Watermelon Game cho Android 1.1.1 Game hợp nhất trái cây vui nhộn và gây nghiện

Tải về

5 (1) Brilliant Games Miễn phí 33

Watermelon Game cho Androidgame mô phỏng chiến thuật vui nhộn và dễ thương, lấy cảm hứng từ game hợp nhất trái cây nổi tiếng Suika Game. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu tạo ra dưa hấu của bạn ngay bây giờ nhé!

Watermelon Game cho Android là game mô phỏng chiến thuật vui nhộn

Tính năng chính của Watermelon Game cho Android

Hợp nhất trái cây

Tham gia vào hành trình kết hợp trái cây, nơi bạn cần hợp nhất những trái cây giống nhau để tiến hóa chúng và giữ cho chúng không rơi ra khỏi hộp. Nhưng đây là điều khó khăn: khi những loại trái cây giống nhau va chạm với nhau, chúng sẽ biến thành một loại trái cây hoàn toàn mới và lớn hơn. Bạn có thể hợp nhất theo cách của bạn để có được quả dưa hấu lớn nhất không?

Cuộc thi toàn cầu đang chờ đợi

Cạnh tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong game vui Watermelon Game for Android! Xem ai có thể hợp nhất quả dưa hấu lớn nhất và leo lên vị trí top đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu! Liệu người đó có thể là bạn không?

Cạnh tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới

Làm chủ sự hợp nhất mang tính chiến lược

Mọi sự hợp nhất đều có giá trị! Kết hợp các loại trái cây một cách chiến lược, vượt qua giới hạn của bạn và đặt mục tiêu trở thành Bậc thầy hợp nhất trái cây tối thượng trong Watermelon Game! Giữ các loại quả không bị tràn ra ngoài và thử thách trí óc của bạn bằng những phép biến hình năng động!

Những cuộc thi gay cấn, thử thách mới hàng ngày

Những thử thách mới đang chờ đón bạn mỗi ngày trong game Watermelon Game Android. Bạn không chỉ có thể nâng cao kỹ năng của mình mà còn có thể tạo dựng tên tuổi của mình trên bảng xếp hạng toàn cầu!

Những cuộc thi gay cấn, thử thách mới hàng ngày

Tối ưu hóa cho niềm vui bất tận

Được thiết kế tỉ mỉ cho trải nghiệm liền mạch, hãy đắm mình trong hàng giờ giải trí vui vẻ với Watermelon Game! Từ đồ họa đến lối chơi, mọi thứ đều được thiết kế riêng để bạn giải trí.

Tham gia cuộc phiêu lưu ngay bây giờ

Bạn còn chờ gì nữa? Đắm chìm trong thế giới kết hợp trái cây năng động, hợp nhất chiến lược và những biến đổi ly kỳ. Bạn có thể leo lên top và tạo ra quả dưa hấu lớn nhất không? Bắt tay vào cuộc phiêu lưu kết hợp trái cây thú vị và hấp dẫn này ngay bây giờ nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế