Lethal Company: Cách khắc phục sự cố "An Error Occurred"

  • 1 Đánh giá

Khi cố gắng tham gia bất kỳ nhóm nào trong Lethal Company, bạn có thể gặp phải sự cố “An Error Occurred” (Đã xảy ra lỗi). Bài viết này sẽ chỉ bạn các cách khắc phục lỗi này.

Bài viết này sẽ chỉ bạn cách khắc phục lỗi An Error Occurred trong Lethal Company
Bài viết này sẽ chỉ bạn cách khắc phục lỗi An Error Occurred trong Lethal Company

Lethal Company là một trò chơi tương đối ít lỗi và rất có thể bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo lỗi nào trừ khi gặp sự cố với PC hoặc kết nối mạng. Tuy nhiên, hiện tại đã có nhiều người chơi gặp phải thông báo lỗi có nội dung “An Error Occurred” khi cố gắng tham gia một đội trong game. Dưới đây là tất cả các cách khắc phục có thể xảy ra đối với sự cố này trong Lethal Company.

Sự cố “An Error Occurred” trong Lethal Company là gì?

Khi cố gắng tham gia vào một đội do người chơi khác tổ chức, bạn sẽ gặp phải thông báo lỗi có nội dung “An Error Occurred”. Đây dường như không phải là sự cố máy chủ, cũng không giống lỗi kết nối. Thật không may, nếu không thể khắc phục sự cố này, bạn không thể tham gia vào một nhóm và bắt đầu hành trình thu thập phế liệu của mình.

Cách khắc phục sự cố "An Error Occurred" trong Lethal Company

Mặc dù trong phần lớn trường hợp, lỗi này thường được giải quyết khá dễ dàng, nhưng đôi khi nó cần được khắc phục. Dưới đây là tất cả các cách khắc phục có thể có mà bạn có thể thử.

Thử tham gia các nhóm khác

Nếu lần đầu bạn gặp lỗi An Error Occurred khi tham gia bất kỳ nhóm nào, hãy thử tham gia nhóm khác có sẵn trên máy chủ của bạn. Điều này hầu hết đã giải quyết được lỗi này.

Khởi động lại Lethal Company

Nếu bạn không thể tham gia bất kỳ nhóm nào trên máy chủ của mình, hãy khởi động lại game. Đóng trò chơi hoàn toàn và khởi chạy lại với tư cách Quản trị viên.

Khởi động lại PC và bộ định tuyến của bạn

Nếu khởi động lại trò chơi không hiệu quả, hãy khởi động lại PC của bạn. Ngoài ra, hãy khởi động lại bộ định tuyến hoặc kết nối lại PC của bạn với kết nối WiFi sau khi ngắt kết nối thủ công.

Bạn có thể gặp thông báo lỗi “An Error Occurred” khi thử tham gia một đội
Bạn có thể gặp thông báo lỗi “An Error Occurred” khi thử tham gia một đội

Xác minh tệp trò chơi

Nếu không có cách khắc phục nào ở trên hoạt động, hãy truy cập Steam và xác minh tệp trò chơi của bạn. Thực hiện theo các bước như sau:

  • Mở Steam.
  • Đi tới thư viện trò chơi của bạn và nhấp chuột phải vào Lethal Company.
  • Đi tới Properties.
  • Chuyển đến Installed Files.
  • Nhấp vào “Verify integrity of game files”.
  • Sau khi quá trình quét hoàn tất, hãy khởi chạy lại trò chơi từ thư viện Steam.

Kiểm tra các bản cập nhật Windows hoặc console

Đôi khi các bản cập nhật Windows hoặc console đang chờ xử lý có thể khiến trò chơi gặp một số lỗi. Đảm bảo luôn cập nhật Windows của bạn. Nếu có bất kỳ bản cập nhật console nào đang chờ xử lý, hãy cập nhật ngay.

Cập nhật Lethal Company

Lethal Company vẫn đang trong giai đoạn Truy cập sớm. Nhà phát triển sẽ tung ra các bản cập nhật nhỏ khá thường xuyên. Đảm bảo trò chơi của bạn luôn được cập nhật bằng cách kiểm tra thư viện trò chơi trên Steam. Để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai, hãy bật tính năng tự động cập nhật bằng cách làm theo các bước đã cho.

  • Mở Steam.
  • Đi tới thư viện trò chơi của bạn và nhấp chuột phải vào Lethal Company.
  • Đi tới Properties.
  • Đi tới Updates.
  • Mở trình đơn thả xuống từ phần Automatic Updates.
  • Chọn “Always keep this game up to date”.

Cài đặt lại trò chơi

Nếu không có cách khắc phục nào ở trên hoạt động, hãy gỡ cài đặt Lethal Company khỏi Steam và cài đặt lại. Thao tác này sẽ cài đặt tất cả các file trò chơi và hy vọng sẽ khắc phục được lỗi cho bạn.

Cập nhật: 28/11/2023
  • 159 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company