Cách đối phó với Ghost Girl trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Khi càng phát triển và tiến bộ trong Lethal Company, người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật ngày càng đáng sợ hơn, đặc biệt là khi bạn tiến vào các khu vực nguy hiểm hơn. Cô gái mặc váy đỏ (Ghost Girl) có lẽ là mối đe dọa đáng sợ nhất. Hãy tìm hiểu về con quái vật này nhé.

Cùng tìm hiểu về Ghost Girl trong Lethal Company qua bài viết này nhé
Cùng tìm hiểu về Ghost Girl trong Lethal Company qua bài viết này nhé

Cô gái mặc váy đỏ trong Lethal Company là ai?

Từ những con nhện khổng lồ cho đến những con quái vật trông giống T-rex sẽ nuốt chửng đầu bạn trong giây lát - tất cả chúng đều đáng sợ, nhưng cô gái mặc váy đỏ mới là nhân vật khiến hầu hết người chơi mất cảnh giác trong Lethal Company.

Cô gái mặc váy đỏ là một trong những quái vật trong Lethal Company mà bạn sẽ gặp ngẫu nhiên. Cô ta còn được gọi là Ghost Girl và có lẽ là con quái vật đáng sợ nhất trong trò chơi. Rất có thể bạn sẽ gặp cô ta ở một cơ sở trông giống như một ngôi nhà bỏ hoang. Từ những gì chúng ta có thể giả định, đây là nơi cô gái từng sống nhưng bây giờ dường như đầy rẫy xác sống.

Chúng ta vẫn chưa biết truyền thuyết về cô gái mặc váy đỏ. Thật khó để nói vì nhiều người chỉ cho rằng cô ta từng sống trong ngôi nhà mà người chơi sẽ tình cờ bước vào khi họ đang tìm kiếm chiến lợi phẩm. Đây chắc chắn là một trong những khu vực ám ảnh nhất trong trò chơi.

Nếu cô ta tình cờ gặp bạn, hãy thận trọng vì cô ta sẽ không giết bạn ngay lập tức mà sẽ chế nhạo bạn bằng cách tắt đèn và cười khúc khích vào tai bạn. Điều này thực sự khiến người chơi đắm chìm trong một trải nghiệm ám ảnh.

Ghost Girl được coi là một trong những con quái vật đáng sợ nhất trong game
Ghost Girl được coi là một trong những con quái vật đáng sợ nhất trong game

Làm thế nào để đối phó với Ghost Girl trong Lethal Company?

Điều khiến Ghost Girl đáng sợ là cô ta chỉ săn lùng một người chơi mỗi lần và chỉ họ mới có thể nhìn thấy cô ta. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy cô gái mặc váy đỏ, điều này có nghĩa là cô ta đang săn lùng bạn, nhưng đừng lo lắng, có một số điều bạn có thể đối phó với sinh vật này.

Điều đầu tiên, bạn cần làm là xác định xem cô ta có đang săn lùng bạn hay không. Ngay cả khi không nhìn thấy cô ta, bạn vẫn có thể bị ám, vì vậy hãy chú ý những dấu hiệu sau.

  • Đèn nhấp nháy
  • Cười khúc khích
  • Hơi thở nặng nề
  • Âm thanh bị bóp nghẹt
Điều đáng sợ là chỉ người Ghost Girl săn lùng mới có thể nhìn thấy cô ta
Điều đáng sợ là chỉ người Ghost Girl săn lùng mới có thể nhìn thấy cô ta

Nếu bạn chắc chắn mình đã bị ám, đừng hoảng sợ, vì bạn sẽ không bị cô ta giết ngay lập tức. Trong thời gian bắt đầu, cô ta sẽ chơi với bạn và cố gắng làm bạn sợ hãi. Trong thời gian đó, bạn nên đánh rơi chiến lợi phẩm mà bạn có trên tàu. Khi việc đó kết thúc, hãy làm việc để giúp đỡ nhóm của bạn, và khi cô ta bắt đầu đuổi theo bạn, hãy chạy thẳng về phía con tàu vì cô ta cũng có thể ám bạn bên ngoài.

Cập nhật: 21/11/2023
  • 114 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company