Cách làm nổi bật tin nhắn của trưởng nhóm trong Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí phổ biến hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, với lượng người dùng đông đảo. Người dùng Zalo có thể dễ dàng tạo nhóm chat để chia sẻ tài liệu, nội dung công việc, học tập,... Thậm chí trưởng nhóm có thể nâng cấp nhóm Zalo của mình thành cuộc trò chuyện cộng đồng trên cho phép tới 1000 thành viên tham gia.

Trưởng nhóm chat Zalo sẽ có được một số quyền cho phép quản lý nhóm hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn cách làm nổi bật tin nhắn từ trưởng nhóm trong trò chuyện nhóm trên Zalo, giúp tất cả thành viên có thể dễ dàng nhìn thấy thông báo, nội dung tin nhắn quan trọng của trưởng nhóm.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Cách làm nổi bật tin nhắn của trưởng nhóm trong Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở cuộc trò chuyện nhóm trên Zalo > nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải > chọn Cài đặt > chạm vào công tắc chuyển đổi để bật Làm nổi tin nhắn từ trưởng và phó nhóm.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và truy cập cuộc trò chuyện nhóm mà mọi người đang làm trưởng nhóm (hoặc phó nhóm).

Bước 2: Trong giao diện cuộc trò chuyện nhóm, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Nhấn vào Cài đặt nhóm.

Bước 4: Tại trang Cài đặt nhóm, trong mục Thiết lập tin nhắn, chạm vào công tắc chuyển đổi để bật Làm nổi tin nhắn từ trưởng và phó nhóm.

Sau khi cài đặt này được bật, những tin nhắn được gửi từ trưởng nhóm và phó nhóm sẽ được làm nổi bật, có viền màu xanh xung quanh tin nhắn.

Khi tin nhắn được làm nổi bật, các thành viên trong nhóm sẽ dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin từ trưởng nhóm. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi thầy cô giao bài tập cho học sinh hay yêu cầu thực hiện các công việc quan trọng.

Video Hướng dẫn làm nổi bật tin nhắn của trưởng nhóm trong Zalo

Cập nhật: 31/01/2024
  • 51 lượt xem
Xem thêm: Zalo