TOP add-on VPN tốt nhất cho Microsoft Edge

  • 1 Đánh giá

Sử dụng VPN để duyệt internet là cách tốt nhất để bảo mật hoạt động trực tuyến của mọi người. Hiện nay có vô số phần mềm, ứng dụng VPN để dùng nhưng nếu không muốn cài đặt thêm bất kỳ thứ gì khác trên máy tính của mình, mọi người có thể sử dụng tiện ích bổ sung VPN cho trình duyệt, chẳng hạn như Microsoft Edge.

Dù vậy, số lượng add-on VPN cho Microsoft Edge cũng rất nhiều, và không phải cái nào cũng hoạt động tốt. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng khám phá TOP add-on VPN tốt nhất cho Microsoft Edge mà mọi người nên sử dụng.

Windscribe

Windscribe là một trong những dịch vụ VPN an toàn và đáng tin cậy nhất với hơn 100 địa điểm. Một trong những lý do cho sự phổ biến của nó là nó cung cấp một gói miễn phí “hào phóng” các tính năng.

Windsribe có tiện ích mở rộng cho hầu hết các trình duyệt, bao gồm Microsoft Edge, Chrome, Firefox và Opera. Bắt đầu với tiện ích mở rộng Windscribe dễ dàng hơn bất kỳ add-on VPN nào.

Cài đặt tiện ích bổ sung, nhấp vào biểu tượng và chọn Bắt đầu. Nó sẽ kết nối với một máy chủ ngẫu nhiên (người dùng có thể thay đổi vị trí), cung cấp 2GB dữ liệu hàng tháng và 10GB với tài khoản đăng ký và xác nhận địa chỉ email..

Bên cạnh việc cung cấp mã hóa cấp độ quân sự, tiện ích bổ sung Windscribe còn chặn quảng cáo, trình theo dõi, phần mềm độc hại và cookie. Người dùng có thể dừng thông báo trang web và fake múi giờ, vị trí và ngôn ngữ của mình.

NordVPN

NordVPN có lẽ là dịch vụ VPN phổ biến và được khuyên dùng nhất, cùng với ExpressVPN. Các thử nghiệm cho thấy đây cũng là một trong những VPN nhanh nhất.

Ngoài ứng dụng dành cho các hệ điều hành, NordVPN còn có các tiện ích bổ sung dành cho trình duyệt, bao gồm cả Edge. Nó có máy chủ ở 60 quốc gia và chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt.

Mọi người có thể sử dụng đồng thời NordVPN trên 6 thiết bị. Add-on này cung cấp các tính năng bảo mật và quyền riêng tư nâng cao như trình chặn quảng cáo và theo dõi, khóa chuyển đổi,...

ZenMate

ZenMate là một VPN phổ biến có máy chủ tại hơn 80 quốc gia, đi kèm với mã hóa cấp độ quân sự, một khóa chuyển đổi và tuyên bố không ghi lại bất kỳ nhật ký nào.

ZenMate có thể dễ dàng sử dụng mà không cần đăng ký. Hơn nữa, việc kích hoạt trình theo dõi và trình chặn phần mềm độc hại cũng như thay đổi quốc gia cũng khá đơn giản.

Surfshark

Giống như NordVPN, Surfshark thường xuyên có mặt trong danh sách các VPN tốt nhất nhờ việc cung cấp kết nối không giới hạn, khóa chuyển đổi, hỗ trợ tải torrent và phát trực tuyến.

Vì nó sở hữu máy chủ tại hơn 65 quốc gia nên người dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Surfshark hạn chế lưu giữ bất kỳ nhật ký nào và tuyên bố cung cấp khả năng bảo mật hàng đầu. Ngoài ra, add-on này cũng có thể chặn quảng cáo và trình theo dõi.

Hotspot Shield

Hotspot Shield cung cấp kết nối ở hơn 115 quốc gia với tốc độ nhanh. Nhờ mã hóa cấp độ quân sự và chính sách không ghi nhật ký, người dùng có thể yên tâm rằng hoạt động của mình với add-on này là riêng tư và an toàn.

Tiện ích bổ sung trực quan của nó cho phép kết nối với Hotspot Shield VPN ngay cả khi không đăng ký. Nhưng gói miễn phí chỉ cung cấp kết nối ở Hoa Kỳ.

Nhấp vào biểu tượng tiện ích cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin. Điều này bao gồm tốc độ hiện tại, thời lượng phiên, dữ liệu đã sử dụng và các mối đe dọa đã bị chặn. Nếu ghét xem quảng cáo và bị theo dõi, người dùng có thể bật trình chặn quảng cáo, theo dõi và cookie.

hide.me

hide.me là một tiện ích bổ sung VPN tốt dành cho những người quan tâm đến quyền riêng tư, nhờ chính sách không ghi nhật ký và mã hóa 256-bit. Nó cũng bảo vệ địa chỉ IP bằng cách cung cấp bảo vệ WebRTC.

Tiện ích bổ sung hide.me cho phép kết nối với 3 quốc gia: Đức, Hà Lan và Canada. Gói miễn phí khá hào phóng vì nó cho phép 10 GB dữ liệu hàng tháng.

Nếu quyết định nâng cấp lên gói hide.me Premium, người dùng sẽ nhận được dữ liệu không giới hạn, hỗ trợ 10 thiết bị và tối đa 2000 máy chủ để lựa chọn.

GreenHub

GreenHub không thực sự là một VPN mà là một proxy SOCKS. Tuy nhiên, nó hoạt động tốt với mục đích bỏ qua các hạn chế về địa lý.

GreenHub có các ứng dụng cho máy tính để bàn dành cho Windows, Linux và macOS, cùng với tiện ích mở rộng dành cho Microsoft Edge. Hiện tại, nó có máy chủ ở Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

Khi đã cài đặt tiện ích bổ sung, hãy nhấp vào biểu tượng và chọn Qick Connect. GreenHub sau đó yêu cầu chọn quốc gia và máy chủ để kết nối. Mặc dù GreenHub hoàn toàn miễn phí để sử dụng nhưng nó giới hạn thời gian sử dụng trong 1 giờ mỗi ngày.

Betternet

Betternet làm cho việc lướt internet trở nên an toàn và riêng tư hơn. Kết nối với Betternet VPN bằng tiện ích bổ sung của nó khá đơn giản, chỉ bằng cách bật/tắt nút và có thể thay đổi vị trí dễ dàng. Nó có chế độ mua sắm an toàn để bảo vệ người dùng khỏi các trang web lừa đảo.

Sử dụng Betternet, mọi người có thể ẩn hoạt động của mình và ngăn chặn phần mềm độc hại tấn công thiết bị. Tóm lại, Betterme là một tiện ích mở rộng đơn giản dành cho những người không muốn bảo mật hoàn hảo mà chỉ cần mã hóa các kết nối.

Cập nhật: 18/05/2023
  • 620 lượt xem
Xem thêm: Microsoft Edge