League of Legends: Hướng dẫn chơi bản đồ Wild Rift

  • 1 Đánh giá

Tất cả các trận chiến trong League of Legends: Wild Rift đều diễn ra trong một loại bản đồ đặc biệt, đặc trưng cho các game thuộc thể loại MOBA. Ngoài ba dòng chính còn nhiều đối tượng khác nhau có ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối chơi: bụi cây, cây phép thuật và quái vật.

Để giành chiến thắng trong League of Legends: Wild Rift, điều quan trọng là người chơi phải có kiến ​​thức tốt về bản đồ và các chi tiết cụ thể của nó. Những hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi tận dụng tối đa công dụng của bản đồ.

Tính năng bản đồ trong LoL: Wild Rift

Dòng sông trong League of Legends: Wild Rift là đường chéo kết nối tất cả các đường trên bản đồ. Đây là khoảng cách ngắn nhất với các đường trên, giữa và dưới cùng. Ngoài ra cũng là nơi sinh sản của những con quái vật quan trọng nhất trong Wild Gorge. Những sinh vật này là Dragon, Elder Dragon và Baron Nashor.

Bản đồ W
Bản đồ League of Legends: Wild Rift

Theo quy luật, người đi rừng sẽ tấn công người chơi ở các tuyến từ sông, và do đó, điều đặc biệt quan trọng là phải để mắt đến các bụi cây ở hai bên hàng và cài cắm các Warding Totem vào họ một cách kịp thời.

Có những tình huống khi thời gian tồn tại của Warding Totem đã hết, và người chơi cần đảm bảo rằng các phương pháp tiếp cận dòng sông được an toàn. Sau đó, bạn nên mua các vật phẩm khác giúp khám phá các phần quan trọng của bản đồ.

Ngoài ra, đừng quên rằng có thể đặt các Warding Totem ở khoảng cách xa. Nếu có thể, hãy đặt chúng từ một vị trí an toàn, xuyên qua các bức tường và chướng ngại vật.

Duy trì tầm nhìn liên tục về khu rừng đã được đánh dấu sẽ khiến người chơi khó mất cảnh giác hơn. Và khi bị đối phương mang đi lúc giao tranh trên lane, đừng quên nhìn vào mini-map.

Bản đồ trong League of Legends: Wild Rift là một nơi tuyệt vời và nguy hiểm. Để thực hiện tốt nhất có thể, điều quan trọng là phải có một sự hiểu biết hoàn hảo về bản đồ. Duy trì tầm nhìn ở các vị trí tiếp cận phòng tuyến, cẩn thận khi đi dọc sông và đừng quên giao tiếp với đồng đội của mình.

Cập nhật: 22/07/2021
  • 125 lượt xem