TOP những cheat hữu ích nhất trong GTA Vice City

  • 1 Đánh giá

Grand Theft Auto là series trò chơi mô phỏng một số thành phố và địa phương nổi tiếng của Mỹ. Trong GTA Vice City, ai cũng nhận thấy rằng Miami là nguồn cảm hứng chính. Đi lang thang quanh các bãi biển và cảnh quan thành phố nhiệt đới của Vice City không bao giờ làm người chơi thất vọng.

Bất kỳ trò chơi Grand Theft Auto nào cũng sẽ không hoàn thiện nếu không có các cheat để làm tăng toàn bộ trải nghiệm chơi. Vice City chắc chắn không gây thất vọng về mặt này, nó cho phép truy cập vào một loạt các cheat có thể cạnh tranh, lật ngược tình thế trong trò chơi. Sau đây sẽ là danh sách các cheat tốt nhất mà người chơi nên thử nghiệm trong Grand Theft Auto: Vice City.

Tất cả vũ khí hạng nặng

PCNUTTERTOOLS
PlayStationR1, R2, L1, R2, Trái, Xuống, Phải, Lên, Trái, Xuống, Xuống, Xuống
XboxRB, RT, LB, RT, Trái, Xuống, Phải, Lên, Trái, Xuống, Xuống, Xuống

Không cần phải nói rằng vũ khí là một trong những điểm thu hút lớn nhất của bất kỳ trò chơi Grand Theft Auto nào. Vì vậy, tìm cách mua những vũ khí này mà không phải tiêu tốn tiền mặt là một lợi thế tuyệt vời trong GTA Vice City.

Người chơi có thể sở hữu nhiều vũ khí mà không cần tốn tiền với cheat này
Người chơi có thể sở hữu nhiều vũ khí mà không cần tốn tiền với cheat này

Đây là lúc mọi người sử dụng cheat All Heavy Weapons để có một kho vũ khí lớn gồm những vũ khí nguy hiểm nhất trong trò chơi, cho phép tiêu diệt phe đối lập một cách dễ dàng nhất.

Xóa mức độ truy nã

PCLEAVEMEALONE
PlayStationR1, R1, Tròn, R2, Lên, Xuống, Lên, Xuống, Lên, Xuống
XboxRB, RB, B, RT, Lên, Xuống, Lên, Xuống, Lên, Xuống

Mức độ truy nã là một trong những hệ thống hấp dẫn của GTA. Mặc dù sandbox chủ yếu cho phép người chơi làm mọi thứ điên rồ, nhưng có một giới hạn cho những gì game thủ có thể gây rối liên quan đến thế giới và con người trước khi cảnh sát bắt đầu cố gắng bắt giữ.

Mặc dù cơ chế này giữ cho trò chơi luôn mới mẻ và trong những ranh giới nhất định, nhưng đôi khi nó khá hạn chế. Để làm cho Mức độ truy nã không phải là vấn đề, cheat này sẽ là một sự trợ giúp lớn.

Đầy đủ sức khỏe

PCASPIRINE
PlayStationR1, R2, L1, Tròn, Trái, Xuống, Phải, Lên, Trái, Xuống, Phải, Lên
XboxRB, RT, LB, B, Trái, Xuống, Phải, Lên, Trái, Xuống, Phải, Lên

Sức khỏe là thứ giúp Tommy Vercetti đứng vững trước mọi khó khăn ở Vice City. Tuy nhiên, ngay cả những nguồn dự trữ sức khỏe lớn nhất cũng sẽ cạn kiệt trong một cuộc đọ súng với chỉ số octan cao, một vụ va chạm xe đạp lớn, một cú ngã mạnh hoặc bất cứ điều gì khác.

Cheat full sức khỏe
Cheat full sức khỏe cho Tommy Vercetti giúp người chơi không phải lo nhân vật bị hạ gục

Nếu mọi người nghĩ rằng Tommy sẽ không tồn tại quá lâu nếu không được tăng cường sức khỏe, thì cheat này là hoàn hảo. Nó tối đa hóa thanh máu của nhân vật và đảm bảo có thể bước vào một tình huống chiến đấu mà ít hoặc không phải lo lắng về sức khỏe.

Áo giáp đầy đủ

PCPRECIOUSPROTECTION
PlayStationR1, R2, L1, X, Trái, Xuống, Phải, Lên, Trái, Xuống, Phải, Lên
XboxRB, RT, LB, A, Trái, Xuống, Phải, Lên, Trái, Xuống, Phải, Lên

Với số lượng tuyệt đối những người có súng ở Vice City, mọi người nên có sự bảo vệ bản thân thích hợp khi tham gia vào các nhiệm vụ.

Tuy nhiên, cũng giống như sức khỏe, áo giáp cũng là một nguồn tài nguyên hữu hạn. Nếu không có nó thì Tommy hoàn toàn dễ bị tổn thương bởi sự tấn công từ những viên đạn bay đến. Một cheat đủ áo giáp sẽ đảm bảo rằng Tommy được bảo vệ mọi lúc.

Tạo ra một chiếc xe tăng

PCPANZER
PlayStationTròn, Tròn, L1, Tròn, Tròn, Tròn, L1, L2, R1, Tam giác, Tròn, Tam giác
XboxB, B, LB, B, B, B, LB, LT, RB, Y, B, Y

Một số phương tiện có thể được tạo ra trong Vice City thông qua các trò gian lận. Trong số tất cả những phương tiện này, xe tăng dễ dàng là một trong những phương tiên mạnh nhất mà game thủ có thể tạo ra để thêm gia vị cho phần chơi của mình.

Xe tăng là phương tiện hủy diệt mạnh mẽ nhất GTA Vice City
Xe tăng là phương tiện hủy diệt mạnh mẽ nhất GTA Vice City

Xe tăng được cho là phương tiện hủy diệt nhất mà mọi người có thể lái quanh Vice City. Chỉ cần chạm vào hầu hết các phương tiện là đủ để khiến chúng phát nổ mà chưa cần tính đến tên lửa mà xe tăng có thể bắn ra.

Cập nhật: 17/11/2021
  • 901 lượt xem
Xem thêm: GTA GTA Vice City