TOP trò chơi tương tự Dave the Diver

  • 1 Đánh giá

Dave the Diver là game nhập vai phiêu lưu, khám phá và đánh bắt cá dưới biển sâu vào ban ngày và quản lý nhà hàng sushi vào ban đêm. Tham gia cùng Dave và những người bạn kỳ quặc của anh ấy để cùng nhau tìm cách khám phá những bí mật của hố xanh bí ẩn.

Trò chơi nhanh chóng được cộng đồng game thủ yêu thích khi kết hợp hoàn hảo 2 trải nghiệm tuyệt vời cùng lúc, là trở thành thợ lặn và điều hành nhà hàng sushi. Nếu đã dành hàng trăm giờ nghiền ngẫm tựa game cuốn hút này và muốn tìm kiếm những trò chơi hấp dẫn như thế, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để khám phá TOP trò chơi tương tự Dave the Diver.

Coral Island

Coral Island là trò chơi mô phỏng sôi động và thoải mái với trải nghiệm cuộc sống trên hòn đảo đầy mê. Người chơi sẽ sống xa đất liền, nuôi dưỡng động vật, xây dựng mối quan hệ với nhiều nhóm người dân thị trấn và biến thế giới xung quanh trở thành một nơi hài hòa và sống động hơn.

Dinkum

Bước vào vùng hoang dã xinh đẹp và gồ ghề của Úc ở Dinkum. Trò chơi này cho phép game thủ khám phá những điều kiện khắc nghiệt của vùng hẻo lánh, xây dựng một thị trấn thịnh vượng và thu thập tài nguyên để sinh tồn.

Mọi người có thể tùy chỉnh ngôi nhà của mình, chăm sóc động vật và trồng trọt. Thưởng thức trò chơi với bạn bè và trải nghiệm thiết kế và cài đặt độc đáo, thể hiện kỹ năng thiết kế nội thất của mình trong nơi ở ấm cúng của mình.

Roots of Pacha

Roots of Pacha là một trò chơi mô phỏng cuộc sống và canh tác co-op lấy bối cảnh thời kỳ đồ đá, nơi game thủ và gia tộc của mình vừa mới định cư ở một vùng đất hứa và màu mỡ. Bằng cách kết nối với thiên nhiên theo tốc độ của riêng mình, người chơi sẽ cần phát triển văn hóa và các mối quan hệ, đồng thời khám phá những bí ẩn tại Pacha.

Khám phá, thu thập và trồng rau và thảo mộc trên vùng hoang dã xung quanh, tìm động vật để kết bạn và thuần hóa, câu cá ở vùng nước và xem những gì nằm ở độ sâu của biển cả, khai thác những hang động tối tăm nhất chứa đầy bí ẩn và sức mạnh bí mật.

Hokko Life

Hokko Life là một trò chơi mô phỏng cộng đồng đầy sáng tạo, ấm cúng. Người chơi sẽ lên chuyến tàu đến thị trấn Hokko và ổn định cuộc sống tại ngôi nhà mới của mình. Ngôi làng yên tĩnh này cần sự giúp đỡ của mọi người để biến nó thành một thị trấn nông thôn quyến rũ mà ai cũng đều yêu thích. Với búa và sơn trong tay, người chơi có thể thiết kế, xây dựng và trang trí nhà cửa cho tất cả những người bạn mới của mình.

Maneater

Maneater là một game nhập vai hành động thế giới mở, nơi người chơi trở thành cá mập. Bắt đầu là một chú cá mập con, game thủ được giao nhiệm vụ sống sót trong thế giới khắc nghiệt trong khi ăn theo cách của mình trong hệ sinh thái.

Để làm điều này, người chơi sẽ khám phá thế giới mở rộng lớn và đa dạng, chạm trán với nhiều kẻ thù, bao gồm cả con người và động vật hoang dã. Tìm đúng tài nguyên và phát triển, tiến hóa bằng cách điều chỉnh cá mập theo phong cách chơi của riêng mình. Để trả thù kẻ đánh cá độc ác đã hạ gục đồng loại, người chơi sẽ phải tiến hóa thành một con cá mập khổng lồ, kẻ săn mồi đỉnh cao trong truyền thuyết.

Cập nhật: 06/07/2023
  • 273 lượt xem
Xem thêm: Dave the Diver