TOP cầu thủ mạnh nhất trong Captain Tsubasa: Ace

  • 2 Đánh giá

Captain Tsubasa: Ace là một trò chơi bóng đá trên điện thoại, lấy chủ đề của bộ truyện tranh thể thao nổi tiếng Captain Tsubasa: Giấc mơ sân cỏ. Game thủ sẽ trực tiếp hành động và càn quét các giải đấu trong nước và quốc tế khác nhau với đội bóng trong mơ của mình. Bắt đầu hành trình bóng đá trong mơ thật phong cách, người chơi sẽ cần lựa chọn những cầu thủ xuất sắc nhất để đưa vào đội bóng của mình.

Bài viết này sẽ mang đến danh sách cấp bậc nhân vật trong Captain Tsubasa: Ace, giúp người chơi lựa chọn được TOP cầu thủ mạnh nhất để hoàn thiện đội bóng trong mơ của mình.

Tải Captain Tsubasa: Ace cho Android Tải Captain Tsubasa: Ace cho iOS

Danh sách cấp bậc nhân vật Captain Tsubasa: Ace

Cấp bậcCầu thủĐộ hiếmVị trí
STsubasaLegendaryTiền vệ
KenLegendaryThủ môn
JitoLegendaryHậu vệ
MisugiLegendaryTiền vệ
HyugaLegendaryTiền đạo
AGenzoLegendaryThủ môn
NittaLegendaryTiền đạo
TachibanaLegendaryTiền đạo
IshizakiLegendaryHậu vệ
BKazuoLegendaryTiền vệ
MasaoEpicHậu vệ
UrabeLegendaryTiền vệ

TOP cầu thủ mạnh nhất Captain Tsubasa: Ace

Tsubasa Ozoro

Tsubasa Ozoro là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí Tiền vệ trong trò chơi. Tsubasa Ozora và bóng đá có mối quan hệ không thể tách rời, khiến anh vượt quá giới hạn của mình. Đây cũng là nhân vật chính của bộ truyện Captain Tsubasa.

Ken Wakashimazu

Ken Wakashimazu là một cầu thủ cấp huyền thoại được xếp vào loại Thủ môn trong trò chơi. Wakashimazu, người đã chuyển từ tiền đạo sang thủ môn, khám phá sự kết hợp giữa karate và bóng đá, mong muốn chứng tỏ khả năng võ thuật của bản thân với cha mình.

Hiroshi Jito

Hiroshi Jito là một cầu thủ cấp huyền thoại được xếp vào loại Hậu vệ trong trò chơi. Anh ấy rất cao và khỏe mạnh, dù chỉ là một học sinh cấp hai, khiến ngay cả những kẻ bắt nạt ở Nagasaki cũng phải run sợ.

Jun Misugi

Jun Misugi là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí Tiền vệ trong trò chơi. Jun Misugi, người được yêu mến ở bất cứ nơi nào anh ấy đến, có tinh thần chiến đấu không nhượng bộ, điều còn quý giá hơn vẻ ngoài và kỹ năng chơi bóng của anh ấy.

Genzo Wakabayashi

Genzo Wakabayashi là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí thủ môn trong trò chơi. Phần giới thiệu của anh ấy là Pride of Heaven nhờ vào việc sở hữu kỹ năng tuyệt vời.

Shun Nitta

Shun Nitta là một cầu thủ cấp huyền thoại được xếp vào loại tiền đạo trong trò chơi. Không muốn trở thành kém cỏi hơn bất kỳ ai, Shun Nitta coi Tsubasa là mục tiêu cần phải vượt qua. Anh ấy làm việc không mệt mỏi trong quá trình huấn luyện và luôn nổi loạn.

Masao Tachibana

Masao Tachibana là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí tiền đạo trong trò chơi. Anh em nhà Tachibana từ Hanawa MS sẽ cho người chơi thấy những pha bóng đá điêu luyện, khiến mọi đối thủ đều cảm thấy choáng váng.

Ryo Ishizaki

Ryo Ishizaki là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí hậu vệ trong trò chơi, dù không có tài năng xuất sắc nhưng sự kiên trì thì vô song.

Kazuo Tachibana

Kazuo Tachibana là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí tiền vệ trong trò chơi. Anh em nhà Tachibana từ Hanawa MS sẽ cho thấy những pha bóng đá điêu luyện ngay lập tức.

Masao Nakayama

Masao Nakayama là một cầu thủ cấp epic được phân loại vào vị trí hậu vệ trong trò chơi, dù trông có vẻ gầy gò nhưng sở hữu sức mạnh bất ngờ, không thể đánh giá thấp anh ấy.

Hanji Urabe

Hanji Urabe là một cầu thủ huyền thoại được xếp vào vị trí tiền vệ trong trò chơi. Với quyết tâm không thổi bùng cái gọi là bản năng thiên tài, Urabe đã dẫn đầu cuộc chiến giữa bộ tứ Otomo.

Cập nhật: 08/03/2024
  • 719 lượt xem