TOP 5 game Android hay nhất cho Halloween 2023

  • 1 Đánh giá

Halloween đang đến gần và chúng ta không thể phủ nhận rằng đây là thời điểm thú vị để khám phá nhiều sự kiện kỷ niệm ngày lễ ma quái này, bao gồm cả chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách 5 game Android đặc sắc nhất dành cho Halloween 2023. Hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với nỗi sợ hãi khi trải nghiệm các game dưới đây nhé!

TOP game Android hay nhất cho Halloween 2023

Evil Nun: Horror at School

Evil Nun chắc chắn là một trò chơi phải trải nghiệm vào Halloween
Evil Nun chắc chắn là một trò chơi phải trải nghiệm vào Halloween

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Evil Nuns, vậy thì Evil Nun: Horror at School cho Android chắc chắn là một trò chơi phải trải nghiệm vào Halloween. Trong game, bạn được mời đến một trại hè tưởng như bình thường nhưng lại biến thành cơn ác mộng khi bạn bị sơ Madeline bắt giữ. Bạn sẽ phải giải các câu đố và thử thách để trốn thoát khỏi trường trung học Eagle trong khi cố gắng kiểm soát nhịp tim. The Nun sẽ không ngừng truy đuổi bạn, nhưng bạn có thể sử dụng vũ khí để tự vệ.

Dead by Daylight Mobile

Dead by Daylight là một hiện tượng trong thế giới trò chơi
Dead by Daylight là một hiện tượng trong thế giới trò chơi

Chúng ta không thể bỏ một trong những trò chơi Halloween kinh điển ra khỏi danh sách này! Dead by Daylight Mobile cho Android là một trò chơi kinh dị bất đối xứng, trong đó hai đội hoặc nhóm đọ sức với nhau với những mục tiêu riêng biệt. Trong game, kẻ giết người sẽ truy đuổi những người sống sót và ngăn cản họ trốn thoát. Còn ở phe kia là bốn người sống sót phải kích hoạt máy phát điện, thực hiện các thao tác ẩn nấp và tránh kẻ giết người trong khi cố gắng thoát khỏi cơn ác mộng này.

Eyes: Scary Thriller – Horror

 Eyes cho Android chứa đầy những màn hù dọa thót tim
Eyes cho Android chứa đầy những màn hù dọa thót tim

Nếu một trò chơi có cả từ “Đáng sợ” và “Kinh dị” thì bạn biết nội dung game sẽ như thế nào rồi đấy! Eyes: Scary Thriller – Horror cho Android là một trò chơi chứa đầy những màn hù dọa thót tim. Game có nhiều giai đoạn khác nhau mà bạn cần phải trốn thoát khỏi nhiều sinh vật đáng sợ. Sử dụng cơ chế Mystical Eye, bạn có thể nhìn xuyên qua đôi mắt của quái vật và xác định con đường tốt nhất để đi. Mục tiêu trong game là trốn thoát nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm những khoảnh khắc thót tim thì Eyes chính xác là những gì khiến bạn sợ hãi.

OXENFREE II: Lost Signals

OXENFREE II là game kể chuyện không kém phần rùng rợn
OXENFREE II là game kể chuyện không kém phần rùng rợn

OXENFREE II: Lost Signals cho Android hơi khác so với những game khác trong danh sách này. Trò chơi này giống một bộ phim kinh dị hơn là game kinh dị, vì vậy hãy mong đợi ít cảnh hù dọa nhảy hoặc sinh vật gớm ghiếc hơn. Tuy vậy, trò chơi này hứa hẹn là một cuộc phiêu lưu kể chuyện hấp dẫn nhưng cũng không kém phần rùng rợn. Bạn sẽ vào vai Riley và lựa chọn của bạn rất quan trọng. Chúng định hình các mối quan hệ, nhánh câu chuyện và thậm chí cả những người bạn giao tiếp.

Paranormasight: The Seven Mysteries of Honjo

Paranormasight là game kinh dị chất lượng đến từ Square Enix
Paranormasight là game kinh dị chất lượng đến từ Square Enix

Paranormasight cho Android là một trò chơi có kinh phí cao do Square Enix sản xuất. Đây là một cuốn tiểu thuyết trực quan có yếu tố kinh dị lấy bối cảnh Tokyo vào cuối thế kỷ 20. Những lời nguyền tái diễn trong cuộc đời của các nhân vật và bạn cần khám phá sự thật bằng cách làm sáng tỏ câu chuyện thông qua cuộc sống hàng ngày của họ. Hãy yên tâm rằng Paranormasight: The Seven Mysteries of Honjo là một trong những trò chơi Halloween đáng giá từng đồng.

Cập nhật: 02/10/2023
  • 52 lượt xem