TOP game mô phỏng nghề nghiệp chân thực nhất

  • 1 Đánh giá

Nếu muốn trải nghiệm một công việc mới, hoàn toàn khác biệt so với công việc hiện tại của mình, không gì tuyệt vời hơn là trải nghiệm một trò chơi mô phỏng nghề nghiệp. Đó là một cách tuyệt vời để cảm nhận niềm vui khi trải nghiệm cuộc sống mới sẽ như thế nào nếu đưa ra quyết định công việc khác.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những TOP game mô phỏng nghề nghiệp chân thực và thú vị nhất, mang đến trải nghiệm công việc hoàn toàn mới với đầy niềm vui.

Supermarket Simulator

Supermarket Simulator là một trò chơi thư giãn tuyệt vời cho phép game thủ điều hành cửa hàng tạp hóa của riêng mình, đưa ra tất cả các quyết định có thể dẫn đến sự phát triển thành công của một siêu thị, với vô số hàng hóa cần quản lý và nhiều chiến lược kinh doanh cần cân nhắc.

Trò chơi cung cấp một sự thể hiện rất thực tế về khía cạnh kinh doanh siêu thị. Người chơi có thể tận mắt trải nghiệm tất cả những thử thách, trở ngại mà mình có thể gặp phải khi mở cửa hàng tạp hóa của riêng mình.

Bước vào công cuộc điều hành siêu thị của riêng mình bao gồm sắp xếp kệ chứa hàng, xử lý các công việc thu ngân, xử lý đơn hàng trực tuyến, thiết kế và mở rộng cửa hàng. Người chơi cũng phải quan sát và đặt giá cho từng sản phẩm dựa trên thị trường. Mọi quyết định game thủ đưa ra đều quan trọng để đưa một cửa hàng tạp hóa khiêm tốn thành một siêu thị bán lẻ hàng đầu, đồng thời cân bằng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao doanh thu và giải quyết mọi khoản nợ.

House Flipper

Trong House Flipper, người chơi sẽ cần xây dựng, sửa chữa các ngôi nhà và sau đó cố gắng bán lại chúng để kiếm lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình. Có rất nhiều ngôi nhà tồi tàn để người chơi thay đổi hoàn toàn. Nghe có vẻ không phải là trò chơi ly kỳ nhưng House Flipper mang tới cảm giác thư giãn khi dọn dẹp và sắp xếp một mớ hỗn độn, khiến game thủ đắm mình vào đó.

PowerWash Simulator

Mặc dù ban đầu một thứ nghe có vẻ là một công việc bình thường nhưng hầu hết những người chơi PowerWash Simulator đều thích nó vì sự ngớ ngẩn mà nó mang lại.

Người chơi sẽ thực sự điều hành một cửa hàng vệ sinh với nhiệm vụ tẩy sạch mọi thứ bằng vòi nước siêu mạnh để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đây là một trò chơi tương đối đơn giản, nhưng nhân vật mà trò chơi thể hiện và sự thú vị giúp những người có ít thời gian chơi game có thể dễ dàng tham gia.

Farming Simulator

Người chơi sẽ trở thành nông dân trong một trò chơi mô phỏng trải nghiệm công việc đồng áng cực kỳ chân thật trong Farming Simulator. Dù trò chơi đã ra mắt được nhiều năm nhưng nó luôn được cải thiện, nâng cấp và mở rộng qua mỗi năm, với phiên bản mới nhất là Farming Simulator 23.

Có rất nhiều loại cây trồng độc đáo và một loạt các thiết bị nông nghiệp khác nhau để thử. Game thủ sẽ trải nghiệm hoàn toàn chính xác đối với tất cả những công việc mà người nông dân phải trải qua khi cố gắng hết sức để tạo nên một trang trại mà bất kỳ ai cũng phải tự hào.

Game Dev Tycoon

Nếu luôn mong ước được trở thành nhà phát triển trò chơi điện tử, nhưng không biết điều gì về công việc phức tạp này thì Game Dev Tycoon là lựa chọn tuyệt vời. Trò chơi này mô phỏng trải nghiệm của một nhà phát triển nghiệp dư khi phát triển thành công một dự án game điện tử.

Người chơi sẽ bắt đầu trong một nhà để xe nhỏ đơn giản, nhưng sẽ có khả năng mở rộng thành công nhiều hơn trong tương lai. Nghe có vẻ hơi đơn giản, nhưng đó là một phần sức hấp dẫn của trò chơi này, và nó được gói gọn trong thiết kế đẹp mắt.

Cooking Simulator

Đúng như của tên trò chơi, mọi người sẽ phải nấu nướng rất nhiều trong trải nghiệm game mô phỏng nấu ăn này. Người chơi thực sự có thể bắt đầu một chế độ nghề nghiệp thú vị trong Cooking Simulator và đây là trò chơi có thể cải thiện kỹ năng nấu ăn ở một mức độ nào đó.

Mặc dù nhiều trò chơi giáo dục khá nhàm chán nhưng Cooking Simulator có thể dạy cho game thủ những kỹ năng và công thức nấu ăn mới, đặc biệt nếu chưa bao giờ dành thời gian vào bếp. Hãy đội chiếc mũ đầu bếp và tạp dề tốt nhất của mình lên và bắt đầu nấu ăn trong trò chơi giả lập thú vị này.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 178 lượt xem
Xem thêm: game mô phỏng