Liên Minh Huyền Thoại: Những vị tướng phù hợp cho người chơi mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một trò chơi vô cùng nổi tiếng với hơn 10 mùa giải. Các nhà vô địch và trò chơi thay đổi liên tục để phù hợp với lối chơi mới, cơ chế cốt lõi và thậm chí để cập nhật các nhà vô địch cũ hơn. Nhiều nhà vô địch được tạo ra rất khác biệt và độc đáo đến mức chúng quá phức tạp đối với những người chơi mới.

LMHT vẫn có một số vị tướng dễ chơi hơn so với những vị tướng khác mà vẫn đảm bảo sự hữu ích và thú vị trong Summoner Rift.

Ngay cả khi làm lại và thay đổi, một số vị tướng vẫn dễ chơi đối với người mới, phù hợp với mọi vị trí: đi rừng, hỗ trợ, xạ thủ,... Điều đáng ngạc nhiên là những vị tướng này cũng không hề yếu hay tệ. Tất nhiên, họ có thể dễ dàng phản công hơn nhờ sở hữu bộ dụng cụ đơn giản.

Nếu băn khoăn không biết nên lựa chọn nhân vật nào để tham chiến, hãy tham khảo danh sách các vị tướng phù hợp cho người chơi mới trong Liên Minh Huyền Thoại sau đây.

Seraphine, Starry-Eyed Songstress

Starry-Eyed Songstress là một trong những nhân vật rất mạnh mẽ. Seraphine chơi ổn ở cả đường giữa và đường dưới với vai trò hỗ trợ, mặc dù cô ấy có thể tốt hơn ở một trong hai lane đó. Seraphine rất dễ điều khiển và chỉ cần nhấn tất cả các kỹ năng là đủ để khiến cô ấy trở thành nhân vật hữu ích.

Garen, Might of Demacia

Might of Demacia với giáp sáng bóng, hành vi chính trực, đạo đức không thể phá vỡ và rất nhiều kỹ năng tuyệt vời với kiếm. Garen to lớn, mạnh mẽ và bền bỉ. Một Paragon của sức mạnh và đạo đức cho các lực lượng Demacia.

Là một vị tướng trong Summoner Rift, anh ta là một trong những nhân vật dễ dùng nhất. Để chơi Garen hiệu quả, hãy quay để giành chiến thắng rồi rút lui để hồi phục sức khỏe. Lặp lại cho đến khi kẻ thù còn ít máu, sau đó đưa ra một nhát kiếm khổng lồ về phía đối phương.

Darius, Hands of Noxus

Ban đầu, Darius được tạo ra để trở thành một đối trọng của Garen. Bàn tay cứng đưa Darius thành một trong những vị tướng đáng sợ nhất Liên Minh Huyền Thoại, cả trong trò chơi và truyền thuyết. Anh ta được coi là chỉ huy chiến đấu gan dạ và đáng sợ nhất của Noxus. Đây cũng là vị tướng Noxus cao nhất.

Với sát thương lớn và lối chơi đơn giản, đây là một vị tướng tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Kéo, tấn công và quay - một combo đơn giản là quá đủ để khiến bất cứ ai cũng phải khiếp sợ nếu đối đầu với Darius.

Malphite, Shard of The Monolith

Shard of the Monolith là một sinh vật sống khổng lồ được làm bằng đá. Malphite đang cố gắng đưa trật tự đến một thế giới mà anh ta cho là bị thống trị bởi sự hỗn loạn. Malphite thường sử dụng ở cuối vì vậy, chỉ cần cố gắng sống sót cho đến khi cuộc chiến đồng đội bắt đầu. Khi đó, hãy đảm bảo hạ gục càng nhiều đối thủ càng tốt.

Malzahar, Prophet of The Void

Đây là một trong những pháp sư tuyệt vời nhất trong LMHT. Malzahar liên quan đến các nhân vật nắm lấy thực tế của một thế giới kỳ lạ trong các câu chuyện của Lovecraftian.

Trong Summoner Rift, Malzahar là một trong những vị tướng hầu như không cần đến một Summoner. Malefic Visions kết hợp với Void Swarm cho phép người chơi thu thập mà không cần chơi giỏi trong trận đánh cuối cùng. Tất cả những gì người chơi cần học là làm thế nào để đánh bại sự im lặng của anh ta. Việc còn lại chỉ là trỏ, nhấp chuột và chờ kẻ địch chết.

Master Yi, Wuju Bladesman

Wuju Bladesman là bậc thầy kiếm zen điển hình. Master Yi đã lên một tầm cao mới về kiếm thuật thông qua sức mạnh của việc luyện tập và thiền định.

Master Yi là một vị tướng phụ thuộc vào các đòn đánh cơ bản. Ngồi thiền giúp anh ta có thêm độ bền khi đi đường hoặc đi rừng, và cú đánh Alpha cho phép anh ta thu thập hoặc đến gần mục tiêu hơn. Đối với phần còn lại của các kỹ năng, người chơi chỉ cần nhấn mọi thứ và nhấp vào mục tiêu.

Miss Fortune, Bounty Hunter

Sarah Fortune, hay Miss Fortune, là một người nổi tiếng của biển cả với vẻ đẹp và sự tàn nhẫn song hành. Miss Fortune đến từ một thời đại mà các vật phẩm gây sát thương tấn công không phải là những gì phức tạp. Bộ đồ nghề của cô ấy không có gì thay đổi đáng kể từ khi ra mắt. Cô ấy có một vùng hiệu ứng làm chậm, một đòn tấn công trúng hai sinh vật xếp hàng và một chiêu cuối AOE.

Nasus, Curator of The Sands

Curator of The Sands là một trong những nhân vật thú vị nhất trong LMHT. Được thăng lên từ Shurima Cổ đại, Nasus mạnh mẽ và thông minh.

Nasus phù hợp với đòi hỏi của những trận đấu rất dài. Miễn là người chơi đảm bảo sử dụng Siphon Strike để thu thập sát thương. Nasus là nhân vật đơn giản nhất với khả năng cướp mạng bị động giúp sống sót trong lnae, và thời gian sẽ khiến anh ta trở nên siêu mạnh.

Sejuani, Fury Of The North

Fury of the North, Sejuani được biết đến là một trong những chiến binh đáng sợ nhất của tộc Winter's Claw. Cách một người chơi Sejuani rất đơn giản. Chiêu cuối của cô là kỹ năng khu vực hiệu ứng cực lớn có thể làm choáng nhiều kẻ địch. Cô ấy miễn nhiễm làm chậm khi ở ngoài giao tranh và có thể làm chậm mục tiêu bằng cách tấn công chúng. Người chơi chỉ cần đến gần, sử dụng mọi thứ và tấn công.

Trundle, Troll King

Đến từ Freljord, Troll King là một trong những vị tướng đáng sợ nhất trong Fields of Justice. Kỹ năng của Trundle là tất cả mọi thứ như làm chậm mục tiêu, áp sát nhanh, cắn và tự động tấn công cho đến khi mục tiêu chết. Mánh lới của Trundle là khả năng đánh cắp trạng thái của kẻ địch, khiến nhân vật này bất ngờ trở nên nguy hiểm hơn. Vì các kỹ năng Trundle không phải là kỹ năng bắn nên khá dễ dàng để sử dụng một cách hiệu quả.

Cập nhật: 26/09/2021
  • 432 lượt xem