TOP ứng dụng theo dõi giá vàng Việt Nam chính xác nhất

  • 1 Đánh giá

Vàng được coi là biểu tượng hữu hình của sự giàu có và thịnh vượng, vàng luôn là tài sản được nhiều người lựa chọn để đầu tư trên toàn thế giới săn lùng. Giá vàng thay đổi theo từng giây và nếu kim loại này là một lựa chọn đầu tư của mọi người, việc theo dõi chặt chẽ giá vàng là rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng theo dõi giá vàng tại Việt Nam, giúp mọi người cập nhật giá vàng theo thời gian thực và nắm bắt các thông tin hữu ích khác.

TOP ứng dụng theo dõi giá vàng Việt Nam

Những người đầu tư vàng đều hiểu tầm quan trọng của việc theo dõi giá vàng và các ứng dụng hàng đầu dưới đây được thiết kế cho mục đích này. Các ứng dụng này cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực, dữ liệu lịch sử và thông tin chi tiết có giá trị để giúp mọi nguowfiu đưa ra lựa chọn đầu tư sáng suốt.

Giá Vàng Việt Nam

Giá Vàng Việt Nam cung cấp dữ liệu về giá vàng, tỷ giá ngân hàng, tỷ giá ngoại tệ của các tổ chức, ngân hàng tại Việt Nam, được cập nhật liên tục 1 phút 1 lần, mang đến những thông tin liên quan tới giá vàng nhanh nhất, chính xác nhất.

Ứng dụng còn thực hiện so sánh giá vàng tại các tổ chức lớn tại Việt Nam như SJC, DOJI, Bảo Tín Minh Châu, PNJ,... giúp người dùng có thể xem mua vàng ở đâu rẻ nhất, bán vàng ở đâu giá tốt nhất. Ngoài ra, Giá Vàng Việt Nam giúp tra cứu lịch sử giá vàng SJC, lịch sử tỷ giá ngoại tệ tại Vietcombank, đồng thời cung cấp widget để cập nhật giá vàng trực tiếp trên màn hình chính.

Đầu tư vàng

Đầu tư vàng cung cấp những thông tin tổng quan, chi tiết và các phân tích chuyên sâu về thị trường vàng. Ứng dụng đặc biệt mang đến bảng giá vàng thế giới và trong nước, được cập nhật từ các thương hiệu vàng uy tín nhất, bao gồm cả vàng SJC và vàng 9999.

Bên cạnh đó là một biểu đồ giá vàng thể hiện biến động giá vàng theo từng khoảng thời gian tùy chọn, lịch sử giá vàng để người dùng so sánh và dự đoán thị trường trong tương lai. Đầu tư vàng không chỉ cung cấp kiến thức về thị trường vàng, mà còn chia sẻ các thông tin về kinh tế thế giới, diễn biến các thị trường tài chính khác để mọi người có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Giá vàng DOJI

Giá vàng DOJI là ứng dụng theo dõi giá vàng, nắm bắt tình hình thị trường vàng, do Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI phát triển. Ứng dụng update theo thời gian thực, hiển thị giá theo khu vực, lưu tùy chọn khu vực của người dùng, cung cấp đầy đủ tất cả các cặp giá vàng trong nước, quốc tế, các giá vàng phái sinh.

Giá vàng DOJI cung cấp biểu đồ giá sinh động, cập nhật tin tức từ các trang tin lớn để mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường vàng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp người dùng tìm kiếm địa điểm kinh doanh vàng được cấp phép gần nhất và tính giá trị mua/bán theo giá trực tiếp.

Cập nhật: 13/04/2024
  • 41 lượt xem