TOP nhân vật mạnh nhất trong Gunfire Reborn

  • 1 Đánh giá

Gunfire Reborn là tựa game phiêu lưu nhập vai thể loại roguelike đang được cộng đồng game thủ yêu thích FPS quan tâm. Ngoài hệ thống vũ khí đa dạng, Gunfire Reborn cũng có rất nhiều nhân vật để người chơi lựa chọn. Nếu đang gặp khó khăn khi chọn nhân vật cho những màn chơi đầy thử thách, hãy cùng khám phá TOP nhân vật mạnh nhất trong Gunfire Reborn sau đây.

Tải Gunfire Reborn cho iOS Tải Gunfire Reborn cho Androi

El Tigre

Anh hùng có thể chơi được đầu tiên của Gunfire Reborn - El Tigre nhìn chung là một lựa chọn thực sự tuyệt vời. El Tigre không chỉ sử dụng quả cầu năng lượng tuyệt đẹp của mình, mà còn sử dụng lựu đạn khói độc được tăng cường. Nó sẽ kích hoạt kẻ thù phát nổ khi bị sát thương.

Các đặc quyền thăng thiên của El Tigre rất linh hoạt, hoạt động với hầu hết mọi loại súng trong trò chơi và có các chỉ số hợp lý. Nhân vật này đảm bảo sẽ thu hút người mới chơi Gunfire Reborn để tiếp tục thử thách bản thân trong đó.

Tuy nhiên, người chơi sẽ không có bất kỳ khả năng nào về cơ bản thiết lập lại thế cục chiến trường, chỉ trở nên cực kỳ linh hoạt trong thời điểm hiện tại.

Bất chấp khả năng tiếp cận, game thủ muốn tận dụng tối đa người bạn mèo này đòi hỏi kỹ năng FPS thực sự khủng và nhận thức tình huống. Mặc dù có lượng máu và lá chắn tương đối đồng đều, nhưng khả năng phòng thủ thực sự duy nhất của El Tigre là tạm thời đóng băng kẻ thù.

El Tigre bắt đầu dễ dàng, nhưng khó thành thạo và không thực sự thỏa mãn như một số tùy chọn khác trong danh sách. Nhân vật này có một thành tích ấn tượng, nhưng nó cũng có hạn chế nhất định.

Lei Lou

Lei Luo được cho là nhân vật mạnh nhất trong Gunfire Reborn, giống như Thor nhưng phiên bản cầm một khẩu súng. Kết hợp với 2 vũ khí mortar cannon và explosive pistol, Lei có thể quét sạch các boss trong vòng chưa đầy 1 phút.

Nhờ khả năng sấm sét chính, phát bắn tiếp theo của Lei tăng lên khủng khiếp, kết hợp với hỏa lực thay thế của mortar cannon, người chơi có thể tàn phá hoàn toàn bất kỳ đối thủ nào.

Trong khi đó, kỹ năng Chain Lightning đánh trúng bất kỳ kẻ thù nào trong tầm nhìn. Với lựu đạn, Lei Luo có thể tiêu diệt toàn bộ nhóm kẻ thù nhỏ hơn chỉ với một lần nhấn nút. Điều đó có nghĩa là với một quả cầu sấm chớp, cùng các Ascension phù hợp, game thủ có thể quét sạch toàn bộ đội đối thủ trong khi tung ra một cú vô lê duy nhất.

Ngược lại với kỹ năng tấn công tuyệt vời, sức khỏe và lá chắn bảo vệ thấp của Leu đòi hỏi người chơi phải xây dựng chiến lược tấn công hợp lý và nhanh chóng.

Tao

Tao là nhân vật có giá trị mở khóa đắt thứ hai với 400 Soul Essence, nhưng hoàn toàn xứng đáng. Chú thỏ này có thể triệu hồi hàng loạt thanh kiếm và lựu đạn Fatal Bloom, áp dụng các hiệu ứng sát thương. Vì vậy, Tao có một trong những khả năng chính hiệu quả nhất trong trò chơi.

Dù lượng máu máu thấp, nhưng bù lại Tao di chuyển nhanh hơn một chú và lá chắn vẫn rất lớn. Nhân vật này ngay lập tức tàn phá kẻ thù. Nếu không có Lei Luo, Tao sẽ dễ dàng trở thành nhân vật mạnh nhất trong trò chơi.

Bộ kỹ năng của Tao phù hợp với mọi vũ khí tầm xa, tầm trung và tầm ngắn. Bất kỳ người chơi DPS nào cũng sẽ có một vụ nổ như Tao tạo ra.

Quian Sui

Qian Sui là một trong những anh hùng khó mở khóa nhất, đòi hỏi 600 Soul Essence. Nhân vật này có sức mạnh lá chắn và nắm đấm dũng mãnh.

Tidal Aspis là một sức mạnh đáng kinh ngạc của Quian Sui, cho dù nó hoàn toàn là để phòng thủ hoặc như một vụ nổ tấn công. Nó làm cho việc dùng súng ngắn và SMG trở nên khả thi hơn rất nhiều, ngay cả khi bắn trong khi lá chắn được nâng lên. Nhìn chung, chỉ số khiên cao hơn giúp nhấn mạnh việc nghiêng mình mạnh mẽ vào những cuộc tấn công táo bạo bằng cách né tránh để ẩn nấp khi không có các lớp bảo vệ.

Quing Yau

Qing Yau là một khẩu đại bác tuyệt vời có thể dọn dẹp sạch sẽ tất cả đối thủ. Người chơi nên khai thác tối đa khả năng của Quing Yau bằng cách kết hợp với các nhân vật Gunfire Reborn khác trong nhóm, đặc biệt nếu bạn bè của bạn đã nâng cấp chỉ số hồi sinh của họ.

Quing Yau có khả năng cận chiến rất tuyệt khi kết hợp với một khẩu súng ngắn hoặc thuốc nổ. Người chơi nên nâng cấp Ascension phù hợp để giữ cho nhân vật này mạnh mẽ nếu chơi solo

Ao Bai

Ao Bai không có gì đặc sắc, trừ khi game thủ may mắn với những vũ khí mà mình có. Khản năng sử dụng kép của Ao Bai gần như vô dụng, ngoài việc gia tăng sát thương trạng thái.

Các đặc quyền thăng thiên của Ao Bai không thay đổi cuộc chơi và thanh sức khỏe mạnh của nó không thực sự giúp ích gì. Lựu đạn của Ao Bai rất dễ nổ, nhưng không có điểm gì về chúng vượt trội hơn lựu đạn phân rã của El Tigre.

Do đó, Ao Bai được sử dụng tốt nhất như một hỏa lực bổ sung trong một nhóm người chơi. Tuy nhiên, điều đó vẫn có nghĩa là không nên đầu tư Soul Essance vào nhân vật kém hiệu quả như vậy. Thật đáng tiếc vì Ao Bai có một thiết kế hình ảnh và ý tưởng tuyệt vời về việc sử dụng kép giống như tay súng trong Borderlands 2 nghe có vẻ tuyệt vời trên giấy. Tuy nhiên, khi tự mình lao vào, con chó không phải là một lựa chọn đặc biệt.

Cập nhật: 17/05/2022
  • 1.119 lượt xem
Xem thêm: Gunfire Reborn