Supermarket Simulator: Cách sửa lỗi thường gặp với nhân viên bổ sung hàng

  • 2 Đánh giá

Tự động bổ sung hàng hóa là nhiệm vụ của những nhân viên mới được đưa vào trong Supermarket Simulator, đảm nhận vai trò bê những thùng hàng vừa được vận chuyển tới và đưa các sản phẩm đó vào đúng vị trí trên kệ. Sự xuất hiện của những nhân viên này trong Supermarket Simulator đã được mong đợi từ lâu bởi những người chơi muốn được trợ giúp thêm trong khi vận hành cửa hàng tạp hóa của mình.

Ngay khi nhiều người nghĩ rằng vấn đề về sắp xếp hàng hóa đã được giải quyết thì hóa ra những nhân viên bổ sung hàng vẫn gặp một số lỗi và cần được cải tiến. Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề hoặc lỗi nào với nhân viên mà mình vừa thuê, hãy tiếp tục đọc bài viết để tìm hiểu những cách sửa lỗi thường gặp với nhân viên bổ sung hàng hóa trong Supermarket Simulator, giúp siêu thị luôn hoạt động trơn tru.

Vai trò của nhân viên bổ sung hàng trong Supermarket Simulator

Việc thuê nhân viên sắp xếp hàng hóa trong Supermarket Simulator có những lợi ích nhất định. Khi phát triển siêu thị của mình, việc bổ sung thêm hàng hóa và duy trì hoạt động bán hàng theo đúng tiến độ sẽ trở thành một nhiệm vụ rất khó khăn. Những công việc này nhiều đến mức game thủ có thể phải mất cả ngày chỉ để đặt đơn hàng mới, kiểm tra xem mặt hàng nào sắp hết và xếp chúng vào đúng vị trí.

Người bổ sung hàng có trách nhiệm lấy các hộp đựng hàng hóa từ kho và đặt chúng lên kệ của cửa hàng. Mặc dù hiện tại khả năng của họ còn hơi hạn chế nhưng các nhà phát triển đã nói rằng trong tương lai họ sẽ có nhiều kỹ năng hơn và sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn.

Cách khắc phục lỗi với nhân viên bổ sung hàng trong Supermarket Simulator

Nhân viên bổ sung hàng hóa bị trục trặc ở một vị trí cụ thể, bị kẹt vào kệ hoặc giá hoặc không di chuyển: Khởi động lại trò chơi và điều này thường sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Nhân viên bổ sung hàng bị thất lạc trong kho hoặc lấy nhầm sản phẩm: Luôn đặt tên cho các kệ hàng và sắp xếp ngăn nắp kho hàng. Vì lý do nào đó, nhân viên bổ sung hàng cũng cảm thấy bối rối khi một mặt hàng được đặt thủ công lên kệ. Game thủ phải xếp các sản phẩm bằng cách nhấn nút chuột trái.

Nhân viên đặt sản phẩm lên sai kệ: Một cách để tránh điều này là hạn chế sắp xếp lại cửa hàng trong khi người bổ sung hàng đang làm việc. Họ ghi nhớ vị trí ban đầu của sản phẩm và sẽ đến chỗ chúng ngay cả khi mọi người di chuyển sản phẩm đến nơi khác. Nếu muốn bất kỳ thay đổi hay tổ chức lại các kệ hàng, hãy thực hiện khi họ không làm việc.

Cập nhật: 25/03/2024
  • 364 lượt xem