TOP những phần mềm VPN tốt nhất cho máy tính

  • 1 Đánh giá

Windows được sử dụng trên hơn một tỷ thiết bị ở toàn thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các dịch vụ VPN cho máy tính Windows trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Các nhà cung cấp VPN tốt nhất luôn tìm cách thống trị thị trường VPN cho PC, thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất với hiệu suất hàng đầu.

Vì vậy, cho dù mọi người muốn xem nội dung độc quyền từ Netflix, torrent mà không bị theo dõi hay chỉ mở tab ẩn danh khi đang duyệt web, VPN là công cụ hoàn hảo.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự đa dạng các phần mềm VPN mà việc lựa chọn có thể khá khó khăn. Hãy cùng khám phá TOP những phần mềm VPN tốt nhất cho máy tính và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Một số phần mềm VPN trong danh sách này cũng cung cấp ứng dụng cho máy tính Mac, điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS.

TOP những phần mềm VPN tốt nhất cho máy tính

ExpressVPN

ExpressVPN chắc chắn là ứng dụng đứng đầu trong danh sách VPN cho PC. Nó cung cấp đầy đủ mọi thứ, chứa các tùy chọn cấu hình và tính năng bổ sung nữu ích nhưng vẫn dễ nhìn và dễ sử dụng.

ExpressVPN sử dụng mã hóa AES-256 đã được thử nghiệm và tin cậy trên máy chủ của mình để đảm bảo dữ liệu người dùng an toàn nhất có thể. Nó còn có khả năng thay đổi máy chủ mà không cần ngắt kết nối, điều mà nhiều ứng dụng VPN khác không làm được.

Nó sở hữu máy chủ ở hơn 94 quốc gia nên người dùng Netflix có thể thỏa sức khám phá thư viện phim mà không bị giới hạn, cũng như nhiều nền tảng phát trực tuyến khác, với tốc độ kết nối tuyệt vời để xem ở chế độ HD.

Hotspot Shield

Hotspot Shield Free VPN được đánh giá là một trong những VPN nhanh nhất, giữ lại 67% tốc độ cơ bản. Đó chỉ đơn giản là một điểm số nổi bật. Phần mềm cũng đảm bảo cải thiện chính sách quyền riêng tư của người dùng.

Nói một cách đơn giản, nếu chỉ quan tâm đến tốc độ tải xuống thuần túy và không có vấn đề gì khác thì HotSpot Shield chính là thứ mọi người mong muốn. Người dùng sẽ nhận được một số tính năng thú vị khác khi dùng VPN này, tuy nhiên tốc độ là điểm nổi bật nhất khiến Hotspot Shield có mặt trong danh sách.

Surfshark

Surfshark là công cụ toàn diện đáng tin cậy, phù hợp cho streamer và người chơi nhiều trò chơi trực tuyến vì VPN này hoạt động rất nhanh. Trên thực tế, nó ngang bằng với NordVPN về tốc độ.

Khi sử dụng ứng dụng Surfshark VPN, việc chọn và chuyển đổi máy chủ, thay đổi cài đặt thật nhanh chóng và dễ dàng và người dùng hầu như không gặp vấn đề gì về độ tin cậy. Hơn thế nữa, mọi người thậm chí còn nhận được kết nối không giới hạn, nghĩa là có thể cài đặt Surfshark trên bao nhiêu thiết bị tùy thích trong một gói duy nhất. Nếu không biết gì về hệ điều hành thì đó cũng là VPN Linux tốt nhất.

Mặc dù Surfshark không còn tung ra bất kỳ bản cập nhật nào cho những người sử dụng ứng dụng VPN trên các phiên bản Windows cũ, thấp hơn 8.1, nhưng nó vẫn tương thích rất nhiều với tất cả các phiên bản đó.

NordVPN

NordVPN là một trong những dịch vụ bảo mật tốt nhất với một loại tính năng như Double VPN và Onion over VPN. Bên cạnh đó là khả năng bảo vệ chống rò rỉ DNS mạnh mẽ, 2 kill switch, giao thức IKEv2 / IPsec, OpenVPN, PPTP và L2TP và tốc độ kết nối tuyệt vời. Vậy là người dùng đã sở hữu một ứng dụng VPN cho PC vô cùng ấn tượng.

NordVPN đề cao quyền riêng tư nên hoàn toàn không ghi nhật ký của người dùng hay thu thập bất kỳ dữ liệu nào.

Với tất cả tính năng như trên, NordVPN vẫn rất dễ dùng, chỉ với vài cú nhấp chuột. Việc chuyển đổi máy chủ và kích hoạt bất kỳ tính năng bổ sung nào bạn muốn cũng rất đơn giản.

ProtonVPN

ProtonVPN nổi bật với việc không ghi lại hoạt động của người dùng, kết hợp với mã hóa mạnh mẽ và các tính năng bổ sung tuyệt vời như máy chủ Secure Core, Tor over VPN.

ProtonVPN là VPN phù hợp với người muốn xem các chương trình của Netflix ở các quốc gia khác, chỉ sau ExpressVPN, nhờ tốc độ và khả năng tuyệt vời để mở khóa thư viện nội dung. Không chỉ ở Hoa Kỳ, ProtonVPN cũng có thể vào Canada và Vương quốc Anh, những nơi có vô số chương trình độc quyền đặc sắc.

CyberGhost VPN

Điểm ấn tượng nhất của CyberGhost VPN là tốc độ kết nối khi sử dụng WireGuard đạt hơn 800Mbps. Điều này làm cho CyberGhost trở thành một VPN nhanh, hỗ trợ người dùng ở mọi nhu cầu duyệt web.

Phần mềm cung cấp hơn 7200 máy chủ VPN trải rộng trên 113 địa điểm tại 91 quốc gia. Số lượng máy chủ nhiều hơn gấp đôi ExpressVPN. VPN mang đến các máy chủ chuyên biệt cung cấp các chức năng bao gồm phát trực tuyến, torrent, IP chuyên dụng và chơi game.

CyberGhost VPN không lưu giữ nhật ký sử dụng và kết nối. Nó cũng sử dụng mã hóa AES-256 cùng với các tiêu chuẩn được đề xuất khác, có nghĩa là người dùng không phải lo lắng về quyền riêng tư và vấn đề bảo mật của mình.

Cập nhật: 25/03/2024
  • 178 lượt xem