Hướng dẫn chuyển khoản khi trò chuyện trên Zalo cực nhanh

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí thông qua mạng Internet hàng đầu hiện nay, sở hữu lượng người dùng khổng lồ. Được phát triển để phù hợp với người dùng Việt Nam, Zalo liên tục cập nhật vô số tính năng mới. Giờ đây, Zalo đã trở thành một siêu ứng dụng có thể đáp ứng mọi nhu cầu như mua sắm, học tập, giải trí, tìm việc..., được thực hiện ngay trong ứng dụng vô cùng tiện lợi.

Hơn thế nữa, người dùng có thể chuyển khoản trực tiếp trong cuộc trò chuyện trên Zalo mà không cần tới ứng dụng ngân hàng điện tử. Mọi người có thể chuyển tiền cho bạn bè, người thân khi đang trò chuyện trên Zalo thông qua số tài khoản ngân hàng và ZaloPay.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chuyển tiền trực tiếp trong cuộc chuyện trên Zalo, giúp mọi người có thể nhanh chóng gửi tiền mà không tới ứng dụng Internet Banking của ngân hàng.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Cách chuyển khoản trực tiếp trên Zalo cực nhanh

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị và truy cập cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn chuyển tiền.

Bước 2: Trong giao diện cuộc trò chuyện, nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm (ở cạnh hộp nhập văn bản).

Bước 3: Tại menu mở rộng, chọn Chuyển khoản.

Bước 4: Mọi người sẽ được điều hướng tới giao diện chuyển khoản. Tại đây, người dùng có thể chọn ZaloPay hoặc Ngân hàng tùy theo tài khoản đích nhận tiền.

Chuyển tiền trên Zalo qua ZaloPay

Nếu chọn ZaloPay, cần đảm bảo người nhận đã đăng ký tài khoản ZaloPay để nhận được tiền.

Bước 1: Nếu người nhận đã có ZaloPay, mọi người chỉ cần nhập số tiền cần chuyển và ấn nút Chuyển tiền.

Bước 2: Xác nhận lại số tiền, chọn thiệp hoặc lời nhắn (tùy chọn) và ấn Tiếp tục.

Bước 3: Nạp tiền vào Ví ZaloPay (nếu số dư không đủ) và nhấn Xác nhận giao dịch để hoàn tất giao dịch chuyển khoản.

Chuyển tiền trên Zalo qua số tài khoản ngân hàng

Bước 1: Sau khi chọn tab Ngân hàng, mọi người cần nhập Số tài khoảnchọn Ngân hàng của tài khoản thụ hưởng. Tích chọn Lưu thông tin cho lần giao dịch tiếp theo để không cần nhập lại thông tin cho lần chuyển khoản tới.

Bước 2: Sau khi nhập xong, nhấn nút Thêm.

Bước 3: Nhập số tiền muốn chuyển và nhấn nút Chuyển tiền.

Bước 4: Chọn ngân hàng mà bạn muốn dùng để chuyển khoản. Hiện nay, tính năng chuyển khoản trực tiếp trên Zalo thông qua tài khoản ngân hàng chỉ hỗ trợ tài khoản gửi tiền từ ngân hàng TPBank, Techcombank Nam A Bank.

Bước 5: Sau khi chọn ngân hàng, mọi người sẽ được điều hướng tới ứng dụng Internet Banking của ngân hàng mình đang sử dụng để xác nhận giao dịch. Khi đã hoàn tất xác nhận, giao dịch chuyển khoản sẽ được thực hiện thành công.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 10 lượt xem
Xem thêm: Zalo ZaloPay