Zenless Zone Zero cho Android Pre-register Game hành động đến từ "cha đẻ" Genshin Impact

Tải về

3,1 (7) GAMIO STUDIO Miễn phí 2.948

Zenless Zone Zero là game đến từ những người tạo ra các siêu phẩm như Honkkai Impact 3rdGenshin Impact, một trò chơi mang đậm chất thành thị nhưng không kém phần kỳ ảo. Game Zenless Zone Zero dự kiến được phát hành ngày 3/7/2024 và tại Việt Nam sẽ do Gamota phân phối.

Thử nghiệm game Zenless Zone Zero lần 3 (bản quốc tế)

HoYovers tuyên bố bắt đầu mở đăng ký cho giai đoạn thử nghiệm beta kín lần 3 (CBT 3) của game Zenless Zone Zero trên các nền tảng Android, iOS và PC. Được mệnh danh là Amplifying Test, đợt thử nghiệm sắp tới sẽ giới thiệu nội dung hoàn toàn mới và những cải tiến đáng kể về lối chơi, bao gồm cơ chế chiến đấu và khám phá Hollow, nhằm mục đích tinh chỉnh tính linh hoạt và nhịp điệu tổng thể.

Ngoài ra, lần test thứ 3 này sẽ tiết lộ một nhân vật mới, một phe mới, cơ chế Bangboo cải tiến, thử thách chiến đấu mang tên Shiyu Defense và nhiều bổ sung khác.

Đây là lần thứ 3 HoYoverse mở thử nghiệm beta (có thể là lần cuối cùng trước khi ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay) cho Zenless Zone Zero sau bản beta đầu tiên vào tháng 7 năm 2023 và bản thử nghiệm beta thứ hai vào tháng 11 năm 2023.

Bạn có thể đăng ký tham gia đợt thử nghiệm Amplifying Test này từ trang web chính thức của game Zenless Zone Zero. Ấn vào nút Tải về bên trên vào link website.

Thời gian tuyển người tham gia thử nghiệm diễn ra từ 11:00 17/3/2024 đến khi kết thúc giai đoạn Amplifying Test (Thời gian kết thúc tuyển dụng sẽ được thông báo riêng).

Ngày mở thử nghiệm và lịch trình chi tiết cho phiên bản beta kín lần 3 này sẽ được tiết lộ sau.

Game Zenless Zone Zero đưa bạn đến đô thị đang trong giai đoạn hậu tận thế là New Eridu
Game Zenless Zone Zero đưa bạn đến đô thị đang trong giai đoạn hậu tận thế là New Eridu

Game Zenless Zone Zero cho Android

Trò chơi hành động Zenless Zone Zero này đưa người chơi đến một đô thị đang trong giai đoạn hậu tận thế là New Eridu, với lối chơi ARPG thú vị và hoạt ảnh phong cách anime 3D. Gamer sẽ chơi trong vai Proxy - một chuyên gia hướng dẫn những người muốn khám phá Hole (hay Hollows). Hole là một thảm họa siêu nhiên đã phá hủy thế giới Zenless Zone Zero. Chúng xuất hiện trong không khí và tạo ra các chiều xa lạ. Hơn nữa, chúng dường như là nguồn gốc của Ethereal - các quái vật bí ẩn mà người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại. New Eridu là thành phố duy nhất được cứu từ sự kiện hậu tận thế này và hiện tồn tại bằng cách rút tài nguyên từ chính Hole, nơi thu hút đủ loại phe phái từ tập đoàn đến băng đảng và mafia.

Thiết kế phong cảnh tuyệt đẹp, chân thực
Thiết kế phong cảnh tuyệt đẹp, chân thực

Nhưng bạn sẽ không đơn độc trong hành trình này. Trong game Zenless Zone Zero, gamer sẽ đồng hành với một nhóm các đồng minh đa dạng, những người sẽ hỗ trợ chiến đấu và khám phá bí mật của thế giới này. Đồ họa cũng là điểm mạnh của trò chơi: Cả thiết kế thành phố và tạo hình nhân vật đều có thể truyền đạt bản chất của họ một cách rõ ràng. Về mặt gameplay, người chơi có thể điều khiển các đồng minh của mình trong suốt cuộc chiến. Họ sở hữu những kỹ năng khác nhau và tạo ra các combo. Khám phá cũng yếu tố thu hút game thủ trong Zenless Zone Zero.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tham gia cuộc phiêu lưu phong cách thành thị đặc biệt này, gặp gỡ đầy những bí ẩn, kẻ thù và nhân vật.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu trong đô thị đặc biệt thú vị
Tận hưởng cuộc phiêu lưu trong đô thị đặc biệt thú vị

Tính năng nổi bật của game Zenless Zone Zero cho Android

Team building, trận chiến tốc độ cao

Zenless Zone Zero là game hành động mới của HoYovers mang lại trải nghiệm chiến đấu mượt mà và mới mẻ. Bạn có thể lập nhóm với 3 người và tấn công kẻ thù bằng những đòn tấn công thông thường hoặc kỹ năng đặc biệt. Né tránh và đỡ đòn có thể đối phó hiệu quả với đòn phản công của kẻ thù.

Khi kẻ địch rơi vào “Trạng thái mất cân bằng”, tiếp theo là khi bạn sử dụng Link Strike để thực hiện các combo choáng váng nhằm kết liễu các đòn tấn công của kẻ thù. Điều đáng nói là kẻ thù khác nhau sẽ có những đặc điểm riêng, tận dụng điểm yếu của chúng chính là chìa khóa để giành chiến thắng.

Âm nhạc độc đáo, trải nghiệm sống động

Game Zenless Zone Zero có phong cách nghệ thuật và thiết kế độc đáo, bên cạnh đó là biểu cảm chi tiết và hành động sống động của các nhân vật, giúp bạn dễ dàng hòa nhập vào cốt truyện thú vị và hài hước mở ra câu chuyện huyền thoại của riêng mình.

Và tất nhiên, khi nhân vật quan trọng xuất hiện sẽ có nhạc nền riêng. Vì thế, cuộc phiêu lưu ở New Eridu cũng sẽ có âm nhạc được chế tạo tỉ mỉ đồng hành cùng người chơi qua những khoảnh khắc khó quên.

Các thế lực phe phái đan xen phức tạp

Ở New Eridu luôn có những vị khách bất ngờ đến gõ của nhà bạn. Nhưng đừng để vẻ ngoài dễ thương và lương thiện của họ đánh lừa, cũng đừng sợ hãi những kẻ to lớn và dữ dằn, đừng chỉ trích những gã râu ria xồm xoàm hay có cái đầu bóng loáng. hãy trò chuyện nhiều hơn với họ và hòa mình trong cuộc sống màu sắc, biến họ trở thành trợ thủ mạnh mẽ đắc lực. Con đường phía trước con dài, hỗ trợ nhau sẽ giúp chúng ta tiến xa hơn.

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.241
  • Lượt tải: 2.948
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: Zenless Zone Zero

Liên quan, thay thế