TOP các add-on VPN tốt nhất cho Google Chrome

  • 1 Đánh giá

Thêm một tiện ích mở rộng VPN vào trình duyệt Google Chrome là cách tốt nhất để người dùng có thể truy cập bất kỳ trang web nào, ở bất kỳ nơi đâu. Với add-on VPN, mọi người không chỉ có thể ẩn địa chỉ IP của mình mà còn bỏ qua nhiều hạn chế trên web, chặn quảng cáo và tránh phần mềm độc hại. Nhờ vậy mà trải nghiệm duyệt web trên Google Chrome trở nên riêng tư và an toàn hơn.

Tuy nhiên, nhiều tiện mở rộng không thể cải thiện trải nghiệm duyệt web, và việc lựa chọn một add-on VPN để thêm vào Chrome cũng khá khó khăn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp TOP các add-on VPN miễn phí tốt nhất cho Google Chrome, từ đó đưa trải nghiệm duyệt web của người dùng lên tầm cao mới.

NordVPN

NordVPN là một trong những add-on VPN tốt nhất cho Chrome. Tiện ích mở rộng này chặn các giao thức truyền thông WebRTC dựa trên Javascript, những thứ nguy hiểm vì chúng có thể làm rò rỉ địa chỉ IP của người dùng. Vì vậy, ngay cả khi đang sử dụng ứng dụng khách VPN, sẽ không hại gì khi cài đặt cùng với tiện ích mở rộng.

NordVPN cho phép người dùng thêm các trang web cụ thể vào danh sách và nó sẽ loại trừ chúng khi đang duyệt. Ngoài ra, tiện ích mở rộng proxy NordVPN cũng có chuyển đổi CyberSec, cho phép lọc ra các trang web trước khi chúng được tải. Nó tự động chặn phần mềm độc hại và các trang web lừa đảo.

Surfshark

Surfshark là một add-on VPN cực kỳ an toàn, đơn giản để sử dụng, vì vậy người dùng sẽ có thể nhanh chóng kết nối với máy chủ mà mình chọn.

Người dùng có thể kích hoạt tính năng Clear Web, hoạt động như một bộ lọc cho các trang web lừa đảo và phần mềm độc hại. Điều này bao gồm tất cả các cơ sở trong một add-on gọn nhẹ.

Hơn nữa, tiện ích mở rộng này đã được kiểm tra, thử nghiệm nhằm tăng thêm mức độ tin cậy rằng đây là một công cụ an ninh mạng an toàn. Chưa kể rằng nó cũng có công dụng giải trí như bỏ chặn Netflix và các nền tảng phát trực tuyến khác.

Ivacy VPN

Ivacy VPN cung cấp khả năng bảo mật hàng đầu, hiệu suất xuất sắc, chức năng phát trực tuyến ổn định chỉ trong một tiện ích mở rộng Chrome VPN nhỏ gọn.

Tiện ích bổ sung Ivacy VPN dành cho Chrome sẽ cung cấp cho người dùng kết nối trực tuyến được mã hóa hoàn toàn. Điều này bao gồm mã hóa AES-256 cấp độ quân sự, bảo vệ chống rò rỉ WebRTC và chính sách cấm ghi nhật ký duyệt web nghiêm ngặt, đảm bảo rằng Ivacy hoàn toàn không lưu giữ bất kỳ thông tin nào về hoạt động của người dùng.

VPN này là một lựa chọn tuyệt vời để xem nội dung trực tuyến với hơn 5700 máy chủ ở 68 quốc gia để thưởng thức các chương trình trên toàn thế giới với nền tảng phát trực tuyến yêu thích của mình.

Cập nhật: 01/02/2023
  • 176 lượt xem