Hướng dẫn chơi eFootball 2024 cùng bạn bè

  • 2 Đánh giá

Friend Match là chế độ cho phép nhiều người chơi cạnh tranh trực tuyến với nhau trong eFootball 2024, với nhiều tùy chọn tùy chỉnh, dữ liệu chuyên sâu về cầu thủ và đội bóng. Nếu chưa quen với chế độ trò chơi nhiều người chơi eFootball 2024 hoặc chế độ đấu với bạn bè, có thể hơi choáng ngợp khi không biết bắt đầu từ đâu.

Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách thiết lập chế độ nhiều người chơi hoặc trận đấu bạn bè Friend Match trong eFootball 2024. Cuối cùng là một số mẹo giúp game thủ tận dụng tối đa trải nghiệm của mình trong chế độ multiplayer của eFootball 2023.

Cách chơi eFootball 2024 cùng bạn bè

Để thi đấu với bạn bè trên eFootball 2024, game thủ cần thiết lập trò chơi của mình đúng cách. Đầu tiên, mở eFootball trên thiết bị và bấm vào Dream Team, sau đó chọn Friend Match.

Cách tạo Match Room để chơi eFootball 2024 với bạn bè

Nếu là chủ phòng, người tạo phòng để bạn bè có thể tham gia, game thủ cần tiếp tục làm như sau:

Bước 1: Nhấn vào Create Match Room để đặt các điều kiện cho phòng của mình.

Bước 2: Bật Set Password nhập mật khẩu cho phòng để chỉ những ai có mật khẩu mới tham gia được.

Bước 3: Nhấn vào nút Create ở góc dưới cùng bên phải và Match Room mới sẽ được tạo. Nhấn vào tùy chọn Copy Room No. để sao chép số phòng và dán để cho bạn bè truy cập. Đừng quên cung cấp cho họ mật khẩu để tham gia Match Room.

Cách tham gia Match Room trong eFootball

Nếu nhận được lời mời cạnh tranh trong một trận đấu Match Room của eFootball cùng bạn bè, người chơi cần làm như sau để tham gia:

Bước 1: Ở màn hình chính trong trò chơi, nhấp vào Dream Team và chọn Search Using Match Room No.

Bước 2: Nhập số phòng nhận được từ host của Match Room và nhấn Search. Tiếp tục nhập mật khẩu của phòng và nhấn Enter.

Điều này sẽ tự động đưa mọi người đến trận đấu Match Room và phải nhấp vào Start Match để bắt đầu.

Mẹo giành chiến thắng trong trận đấu multiplayer của eFootball

Khi thiết lập xong Friend Match đã đến lúc bắt đầu tham chiến. Để đảm bảo cơ hội chiến thắng cao nhất trong trận đấu nhiều người chơi của eFootball, game thủ nên ghi nhớ các mẹo sau:

Chọn đúng cầu thủ

Không phải tất cả cầu thủ đều bình đẳng trong eFootball, do đó người chơi nên chọn những đội có sự cân bằng tốt về các thành viên với xếp hạng mạnh ở các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như tốc độ hoặc sút bóng.

Sử dụng chiến thuật phù hợp

Chế độ Friend Match cho phép người chơi lựa chọn các chiến thuật khác nhau cho đội của mình, chẳng hạn như tập trung tấn công hoặc phòng thủ nhiều hơn. Mọi người nên chọn chiến thuật phù hợp nhất với các cầu thủ trong đội và cách chơi của mình.

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo

Giống như trong bóng đá thực sự, luyện tập tạo nên sự hoàn hảo trong eFootball 2024. Game thủ nên làm quen với cách điều khiển và lối chơi trước khi bắt đầu thi đấu với bạn bè của mình.

Chơi theo điểm mạnh của mình

Mỗi người chơi đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, do đó nên cố gắng tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ trước khi chơi với họ.

Giữ tập trung

Các trận đấu Friend Match có thể rất căng thẳng, yêu cầu game thủ phải luôn tập trung và cố gắng giữ bình tĩnh, ngay cả khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Trong những tình huống này, hãy tận dụng mọi cơ hội mình có để ghi bàn.

Cập nhật: 15/09/2023
  • 1.117 lượt xem