Cách nhanh nhất để lên cấp trong Once Human

  • 1 Đánh giá

Việc lên cấp trong Once Human có thể tốn thời gian, nhưng sẽ không như vậy nếu bạn biết chơi đúng cách. Bài viết này sẽ tổng hợp những cách nhanh nhất để lên level trong Once Human.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách nhanh nhất để lên level trong Once Human
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách nhanh nhất để lên level trong Once Human

Cách lên cấp nhanh trong Once Human

Có hai cách để bạn có thể thăng cấp cực kỳ nhanh trong Once Human: Nuôi trùm nhện Arachsiam và Chế tạo số lượng lớn. Hai phương pháp này sẽ mang lại số điểm kinh nghiệm cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Nuôi trùm nhện Arachsiam

Arachsiam là một con trùm với level chinh phục được khuyến nghị là 30, nhưng bạn vẫn có thể tiếp cận nó ở cấp độ thấp hơn. Nó là boss thứ ba mà bạn chạm trán trong Once Human. Sau khi đánh bại Arachsiam một lần, bạn có thể nuôi nó để nhận phần thưởng và XP.

Mỗi lần đánh bại trùm nhện Arachsiam, bạn sẽ kiếm được khoảng 2.000 XP, thúc đẩy đáng kể tiến độ lên cấp của bạn. Với độ khó khủng khiếp của boss, lời khuyên là bạn nên hợp tác với một người chơi khác để tăng cơ hội thành công và làm cho quá trình này trở nên thú vị hơn.

Mỗi lần đánh bại trùm nhện Arachsiam, bạn sẽ kiếm được khoảng 2.000 XP
Mỗi lần đánh bại trùm nhện Arachsiam, bạn sẽ kiếm được khoảng 2.000 XP

Chế tạo số lượng lớn

Một phương pháp khác để tăng cấp nhanh chóng trong Once Human là chế tạo hàng loạt. Mặc dù việc chế tạo các vật phẩm đơn lẻ từ vật liệu sẽ mang lại cho bạn điểm kinh nghiệm, nhưng chế tạo nhiều vật phẩm (với số lượng lớn) sẽ mang lại nhiều XP hơn và lên cấp nhanh hơn. Hãy đảm bảo liên tục chế tạo trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy mình lên cấp rất nhanh.

Trên đây là hai cách tốt nhất để thăng cấp nhanh chóng trong Once Human. Chúc bạn thành công lên level nhanh và trải nghiệm thêm nhiều nội dung thú vị khác trong game nhé!

Cập nhật: 10/04/2024
  • 47 lượt xem
Xem thêm: Once Human