TOP ứng dụng tính điểm trung bình môn, quản lý điểm số

  • 1 Đánh giá

Điểm số là điều mà mọi học sinh đều quan tâm khi đi học vì nó phần nào đó đóng vai trò phản ánh khả năng học tập của mỗi học sinh. Chính vì vậy mà học sinh và phụ huynh mong muốn có thể quản lý điểm số một cách dễ dàng và thuận tiện, với khả năng nhập điểm số từng môn học và tính điểm trung bình môn ngay lập tức.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP ứng dụng tính điểm trung bình môn, quản lý điểm số trên điện thoại, giúp người dùng tính điểm từng môn, điểm tổng kết các môn nhanh chóng và hiệu quả.

TOP ứng dụng tính điểm trung bình môn

Kết quả học tập học sinh

Tải Kết quả học tập học sinh cho Android Tải Kết quả học tập học sinh cho iOS

Kết quả học tập học sinh là ứng dụng cho phép học sinh theo dõi kết quả học tập của bản thân, cũng như giúp phụ huynh bám sát quá trình học tập của con em mình.

Tính năng chính nổi bật của Kết quả học tập học sinh là tính tổng kết từng môn và tổng kết chung ngay khi nhập điểm từng môn học, giúp người dùng có thể dễ dàng xem từng hạng mục điểm của từng môn học. Học sinh cũng có thể nhập điểm dự kiến và xem mục tiêu điểm các môn để cố gắng đạt được kết quả mong muốn.

Ứng dụng cũng đi kèm tính năng thời khóa biểu giúp lưu lịch học và lịch kiểm tra trong tuần (đã nhập trong sự kiện), từ đó học sinh có thể theo dõi công việc trong tuần với các buổi học.

Với Kết quả học tập học sinh, người dùng sẽ có Góc học tập nơi cung cấp kiến thức chung cho khối THPT, dễ dàng nhập điểm và xem kết quả nhanh chóng, được được nhắc nhở hàng ngày lịch học và lịch kiểm tra.

Notan

Tải Notan cho Android Tải Notan cho iOS

Notan là một trong những ứng dụng tính điểm trung bình, điểm học bạ chính xác và tiện lợi. Với ứng dụng này, học sinh và sinh viên có thể dễ dàng theo dõi quá trình học tập của mình thông qua việc quản lý điểm số.

Cách sử dụng Notan cũng tương tự Kết quả học tập học sinh, người dùng chỉ cần nhập đầy đủ điểm số của các môn học theo từng mục như kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết và kiểm tra học kỳ, ứng dụng sẽ tự động tính và hiển thị điểm trung bình môn học đó.

Cập nhật: 28/12/2023
  • 47 lượt xem