Cách đánh bại CatNap trong Poppy Playtime Chapter 3

  • 7 Đánh giá

Thử thách cuối cùng của bạn trong Poppy Playtime Chapter 3 là đánh bại Catnap, kẻ thù đáng gờm mà bạn đã gặp ngay từ đầu cuộc hành trình. Để giúp bạn hoàn thành Chapter 3, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại Catnap.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại Catnap
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại Catnap

Cách đánh bại Catnap trong Poppy Playtime Chapter 3

Trận chiến Catnap diễn ra ngay sau khi bạn bước vào thang máy, lúc này Catnap sẽ xuất hiện bên ngoài. Nó sẽ không làm tổn thương bạn; thay vào đó, nó sẽ xuất hiện trước mặt bạn khi thang máy đi lên. Tuy nhiên, bạn sẽ không được an toàn lâu.

Khi đến thời điểm chiến đấu với Catnap, bạn sẽ đến một căn phòng có nhiều cục pin phát sáng màu xanh lá cây và một màn hình thông báo cho bạn biết: "Catnap is coming. Be ready." Điều này có nghĩa là sẽ không còn bao lâu nữa để bạn đối mặt trực tiếp con quái vật này, vì vậy hãy chuẩn bị thật kỹ.

Catnap là kẻ thù đáng sợ nhất phần 3 của Poppy Playtime
Catnap là kẻ thù đáng sợ nhất phần 3 của Poppy Playtime

Màn hình sẽ cho bạn thêm một số gợi ý nhỏ về những gì bạn cần làm để thoát khỏi thế giới Catnap. Các thông tin quan trọng bao gồm: Căn phòng chứa pin có thể bảo vệ bạn. Hãy sử dụng pin để cấp năng lượng cho bất cứ thứ gì bạn cần trong phòng. Giống như các chương Poppy Playtime trước, bạn sẽ cần sử dụng GrabPack để trợ giúp trong phần cuối cùng này.

Đầu tiên, hãy mở cánh cửa ở phía bên phải của căn phòng và đi vào góc tường. Bạn sẽ tìm thấy một cục pin và một số công tắc.Các cửa khác quanh phòng cũng tương tự. Sau đó, bạn có thể chạm vào các công tắc để sạc điện cho GrabPack.

Catnap sẽ xuất hiện lần đầu ở thang máy, nhưng lúc này bạn vẫn an toàn
Catnap sẽ xuất hiện lần đầu ở thang máy, nhưng lúc này bạn vẫn an toàn

Để di chuyển quanh phòng và truy cập tất cả các thiết bị đầu cuối, hãy chuyển sang Bàn tay tím và chạm vào các dấu tay màu tím trên sàn, thao tác này sẽ đưa bạn vượt qua các chướng ngại vật và đi vào các khu vực mà trước đó bạn không thể vào được.

Khi bạn đã kích hoạt và sạc tất cả các thiết bị, đã đến lúc sử dụng chúng. Catnap sẽ xuất hiện và màn hình thông báo bạn có 3 phút để đánh bại con quái vật này. Nó sẽ xuất hiện từ các góc màn hình. Bạn cần sử dụng Bàn tay đỏ để tấn công Catnap và gây sát thương, giữ nó tránh xa bạn. Khi màn hình bắt đầu nhấp nháy màu đỏ, hãy lắp pin và tiếp tục.

Catnap sẽ xuất hiện ở các góc, vì vậy hãy chú ý nhé!
Catnap sẽ xuất hiện ở các góc, vì vậy hãy chú ý nhé!

Khi trận chiến diễn ra, Catnap sẽ bắt đầu sử dụng các đòn tấn công khác, ví dụ như cố gắng đột nhập qua một cái lỗ trên trần nhà. Rất may, bạn có thể nhanh chóng đóng cửa lỗ bằng GrabPack. Tuy nhiên, khi bạn làm vậy, Catnap có thể xuất hiện trở lại ở hành lang mà hoàn toàn không có cảnh báo nào, vì vậy bạn cần phải chú ý.

Hãy tiếp tục như vậy và cuối cùng bạn sẽ gây đủ sát thương cho Catnap để vô hiệu hóa nó. Nếu Catnap đến quá gần, bạn có thể sử dụng những dấu tay màu tím bạn thấy trên sàn trước đó để đưa bạn vào vị trí an toàn hơn.

Sau khi gây đủ sát thương cho Catnap, nó sẽ phát nổ thành các tia lửa, còn bạn sẽ an toàn và có thể đi tiếp. Xin chúc mừng - bạn đã vượt qua một trong những trận chiến khó khăn nhất trong Poppy Playtime và gần như kết thúc chương ba!

Cập nhật: 16/02/2024
  • 1.565 lượt xem