Cách tìm và bắt Necromus trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 1, người chơi đã chạy đua để hoàn thành bộ sưu tập Pal của mình và “đánh bại” Palworld. Với hơn 100 Pal hiện có trong Paldeck, người chơi sẽ có vô số việc cần phải làm để thu thập trọn bộ sinh vật đáng yêu.

Mặc dù đa số các Pal đều xuất hiện trong suốt quá trình chơi, nhưng cũng có một số Pal khác khó săn bắt hơn rất nhiều. Những Pal đó được gọi là Legendary Pal, bao gồm Paladius, Jetragon, Necromus và Frostallion. Necromus đi lang thang ở những góc xa nhất của thế giới trò chơi cùng với nửa còn lại của mình là Paladius.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách tìm và bắt Necromus trong Palworld, giúp game thủ nhanh chóng thu thập những Pal mạnh nhất cho bộ sưu tập sinh vật phong phú của mình.

Vị trí của Necromus trong Palworld

Với tư cách là Pal huyền thoại, Necromus chỉ xuất hiện ở một vị trí rất cụ thể trên bản đồ. Đi về phía đông bắc xa xôi của bản đồ, trước khi tiến lên đỉnh Desecrated Desert. Bên ngoài hồ, người chơi có thể tương đối dễ dàng phát hiện ra Necromus và Paladius cùng nhau.

Chúng đang ở vùng sa mạc, vì vậy hãy đến điểm di chuyển nhanh Deep Sand Dunes và đi về phía tây bắc đến tọa độ 451, 680 để thử vận ​​may. Ngoài ra hãy nhớ mang theo Heat-Resistant Armor để chống lại tác động của nhiệt tại khu vực cực kỳ nóng này.

Cách bắt Necromus trong Palworld

Chỉ người chơi và một Pal đạt tối thiểu cấp độ 45 mới có thể đánh bại cặp Pal huyền thoại Necromus và Paladius. Necromus thuộc hệ Bóng tối trong khi Paladius là hệ Trung lập, nghĩa là Pal hệ Bóng tối/Rồng là cách tốt nhất để chống lại cả hai. Astegon là sự lựa chọn hiển nhiên ở đây với tư cách là Pal duy nhất trong trò chơi đáp ứng cả hai yêu cầu.

Một vũ khí có sức sát thương siêu cao và Ultra Sphere đều là những thứ cần thiết trong cuộc chạm trán này vì cả hai Pal đều gây sát thương khủng khiếp cho cả người chơi và đồng minh đi cùng của họ. Ngoài ra, hãy tập trung từng sinh vật, thay vì tấn công cả Necromus và Paladius cùng lúc.

Chỉ số và kỹ năng của Necromus

  • Paldeck: Số 109
  • Phù hợp với công việc: Deforesting (Level 2), Mining (Level 2)
  • Những vật phẩm có thể rơi: Pal Metal Ingot, Large Pal Soul
  • Kỹ năng: Dark Knight of the Abyss, Legend, Lord of the Underworld, Shadow Burst, Spirit Fire, Spirit Flame, Nightmare Ball, Rock Lance, Twin Spears, Dark Laser

Hãy nhớ rằng người chơi chỉ có thể tăng cấp cho Pal và nhân vật của mình lên cấp tối đa là 50 trong trò chơi và giới hạn cấp độ cũng giống như vậy đối với Legendary Pal - Necromus.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 70 lượt xem
Xem thêm: Palworld