TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho học sinh trung học

  • 1 Đánh giá

Các kênh YouTube là một cách tuyệt vời để học sinh học từ vựng, phát triển kỹ năng nghe đọc và rèn luyện phát âm tiếng Anh. Các em có thể xem những kênh YouTube giáo dục, dạy những kiến thức ngoại ngữ bổ ích mỗi ngày. Tuy nhiên, giờ đây thật khó để chọn một kênh học tiếng Anh phù hợp vì làn sóng video giáo dục dành đã xuất hiện trên khắp YouTube. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP kênh YouTube dạy tiếng Anh cho học sinh trung học, giúp các em học tập ngoại ngữ hiệu quả hơn thông qua sự hướng dẫn của người bản xứ.

TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho học sinh trung học

British Council | LearnEnglish Teens

Kênh YouTube British Council | LearnEnglish Teens được mang đến bởi Hội đồng Anh, những chuyên gia giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới. Nếu là cha mẹ của một thiếu niên muốn học tiếng Anh trong khi vui chơi thì những video miễn phí này là lựa chọn tuyệt vời.

LearnEnglish Teens có thể giúp cải thiện khả năng tiếng Anh bằng cách luyện nghe, mẹo làm bài kiểm tra, bài tập ngữ pháp và từ vựng, trò chơi và tất nhiên là cả video. YouTuber của kênh nói về mọi thứ, đồng thời thêm phụ đề để giúp học sinh cải thiện tiếng Anh khi xem. Các bạn trẻ cũng có thể tương tác với những thanh thiếu niên khác từ khắp nơi trên thế giới.

The Brain Scoop

Các video khoa học hấp dẫn thực sự có thể nâng cao việc học ngôn ngữ của bạn. Gặp Emily Graslie, nhà truyền đạt khoa học và YouTuber giáo dục 27 tuổi người Mỹ. Nếu các em học sinh đang tự hỏi về nguồn gốc của khủng long, điều gì xảy ra đằng sau hậu trường tại các bảo tàng lịch sử tự nhiên hay điều gì đang diễn ra bên trong cơ thể chúng ta thì kênh The Brain Scoop sẽ đề cập đến tất cả các chủ đề này.

Series The Brain Scoop by The Field Museum ở Chicago hiện dài hơn 140 tập và có hơn 25 triệu người xem. Tuy nhiên, điều khiến Brain Scoop trở nên đáng xem là cách người dẫn chương trình Emily sẽ chia sẻ một số sự thật đáng kinh ngạc về bộ sưu tập của bảo tàng. Những video của cô nhận được đánh giá cao từ những tên tuổi lớn trong lĩnh vực khoa học. Emily hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những khán giả trẻ tuổi theo đuổi lĩnh vực khoa học.

TED-ed

TED-Ed của tổ chức phi lợi nhuận chịu trách nhiệm về TED Talks cam kết tạo ra những bài học đáng được chia sẻ, như một phần mở rộng sứ mệnh truyền bá những ý tưởng tuyệt vời của TED. Trên kênh này, học sinh có thể được thử thách bằng những câu đố khó hiểu hoặc chúng có thể khám phá thiên nhiên hoặc suy ngẫm về những chủ đề như “những câu hỏi không ai biết câu trả lời”.

Trong thư viện hoạt hình TED-Ed ngày càng phát triển của TED-Ed, giới trẻ sẽ tìm thấy các video giáo dục được tuyển chọn cẩn thận, nhiều video trong số đó thể hiện sự hợp tác giữa các nhà giáo dục và nhà làm phim hoạt hình tài năng.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: TED-Ed