Thông tin về quái vật CatNap trong Poppy Playtime Chapter 3

  • 7 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 3 chính thức ra mắt và một trong những quái vật tiếp theo mà người chơi sẽ phải đối mặt trong cuộc hành trình xuyên qua nhà máy bỏ hoang của Playtime Co. đó chính là CatNap. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá toàn bộ thông tin về quái vật chính mà người chơi phải đối đầu - CatNap trong Poppy Playtime Chapter 3 - Deep Sleep.

Tổng quan về CatNap trong Poppy Playtime 3

CatNap, còn được gọi là Experiment 1188, là nhân vật phản diện chính trong Poppy Playtime Chapter 3 - Deep Sleep. Ban đầu nó chịu trách nhiệm trông coi Home Sweet Home khét tiếng, một cơ sở của PlayCare chuyên giam giữ các thí nghiệm trên trẻ em.

Experiment 1188 chứa một phiên bản khí Poppy Gas trong hệ hô hấp, dù không gây chết người nhưng tạo ra các tác động mạnh mẽ. Trước khi được tạo ra, một phiên bản nguyên mẫu của khí CatNap đã được thử nghiệm, khiến Marie Payne, người ở gần đó, phải kêu la và trải qua cơn ác mộng khủng khiếp.

Trong quá trình tạo ra, Experiment 1188 đã trải qua hai lần lặp lại trước khi phiên bản cuối cùng được hoàn thiện. Sau cuộc nổi loạn của các nạn nhân ở Bigger Bodies Initiative, CatNap bị nhốt trong PlayCare cho đến khi người chơi trở lại vào năm 2005.

Ngoại hình

CatNap là một con mèo có bộ lông màu tím được nhân cách hóa với đôi mắt đen, tai hình tam giác, mũi đen và đuôi dài. Bàn chân nó có màu tím đậm hơn, tương tự như bên trong tai. Cũng giống như các Smiling Critters khác, CatNap được miêu tả với nụ cười rộng, không có răng (bên trong miệng bị bóng tối che phủ) và có một đường dây kéo chạy dọc thân, với dây kéo có mặt dây chuyền hình trăng lưỡi liềm màu vàng.

Ngoại hình của CatNap gần giống với phiên bản đồ chơi của nó, mặc dù đã loại bỏ dây kéo, bổ sung thêm con ngươi màu trắng và mặt dây chuyền mặt trăng gắn vào chiếc vòng cổ màu đen.

Phiên bản CatNap của Bigger Bodies Initiative có hình dáng giống mèo hơn với các đặc điểm thú tính. Ngoài việc đi bằng bốn chân như một con mèo thực sự, nó còn có bộ lông màu tím với các thuộc tính quái thú, có con ngươi đen được bao quanh bởi tròng đen trắng và chiếc mũi đen giống mèo.

Khuôn mặt và miệng bên trong của CatNap được bao phủ trong bóng tối, trong khi bàn chân được trang bị móng vuốt sắc nhọn màu đen. Các chi của nó bây giờ dài hơn đáng kể (tương tự như của Huggy Wuggy), được bao phủ rất nhiều lông.

Tính cách

CatNap ban đầu được cho là ngoan ngoãn, hiền lành, rụt rè và rất dễ gây ấn tượng. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ kỳ lạ và đáng sợ, nhưng CatNap trên thực tế lại là một người khá điềm tĩnh và rất coi trọng công việc chăm sóc Playcare của mình, vì nó luôn muốn đảm bảo rằng bạn bè của mình có được chỗ nghỉ ngơi thích hợp trên giường mà họ cần. CatNap thích nhìn chúng ngủ ngon lành và có thể dễ dàng đáp ứng những mong muốn và nhu cầu của bọn trẻ.

Có vẻ như phiên bản Bigger Bodies của CatNap đã trở nên hết lòng sùng kính Prototype, tôn thờ như một vị thần, khuyến khích người khác vui mừng khi nói về Prototype và luôn ghi nhớ Hour of Joy. Trong Chapter 3, CatNap được nhìn thấy đang cầu nguyện trước một ngôi đền dành riêng cho Prototype, và ở cuối, khi Prototype xuất hiện, nó quỳ xuống như thể ngụ ý phục tùng với sự tận tâm tuyệt đối, không tha thứ cho những người không chống lại lãnh đạo của mình, thể hiện rõ qua câu thoại của DogDay về cách đối xử với những kẻ dị giáo và số phận sau đó của nó.

Khả năng của CatNap

CatNap được thiết kế đặc biệt để bảo vệ Home Sweet Home trong Playcare và đưa những đứa trẻ sống ở đó vào giấc ngủ. Thay vì các cơ quan nội tạng bình thường, hệ thống bên trong của CatNap được làm bằng một loại vật liệu dẻo không xác định, giúp anh ta có khả năng điều khiển ngoại hình của mình. CatNap có thể thu nhỏ kích thước của một con mèo bình thường hoặc thậm chí nhỏ bằng một con chuột.

Tuy nhiên, mục đích chính của CatNap là phát ra một loại khí trong suốt có mùi hoa oải hương từ miệng mỗi khi nó kéo đuôi, nhưng một lỗi không xác định trong dây chuyền sản xuất đã khiến nó tạo ra một loại khí màu đỏ và không có mùi như hoa oải hương.

Loại khí này nhằm mục đích giúp trẻ dễ ngủ. Bao gồm nhiều thành phần khác nhau không được tiết lộ, bao gồm cả loài hoa anh túc khét tiếng, từng được sử dụng để chuyển linh hồn, bản thân CatNap có thể thở ra loại khí này theo ý muốn. Khi hít phải, bất kỳ ai ở gần nó sẽ bất tỉnh. Tuy nhiên, tác động của khí có thể được khắc phục bằng cách đeo mặt nạ phòng độc.

CatNap cũng có móng vuốt kim loại sắc nhọn có thể rút ra khỏi đầu ngón tay, giống như móng vuốt của một con mèo thực sự. Nó chủ yếu sử dụng chúng để khắc thông điệp lên tường, chúng có vẻ đủ chắc chắn để cạo gỗ và thậm chí cả kim loại.

Cập nhật: 10/02/2024
  • 3.382 lượt xem
Xem thêm: Poppy Playtime