó. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách mua và sử dụng Jetpack trong Lethal Company.

Cách mua Jetpack trong Lethal Company

Jetpack sẽ tiêu tốn của bạn 700 Credit, đây có vẻ là một số tiền quá lớn đối với hầu hết người chơi. Bạn cần sử dụng cửa hàng Terminal để mua Jetpack trong Lethal Company. Thực hiện theo các bước sau để mua Jetpack từ cửa hàng bằng lệnh Terminal.

  • Đi đến Terminal Console.
  • Nhấn “E” để truy cập console.
  • Nhập “Store” và nhấn Enter.
  • Jetpack và nhấn Enter lần nữa.
  • Cuối cùng, gõ CONFIRM và nhấn Enter để xác nhận đơn hàng của bạn.

Nếu bạn muốn mua nhiều Jetpack cùng lúc, hãy nhập “Jetpack”, theo sau là số lượng jetpack bạn muốn trong màn hình đặt hàng. Ví dụ: “Jetpack 3”.

Jetpack sẽ tiêu tốn của bạn 700 Credit
Jetpack sẽ tiêu tốn của bạn 700 Credit

Khi bạn đã xác nhận đơn đặt hàng của mình, Drop Ship sẽ đến mặt trăng sau một thời gian. Mở tàu và Jetpack sẽ tự động rơi xuống đất. Đến gần vật phẩm và nhấn “E” để lấy vật phẩm đó và mang về kho của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đặt hàng trước khi hạ cánh xuống bất kỳ mặt trăng nào, gói hàng của bạn sẽ chỉ được giao sau khi bạn hạ cánh thành công lên mặt trăng.

Cách sử dụng Jetpack trong Lethal Company

Trong khi khám phá qua các mặt trăng khác nhau của Lethal Company, bạn sẽ đến những địa điểm khác nhau yêu cầu bạn phải leo trèo. Nhưng nếu bạn còn nhiều Credit, toàn bộ quá trình leo có thể được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách sử dụng Jetpack. Jetpack là một vật phẩm rất hữu ích trong trò chơi bằng cách giúp việc di chuyển trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Sau khi đã trang bị Jetpack, hãy nhấn chuột trái để phóng mình lên không trung. Sau khi đạt đến độ cao mong muốn, nhấn và giữ nút dấu cách để di chuột xung quanh. Bạn có thể tiến và lùi bằng cách nhấn các phím định hướng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc sử dụng lực đẩy của Jetpack quá lâu sẽ khiến nó nóng lên và không thể sử dụng được sau một thời gian. Hơn nữa, bạn không thể mang bất kỳ trọng lượng nào khi sử dụng Jetpack.

Jetpack giúp việc di chuyển trở nên thoải mái hơn rất nhiều
Jetpack giúp việc di chuyển trở nên thoải mái hơn rất nhiều

Nhìn chung, Jetpack là một vật phẩm rất thú vị khi sử dụng và khiến việc di chuyển trở nên tương đối dễ dàng - đây có thể là lý do khiến nó có giá cao như vậy.

Cập nhật: 29/11/2023
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company