Tất cả quái vật trong Poppy Playtime Chapter 3

  • 38 Đánh giá

Có rất nhiều nhân vật đáng sợ mà bạn sẽ phải đối mặt trong suốt series Poppy Playtime, nhưng Chapter 3 sẽ khiến nỗi sợ nhân lên nhiều lần nữa với dàn nhân vật đáng sợ mới mang tên The Smiling Critters! Hãy tìm hiểu về tất cả quái vật sẽ xuất hiện trong Poppy Playtime - Chapter 3 ngay bây giờ nhé!

Tất cả nhân vật trong Poppy Playtime Chapter 3

CatNap

CatNap
CatNap

CatNap là quái vật chính bạn sẽ gặp trong Poppy Playtime Chapter 3 và là nhân vật mà người chơi mong đợi nhất. CatNap được trang bị một phiên bản Poppy's Gas trong hệ hô hấp của nó, mặc dù không gây chết người nhưng lại gây ra ảo giác khủng khiếp.

Ban đầu nó được tạo ra để chăm sóc Playcare, quan tâm sâu sắc đến tất cả các sinh vật khác và đảm bảo chúng luôn được nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên, mục tiêu của CatNap trở nên mờ hơn khi nó sử dụng khí gas của mình lên các sinh vật, dẫn đến sự biến đổi đen tối của chúng và cuối cùng là sự điên rồ và bắt đầu hết lòng đi theo The Prototype.

DogDay

DogDay
DogDay

DogDay được coi là nhà lãnh đạo sáng dạ và lạc quan của The Smiling Critters. Nó có tính cách tươi sáng, đảm bảo cho bạn bè của mình luôn vui vẻ và lạc quan. Mặc dù đi cùng CatNap và đuổi theo bạn trong suốt trò chơi, nhưng nó có vẻ mâu thuẫn với niềm tin của CatNap vào The Prototype và dường như đang cố gắng chống lại sự điên rồ đã xâm chiếm mình.

Huggy Wuggy

Huggy Wuggy
Huggy Wuggy

Huggy Wuggy là một nhân vật mang tính biểu tượng trong các chương trước của Poppy Playtime, nhưng nó lại xuất hiện trong Chapter 3 với diện mạo mới đáng ngạc nhiên. Phiên bản ác mộng này của Huggy Wuggy trong Chương 3 được suy đoán là do ảo giác từ khí thuốc của CatNap.

Bubba Bubbaphant

Bubba Bubbaphant
Bubba Bubbaphant

Bubba Bubbaphant là hình ảnh đáng sợ của một con voi với đôi mắt to tròn màu đen và cái miệng há hốc màu đen. Nó được mệnh danh là bộ não của nhóm, thích giải các phương trình toán học và luôn thể hiện trí thông minh của mình trước cả nhóm. Thực tế, nó là người đề nghị CatNap sử dụng khí gas để loại bỏ nỗi sợ hãi, khiến tất cả chúng bất tỉnh sau khi cười điên cuồng.

Bobby Bearhug

Bobby Bearhug
Bobby Bearhug

Bobby Bearhug là một chú gấu màu đỏ với cái miệng há hốc màu đen. Nó được biết đến là sinh vật giàu lòng nhân ái và đáng yêu của nhóm, thường xuyên lo lắng cho những người xung quanh. Tuy nhiên, lòng trắc ẩn khiến nó trở nên ngây thơ và dễ bị người khác lợi dụng. Rất có thể nó đã tự nguyện đi theo những người khác vào bóng tối vì sự ngây thơ đó.

CraftyCorn

CraftyCorn
CraftyCorn

CraftyCorn là một con kỳ lân màu trắng xanh. Nó được biết đến là người yêu nghệ thuật trong nhóm, yêu thích mọi khía cạnh nghệ thuật, đặc biệt là bất cứ thứ gì có nhiều màu sắc. Mặc dù có vẻ đam mê và sáng tạo nhưng CraftyCorn lại là người nhút nhát nhất và hay bị lu mờ.

Hoppy Hopscotch

Hoppy Hopscotch
Hoppy Hopscotch

Hoppy Hopscotch là một chú thỏ màu xanh lá cây với đôi mắt lấp lánh và nụ cười há hốc. Nó được biết đến là người có năng lượng cao và nhiệt tình trong nhóm, luôn luôn di chuyển và hào hứng với bất kỳ hoạt động thể chất nào. Tuy nhiên, năng lượng cũng là nhược điểm của nó, đôi khi nó khá thiếu kiên nhẫn và hách dịch.

KickinChicken

KickinChicken
KickinChicken

KickinChicken được miêu tả là một con gà. Nó luôn tỏ ra thoải mái và điềm tĩnh trong bất kể hoàn cảnh nào. KickinChicken quan tâm đến ngoại hình của mình hơn bất cứ điều gì khác, coi trọng nhận thức của mọi người về mình và hành động để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thái độ này cũng khiến nó hay phản kháng, không chịu bỏ cuộc dù phải đối mặt với bất cứ điều gì, đây có thể là tin xấu dành cho bạn.

PickyPiggy

PickyPiggy
PickyPiggy

PickyPiggy được miêu tả là một con lợn màu hồng với đôi mắt tròn xoe và cái miệng há hốc màu đen. PickyPiggy luôn chú trọng đến chế độ ăn tươi ngon và cân bằng. Nó khuyến khích bạn bè của mình luôn mạnh mẽ và khỏe mạnh nhưng lại thầm thích ăn những món ăn yêu thích của riêng mình khi không có ai để ý, khiến nó có vẻ đạo đức giả.

Miss Delight

Miss Delight
Miss Delight

Miss Delight là một trong những nhân vật hiếm hoi có ngoại hình hơi giống con người. Cô ta lang thang trong trại trẻ mồ côi Playcare, ẩn mình trong bóng tối và chỉ di chuyển khi có ánh đèn nhấp nháy. Người chơi không thể nhìn rõ Miss Delight trong bóng tối, nhưng cô ta mặc một chiếc váy chấm bi, mái tóc xoăn màu vàng thắt nơ và đáng chú ý hơn là có một vết thương đáng sợ trên mặt, khiến khuôn miệng cô ta tạo thành một nụ cười nham hiểm.

Cập nhật: 28/04/2024
  • 9.707 lượt xem