TOP game kinh dị tương tự Zoonomaly

  • 35 Đánh giá

Zoonomaly là một game kinh dị dựa trên câu đố lấy bối cảnh trong một vườn thú thế giới mở. Đây là một trò chơi phi tuyến tính nên người chơi có thể đi theo bất kỳ con đường nào để hoàn thành. Trong một vườn thú đã bị quái vật chiếm giữ và game thủ có nhiệm vụ tìm ra nguyên nhân khiến lũ quái vật xâm nhập và ngăn chặn nó.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn phải thu thập các mảnh chìa khóa nằm rải rác khắp sở thú, bằng cách giải các câu đố trong chuồng động vật. Sau khi thu thập được tất cả các mảnh vỡ, mọi người có thể tập hợp chìa khóa chính để mở khóa nguồn gốc của những dị thường của quái vật.

Nếu yêu thích trải nghiệm mà trò chơi này mang lại, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu TOP game kinh dị tương tự Zoonomaly giúp game thủ tiếp tục hành trình khám phá những bí ẩn rùng rợn xung quanh nhiều bối cảnh và cốt truyện đa dạng.

TOP game kinh dị tương tự Zoonomaly

Don’t Knock Twice

Don't Knock Twice là một game kinh dị góc nhìn thứ nhất dựa trên một truyền thuyết đô thị đáng sợ. Để cứu đứa con gái của mình, một người mẹ mang mặc cảm tội lỗi phải khám phá ra sự thật đáng sợ đằng sau câu chuyện thành thị về một phù thủy ác quỷ đầy thù hận. Một cú gõ để đánh thức bà ta khỏi giường, hai lần để khiến bà ta sống lại từ cõi chết.

Khám phá một trang viên lớn và tương tác với hầu hết mọi đồ vật mình nhìn thấy. Để tìm và cứu con gái mình, người chơi sẽ khám phá mọi chiều sâu của trang viên, tìm kiếm những manh mối ẩn giấu và sử dụng các vật phẩm để chiến đấu hoặc thoát khỏi nỗi kinh hoàng xung quanh mình.

Infliction

Infliction là một câu chuyện mang đến trải nghiệm kinh dị sinh lý ở góc nhìn thứ nhất. Lấy bối cảnh một ngôi nhà bình thường ở ngoại ô, câu chuyện được kể qua các khoảng thời gian xen kẽ kéo dài 13 năm.

Thông qua cách kể chuyện về môi trường, Infliction giải quyết vấn đề cấm kỵ. Trong khi đang khám phá những gì đã xảy ra trong 13 năm qua, người chơi đang bị một thực thể tà ác theo dõi. Mọi người có thể tìm mọi cách để đánh bại cái ác đang ngự trị trong ngôi nhà của gia đình này hay chính mình sẽ trở thành nạn nhân?

Final Dose

Final Dose là một trò chơi giả lập lén lút nhập vai lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh dị về kẻ giết người. Người chơi đang bị truy đuổi không ngừng nghỉ bởi một AI có thể nhìn và nghe thấy mình. Mọi người sẽ cần khám phá từng inch của một phòng khám bị bỏ hoang và tìm các vật phẩm cũng như mảnh ghép để mở khóa cửa và bò qua lỗ thông hơi. Chạy hoặc trốn dưới gầm giường, trong buồng tắm và tủ, cúi mình để di chuyển trong im lặng và làm bất cứ điều gì cần thiết để tìm cách thoát khỏi nơi này.

Silver Chains

Silver Chains là trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất tập trung nhiều vào cốt truyện và khám phá. Tìm kiếm manh mối trong một trang viên cũ bị bỏ hoang để làm sáng tỏ sự thật về những sự kiện khủng khiếp đã xảy ra ở đây.

Giải các câu đố để tìm hiểu xem nhân vật có mối liên hệ như thế nào với những bí ẩn của nơi này. Nhưng hãy cẩn thận: một thế lực tà ác đang ẩn nấp trong nơi tối tăm, lạnh lẽo và nó đã bắt đầu săn lùng người chơi.

Skinwalker Hunt

Skinwalker Hunt là một trò chơi săn bắn có chủ đề kinh dị của người tạo ra Witch Hunt. Trọng tâm chính của trò chơi là khám phá, lối chơi phi tuyến tính và bầu không khí rùng rợn. Người chơi vào vai một thợ săn quái vật người Mỹ bản địa đang cố gắng săn lùng sinh vật huyền thoại có tên là Skinwalker ở những nơi khác nhau trên thế giới. Người chơi sẽ có thể tìm và sử dụng các công cụ và khả năng khác nhau để săn bắn và sinh tồn.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 3.032 lượt xem
Xem thêm: Zoonomaly