TOP game kinh dị tương tự Buckshot Roulette

  • 1 Đánh giá

Buckshot Roulette là trò chơi độc lập đột phá đầu tiên vào năm 2024, mang đến trải nghiệm trò chơi may rủi chết người kinh dị đầy hấp dẫn. Bạn đã chơi xong Buckshot Roulette và muốn tận hưởng thêm các trò chơi tương tự, hãy thử ngay các game do Mike Klubnika phát triển.

Buckshot Roulette được phát triển bởi một người, một nhà phát triển độc lập tên Mike Klubnika. Klubnika tạo ra các trò chơi kinh dị thử nghiệm và chủ yếu phân phối chúng trên itch.io, một trang web dành riêng cho các trò chơi độc lập từ những người sáng tạo solo và các nhóm nhỏ.

Bộ sưu tập game kinh dị ngắn Mike Klubnika của trên itch.io
Bộ sưu tập game kinh dị ngắn Mike Klubnika của trên itch.io

Hãy cùng đọc tiếp để khám phá những trò chơi tương tự Buckshot Roulette, các tựa game do cùng nhà phát triển Mike Klubnika tạo ra, và tiếp tục hưởng cảm giác kinh dị, rùng rợn độc đáo mà những game này mang lại.

TOP trò chơi giống Buckshot Roulette

Trong khi Buckshot Roulette yêu cầu một khoản thanh toán nhỏ là 1,20 USD để tải xuống thì hầu hết các trò chơi khác của Mike Klubnika đều hoàn toàn miễn phí để chơi. Truy cập trang của Mike Klubnika trên itch.io để khám phá thêm nhiều tựa game kinh dị hấp dẫn.

Ngoại lệ duy nhất là Unsorted VHS, một tập hợp các trải nghiệm kinh dị ngắn được thiết kế theo các cảnh quay được tìm thấy. Bộ sưu tập này có giá 2 đô la, nhưng nó rất đáng giá vì nội dung rất xuất sắc và mỗi cuộn trong số năm “băng” đi kèm đều mang lại bầu không khí giống như Buckshot Roulette.

Unsorted VHS

Klubnika mag tới 4 trò chơi khác có sẵn để tải xuống trên itch.io nếu game thủ đang tìm kiếm thứ gì đó miễn phí. Những game nổi bật bao gồm Concrete Tremor, một trò chơi kinh dị ngắn về các căn hộ ở Liên Xô và The Other Side, một trò chơi giải đố ma quái trong đó game thủ phải duy trì một chiếc máy khoan để thoát khỏi nơi giam giữ.

Concrete Tremor

Ngoài ra còn có Carbon Steel, một trò chơi kinh dị thử nghiệm khác nơi người chơi tiến hành nghiên cứu tại một cơ sở xa lạ.

Carbon Steel

Tất cả các trò chơi này cũng có sẵn trên Steam như một phần của bộ sưu tập Unsorted Horror, được tải xuống miễn phí. Unsorted Horror cũng bao gồm 2 trò chơi bổ sung: Tartarus Engine, liên quan đến một cỗ máy cổ xưa và Control Room Alpha, giao nhiệm vụ lấy dữ liệu từ tổ nhện. Giống như Buckshot Roulette, mỗi trải nghiệm này có thể hoàn thành trong 15-20 phút.

Unsorted Horror

Cuối cùng, Mike Klubnika có một trò chơi miễn phí cuối cùng có sẵn để tải xuống trên itch.io nhưng trò chơi này không có trong bất kỳ bộ sưu tập nào. Madvent Calendar 4: End of the Line là một trò chơi kinh dị có chủ đề ngày lễ, là một phần của Haunted PS1, tập hợp các nhà phát triển tạo ra các trò chơi kinh dị có độ phân giải thấp gợi lên ký ức về các đĩa demo PlayStation cũ.

Cập nhật: 17/01/2024
  • 198 lượt xem