Twenty cho Android 1.5 Game giải đố hợp nhất số thú vị

Tải về

3 (1) Stephen French Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Twenty là một trò chơi arcade giải đố đầy màu sắc, nơi bạn có nhiệm vụ ghép các số giống nhau để tạo ra một số lớn hơn. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra số điểm cao nhất, chính là số lớn nhất mà bạn ghép được trên bàn chơi. Hãy cố gắng ghép được số 20 nhé!

Tải game Twenty cho Android

Nghe có vẻ đơn giản phải không? Lối chơi giải đố của Twenty có chút tương đồng với gameplay của trò chơi ghép số 2048. Tuy nhiên, trong Twenty, khi bạn ghép 2 số có cùng đơn vị, bạn sẽ tạo ra một số mới chỉ lớn hơn 1 đơn vị. Chẳng hạn khi ghép hai ô số 2, bạn tạo ra một ô số 3, ghép hai ô số 3 sẽ tạo ra một ô số 4…

Twenty là game ghép số thú vị, nơi bạn cố gắng hợp nhất những số giống nhau để tạo ra số 20

Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển các ô số đi bất kỳ đâu trên bàn chơi. Các ô số giống nhau ở cách xa nhau vẫn có thể ghép với nhau, miễn là nó không bị bao vây xung quanh bởi những số giá trị khác.

Tuy nhiên, điểm thách thức ở trò chơi là nếu bạn hết nước di chuyển hoặc thời gian đếm ngược kết thúc thì một hàng chứa các ô số mới sẽ xuất hiện từ dưới lên. Việc hợp nhất số và tạo ra số 5 hoặc số 10 là khá dễ dàng, Tuy nhiên, nó sẽ dần trở nên quái dị khi bạn ghép được ô số 15 và việc tạo ra được ô số 20 thì không phải ai cũng làm được.

Thời gian trôi nhanh, các ô số với các giá trị khác nhau được tạo ra ngày càng nhiều. Bạn sẽ phải thật tập trung và nhanh chóng để ghép chúng. Nếu không các ô số sẽ nhanh chóng lấp kín bảng, chạm đến hàng trên cùng của màn chơi và game over.

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã thành thạo game Twenty? Vậy thì hãy thử một trong các biến thể của trò chơi như Bubbles, Drop, Flip-Flop. Hãy thử chế độ Zen để thư giãn hoặc chế độ Panic để thử thách thực sự.

Không chỉ vậy, game còn có chế độ TwentyTwo, một cuộc đua dành cho hai người chơi điên cuồng để xem ai có thể tạo ra số 20 trước. Bạn có thể ăn cắp gạch từ đối thủ của bạn nhưng hãy cẩn thận để bảo vệ những ô số của riêng mình để tránh đối phương lấy mất.

Liệu bạn có thể tạo ra ô số 20 trong game Twenty không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Twenty

Liên quan, thay thế