Câu chuyện về Dealer trong Buckshot Roulette

  • 1 Đánh giá

Buckshot Roulette gần đây đang gây sốt trên TikTok và các nền tảng xã hội khác vì đồ họa gai góc và lối chơi kinh dị ấn tượng, nhưng game còn nhiều điều mà mọi người muốn khám phá hơn là lối chơi may rủi. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Dealer trong game.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Dealer trong Buckshot Roulette
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Dealer trong Buckshot Roulette

Buckshot Roulette có cốt truyện không?

Không có câu chuyện chính nào trong Buckshot Roulette ngoài việc nhân vật chính xuất hiện để tham gia vào trò chơi may rủi chết người của Dealer (Người chia bài), nhưng có rất nhiều thông tin cơ bản mà chúng ta có thể biết được từ những phân đoạn ngắn giữa các vòng chơi.

Bối cảnh và câu chuyện chính của game rất rõ ràng. Nhân vật chính đang rất cần một số tiền mặt, vì vậy anh đến hộp đêm dưới lòng đất nơi tổ chức trò chơi Buckshot Roulette. Trong tiếng nhạc ầm ĩ và ánh đèn rực rỡ tràn ngập tòa nhà rỉ sét, câu lạc bộ này trông không khác gì một bình phong cho trò chơi chết người này.

Tường phòng vệ sinh viết một câu hỏi “Afraid?”, chứng tỏ rằng đây không chỉ là một trò chơi ngầm mờ ám mà còn là một trò chơi tử thần đã được thiết lập và diễn ra thường xuyên. Thêm vào đó, người đàn ông hút thuốc trên lối đi dẫn đến phòng của Người chia bài nhìn ra bữa tiệc hoành tráng bên dưới, cho thấy các thành viên câu lạc bộ thậm chí không biết hoặc không quan tâm đến chuyện gì đang xảy ra.

Buckshot Roulette là trò chơi tử thần diễn ra thường xuyên
Buckshot Roulette là trò chơi tử thần diễn ra thường xuyên

Dealer là ai?

Danh tính của Dealer là dấu hỏi chính hiện lên trong đầu người chơi trong Buckshot Roulette. Người chia bài biết số tiền đặt cược của trò chơi (và biết rằng khoản tiền mặt cho người chiến thắng không đáng phải để mình phải chịu tổn thương và đau đớn), vì vậy hắn cố tình lợi dụng những người bị áp bức cho trò chơi may rủi đáng sợ này.

Khi lần đầu tiên ngồi vào bàn, bạn sẽ được trao một bản Miễn trừ trách nhiệm chung để miễn cho Dealer mọi trách nhiệm pháp lý có thể xuất phát từ trò chơi. Điều thú vị là tên mà bạn thấy trong văn bản. Đó là một khoảnh khắc chớp nhoáng và bạn có thể đã bỏ lỡ - cái tên trước đó là “God”.

Điều này ngụ ý rằng người chơi trước của trò chơi Buckshot Roulette chính là Chúa. Hợp đồng với Chúa này có ý nghĩa nghiêm trọng đối với câu chuyện của trò chơi. Thật không may, tình trạng đẫm máu của hợp đồng ngụ ý rằng trò chơi của Chúa với Dealer đã diễn ra không thuận lợi.

Có rất nhiều thông tin ẩn đầy bất ngờ trong Buckshot Roulette
Có rất nhiều thông tin ẩn đầy bất ngờ trong Buckshot Roulette

Dealer trong kết thúc của Buckshot Roulette

Bad Ending

Nếu thua Buckshot Roulette, bạn sẽ thức dậy trong một thế giới vặn vẹo tắm trong ánh sáng trắng chói mắt, xung quanh là những chiếc gai rỉ sét khổng lồ đâm thẳng lên trời. Bạn đã chết. Tuy nhiên, nơi bạn đến không phải là Thiên đường hay Địa ngục, điều này xác nhận rằng Chúa đã thua trò chơi với Người chia bài.

Đây là thế giới bên kia do Dealer tạo ra. Mặc dù tuân thủ các quy tắc của trò chơi, nhưng rõ ràng là hắn vẫn thích thú với sự đau khổ của người thua cuộc. Trong một trò chơi như Buckshot Roulette, những người đủ khao khát chơi có thể tự an ủi rằng Thiên đường đang chờ họ nếu họ thua và coi đó là cũng là một chiến thắng. Tuy nhiên, Dealer muốn người thua cuộc phải thua hoàn toàn. Vì Chúa đã thua trò chơi, nên thế giới bên kia duy nhất đang chờ đợi bạn là của Dealer tạo ra, ngụ ý ngay cả tôn giáo cũng không thể cứu được bạn.

Nếu thua, thế giới bên kia duy nhất đang chờ đợi bạn là của Dealer tạo ra
Nếu thua, thế giới bên kia duy nhất đang chờ đợi bạn là của Dealer tạo ra

Good Ending

Tuy nhiên, nếu đánh bại được Dealer thì bạn có thể rời đi. Bạn sẽ được thưởng một chiếc vali đầy tiền mặt dựa trên những vật phẩm bạn đã sử dụng và số phát đạn bạn đã bắn trong trận đấu. Thông thường, bạn sẽ bỏ đi với khoảng 60.000 USD.

Cảnh cuối cho thấy bạn chạy ra khỏi hộp đêm với chiếc vali và khẩu súng ngắn trên ghế hành khách. Người chia bài không còn nữa và việc lấy súng có nghĩa là trò chơi đã kết thúc. Tất cả có xứng đáng không? Không thể nói được. Điều quan trọng là bạn đã thành công và được trả tiền.

Đối với một trò chơi kinh dị ngắn, có rất nhiều thông tin ẩn trong Buckshot Roulette. Tuy nhiên, chính việc không có câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi đã khiến trò chơi trở nên hấp dẫn.

Cập nhật: 12/01/2024
  • 233 lượt xem