Hướng dẫn cài đặt mod trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Người chơi trong vai trò là nhân viên củaLethal Company sẽ làm việc không ngừng nghỉ. Dù chỉ là thu thập phế liệu và bán để kiếm lợi nhuận nhưng trò chơi không dành cho những người yếu tim, đặc biệt là khi nhân viên của Lethal Company phải làm như vậy trên những mặt trăng đáng sợ, nơi những con quái vật thậm chí còn đáng sợ đang rình rập.

Để trải nghiệm chơi game dễ dàng hoặc khó khăn hơn theo những cách khác nhau, Lethal Company cho phép người chơi cài đặt mod để thay đổi một số khía cạnh. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mod Lethal Company, mang đến những yếu tố thú vị mới hoặc cải thiện những thứ vốn có của trò chơi.

Cách cài đặt mod trong Lethal Company

Việc sửa đổi trò chơi có thể phức tạp, nhưng Lethal Company khiến việc cài đặt mod trở thành một quá trình dễ dàng. Hãy làm theo các bước sau đây để bổ sung thêm nhiều mod thú vị cho trò chơi vanilla.

Bước 1: Truy cập liên kết tải BepInEx và tải xuống tệp có tên BepInEx_x64_5.4.22.0.zip.

Bước 2: Truy cập trang tải mod Lethal Company, như Nexus hoặc Thunderstore, để tìm kiếm mod mà mọi người muốn cài đặt và nhấn Manual Download (bài viết này sử dụng mod BiggerLobby).

Bước 3: Truy cập liên kết tải xuống LC API và nhấp vào Manual Download.

Bước 4: Sau khi hoàn tất tải xuống các tệp cần thiết, hãy mở thư viện Steam Library và click chuột phải vào Lethal Company.

Bước 5: Đi tới Manage và chọn Browse Local Files.

Bước 6: Mở thư mục Downloads trên PC và chọn 3 tệp vừa tải xuống từ các liên kết BepInEx, BiggerLobby và LC API.

Bước 7: Mở tệp BepInEx bằng 7Zip, WinRAR hoặc bất kỳ phần mềm tương tự nào mà mọi người sử dụng. Đánh dấu tất cả các đối tượng bên trong tệp BepInEx và di chuyển chúng vào thư mục Lethal Company.

Nếu không tìm thấy thư mục Lethal Company trên PC, mọi người có thể sử dụng đường dẫn: Program Files (x86) > Steam > steamapps > common > Lethal Company.

Bước 8: Mở tệp mod BiggerLobby bằng cách tương tự. Sau đó, đánh dấu PluginsBundles rồi di chuyển cả hai vào thư mục BepInEx trong thư mục Lethal Company.

Bước 9: Mở thư mục Plugins mà mọi người vừa di chuyển. Sau đó mở tệp LC API bằng 7Zip hoặc WinRAR. Tiếp tục mở thư mục BepInEx có trong API LC rồi mở tệp Plugins có trong đó.

Bước 10: Di chuyển tệp LC_API.dll vào thư mục Plugins trong BepInEx trong thư mục Lethal Company.

Bước 11: Khởi động trò chơi Lethal Company.

Quá trình cài đặt mod vào Lethal Company đã hoàn tất, giờ là lúc chơi trò chơi. Khi khởi chạy trò chơi, moju người sẽ thấy Mod hiển thị ở góc dưới bên trái màn hình nếu cài đặt mod hoạt động chính xác. Mọi người có thể tham khảo TOP mod Lethal Company thú vị nhất nên cài đặt để tìm kiếm một vài lựa chọn mod cho trò chơi.

Cập nhật: 21/11/2023
  • 459 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company