TOP game kinh dị tìm điểm bất thường giống The Exit 8

  • 1 Đánh giá

The Exit 8 là một trò chơi mô phỏng đi bộ kết hợp tìm điểm khác biệt với yếu tố kinh dị. Tựa game đưa người chơi vào một vòng lặp vô tận trên hành lang của ga tàu điện ngầm, yêu cầu phải tìm những điểm bất thường để có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Nếu yêu thích những trò chơi kiểu này và đang tìm kiếm thêm những trải nghiệm lạnh gáy khác, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP game kinh dị tìm điểm bất thường iống The Exit 8, giúp người chơi thử tài quan sát và vượt qua không khí mờ ám để thoát hiểm thành công.

TOP game kinh dị tìm điểm khác biệt giống The Exit 8

Hospital 666

Hospital 666 là một trò chơi trốn thoát kinh dị dành cho 1-4 người chơi. Đi qua các cấp độ trong một bệnh viện kỳ lạ, quan sát sự xuất hiện của những điều bất thường và chọn thang máy chính xác. Một số tên trùm bất thường sẽ đuổi theo người chơi đến chết, yêu cầu mọi người phải tìm ra cách phù hợp để thoát khỏi chúng.

Với hơn 100 cấp độ tầng, 85 điểm bất thường và 5 boss cần vượt qua, người chơi sẽ được thử tài quan sát và ghi nhớ, tìm ra điểm kỳ quái ở trong một bệnh viện u ám, nơi ẩn náu của những hồn ma và thế lực siêu nhiên đáng sợ.

I'm on Observation Duty 6

Là nhân viên của một tổ chức bí ẩn, công việc của người chơi I'm on Observation Duty 6 là theo dõi cảnh quay từ camera giám sát trực tiếp và phát hiện những điểm bất thường bằng đôi mắt sắc bén và trí nhớ tốt của mình. Lấy ý tưởng từ các trò chơi khác cùng thể loại, khả năng phát hiện điểm bất thường của trò chơi này cũng được sắp xếp hợp lý hơn nhưng vẫn giữ được sự đa dạng về địa điểm và điểm bất thường, khiến đây trở thành một trò chơi hay của loạt game I'm on Observation Duty.

Deadwatch

Người chơi Deadwatch được giao nhiệm vụ quan sát những địa điểm được cho là bị ma ám. Quan sát và ghi lại các sự kiện huyền bí, đồng thời sử dụng các công cụ theo ý của mình để thu thập dữ liệu về mọi mối đe dọa huyền bí tiềm ẩn và tiêu diệt chúng nếu cần.

Một trong những điểm hấp dẫn của Deadwatch là khả năng tích hợp Twitch, cũng như việc game thủ có thể chơi trò chơi này trong VR, nâng cao hơn nữa yếu tố kinh dị vốn có. Gần đây, phần tiếp theo đã được công bố với tính năng co-op 4 người chơi để tạo thêm một bước ngoặt mới cho thể loại này.

Para Eyes

Para Eyes là một trò chơi kinh dị, đưa game thủ vào nhiệm vụ xem qua camera an ninh và tìm điểm bất thường. Nhưng hãy cẩn thận vì trò chơi này đã đổi mới thể loại này bằng cách đưa ra một cách dễ dàng hơn để gắn thẻ các điểm bất thường: Chỉ cần giữ con trỏ chuột lên chúng trong khi nhấn nút. Bằng cách này, nó đã sắp xếp hợp lý cách phát hiện những điểm bất thường để mang lại trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng. Đồng thời Para Eyes cũng bổ sung thêm các thử thách và khả năng mở khóa, tạo cảm giác tiến bộ cho người chơi.

Cập nhật: 09/03/2024
  • 207 lượt xem
Xem thêm: The Exit 8