Giải mã kết thúc Poppy Playtime Chapter 3

Chuyện gì đã xảy ra với Kissy Missy?
  • 8 Đánh giá

Mặc dù là bạn gái của quái vật xanh khét tiếng Huggy Wuggy, Kissy Missy thân thiện hơn nhiều và không gây ra quá nhiều mối đe dọa, khác biệt so với bạn trai của mình.

Trên thực tế, cô ấy được cho là một trong những nhân vật có thiện cảm nhất trong toàn bộ trò chơi, khi cô ấy giúp người chơi hạ gục nhân vật phản diện chính trong chương thứ ba: CatNap và The Prototype.

Mặc dù cô ấy chỉ đóng một vai khách mời nhỏ trong Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web nhưng cô ấy lại đóng một vai trò quan trọng trong Poppy Playtime Chapter 3: Deep Sleep.

Nhưng sau khi hoàn thành xong phần thứ ba của series game kinh dị tại nhà máy đồ chơi bỏ hoang, game thủ có thể sẽ thắc mắc chuyện gì đã xảy ra với Kissy Missy trong Poppy Playtime Chapter 3? Trong bài viết này, hãy cùng giải mã kết thúc của Poppy Playtime Chapter 3: Deep Sleep và làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh Kissy Missy.

Hour of Joy là gì?

Sau khi đánh bại CatNap trong một cuộc chạm trán với trùm và ngay ở cuối Chapter 3, Poppy Playtime đã có bài phát biểu tiết lộ chi tiết về The Hour of Joy. Đây là một sự kiện bí ẩn dẫn đến thảm họa xảy ra trong xuyên suốt series trò chơi.

Trên băng VHS, Poppy vạch trần sự thật về những gì đã xảy ra tại PlayCare. Tóm lại, Huggy Wuggy giết chết các nhân viên của nhà máy đồ chơi trong cơn thịnh nộ đẫm máu, còn các giáo viên tham gia một cách bí ẩn giống như một giáo phái.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất là việc Huggy Wuggy - cùng với những con quái vật đồ chơi độc ác còn lại, như The Prototype và CatNap - đã kéo xác nạn nhân của chúng xuống ruột của cơ sở để ăn thịt họ. Do đó, Poppy tin rằng đã đến lúc The Prototype độc ác phải chết.

Điều gì xảy ra với Kissy Missy ở cuối Chapter 3?

Sau khi Poppy phát biểu, Kissy Missy bước vào phòng và giúp cô ấy xuống thang máy. Mục tiêu tiếp theo có vẻ như người chơi sẽ chuẩn bị chiến đấu với The Prototype, với Kissy Missy đang đợi ở đầu thang máy. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Khi thang máy đi vào bóng tối, người chơi đột nhiên nghe thấy tiếng hét của Kissy Missy ở trên. Khi Poppy la hét và la hét bên cạnh bạn, có vẻ như Kissy Missy đã bị giết bởi một thực thể bí ẩn trong khi thang máy đi xuống. Rõ ràng là Poppy muốn quay lại trục thang máy để giúp Kissy Missy. Sau đó, đột nhiên, trò chơi chuyển sang màu đen và credit bắt đầu xuất hiện, báo hiệu sự kết thúc của Chapter 3.

Kissy Missy có chết ở cuối Chapter 3 không?

Không rõ liệu Kissy Missy có chết ở cuối Chapter 3 hay không, nhưng điều đó chắc chắn đã được suy luận ra. Từ những âm thanh la hét của cô ấy, cô ấy chắc chắn đã bị tấn công và bị thương bởi thứ gì đó, mặc dù đó là gì vẫn còn là một bí ẩn.

Sau khi chơi trò chơi, những suy đoán của nhiều người chơi về điều gì có thể đã xảy ra với Kissy Missy như sau:

  • Kissy Missy có thể đã bị The Prototype giết chết và hòa nhập vào cơ thể cũng như lớp hóa trang của cô ấy.
  • Kissy Missy có thể đã bị thương nặng do bị The Prototype tấn công nhưng vẫn sống sót.
  • Kissy Missy có thể đã bị sát hại bởi Mini Smiling Critters.

Dù thế nào đi nữa, những bí ẩn này sẽ sớm được giải quyết khi Poppy Playtime: Chapter 4 phát hành vào cuối năm nay.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 1.123 lượt xem