Cách chuyển bài đăng từ Facebook sang Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, đã phát triển thêm vô số tính năng tiện ích, mang đến một mạng xã hội thú vị cho cộng đồng người dùng đông đảo. Giờ đây, mọi người đã có thể chuyển bài đăng từ Facebook sang Zalo một cách dễ dàng, nhằm chia sẻ mọi bài đăng với bạn bè trên Zalo, đảm bảo quyền riêng tư bằng các cài đặt tùy chỉnh.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chuyển bài đăng từ Facebook sang Zalo giúp người dùng dễ dàng lưu giữ và nhìn lại những kỷ niệm ở cùng một nơi.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách chuyển bài đăng từ Facebook sang Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị và truy cập tab Cá nhân. Sau đó, chọn Xem trang cá nhân.

Bước 2: Tại giao diện trang cá nhân, nhấn vào Nhập từ Facebook và ấn nút Bắt đầu.

Bước 3: Tiến hành quá trình tải bài đăng từ Facebook về điện thoại (nhấn Xem hướng dẫn tải để tìm hiểu các bước chi tiết).

Để tải bài đăng từ Facebook về điện thoại dưới định dạng JSON, người dùng cần mở Facebook, truy cập tab Menu và chọn Cài đặt trong Cài đặt và quyền riêng tư.

Tiếp tục nhấn vào Tải thông tin của bạn xuống trong mục Thông tin của bạn và bấm Tiếp tục.

Sau đó, nhấn Tải xuống hoặc chuyển thông tin.

Tiếp theo, chọn tài khoản Facebook mà mọi người muốn tải xuống thông tin và nhấn Tiếp.

Chạm vào Loại thông tin cụ thể, sau đó chọn Bài viếtTải xuống thiết bị.

Cuối cùng, chọn Khoảng ngày cùng với Định dạng JSON và nhấn Tạo file để gửi yêu cầu tải xuống tệp bài đăng Facebook của mình.

Sau khi yêu cầu được duyệt, nhấn nút Tải xuống và đợi file hoàn tất tải về, lưu vào thiết bị.

Bước 4: Sau khi file thông tin bài đăng hoàn tất tải xuống, người dùng cần quay trở lại Zalo và nhấn vào Chọn File/Tệp chọn file thông tin bài đăng vừa tải xuống (có tên dạng facebook-tên tài khoản.zip).

Bước 5: Kiểm tra lại các bài đăng và nhấn Đăng bài lên nhật ký để hoàn tất chuyển bài đăng trên Facebook sang Zalo. Vậy là toàn bộ bài viết Facebook tại khoảng ngày mọi người đã chọn sẽ được đăng lên nhật ký của Zalo.

Cập nhật: 27/03/2024
  • 157 lượt xem
Xem thêm: Zalo