TOP game thế giới mở đỉnh cao nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi thế giới mở vô cùng rộng lớn, cung cấp nhiều nội dung thú vị cho game thủ. Đã có sự gia tăng đáng kể của các tựa game thuộc thể loại này trong 15 năm qua, như GTA, Legend of Zelda,... nơi người chơi được tự do làm bất cứ điều gì mình muốn.

Thông qua đồ họa tuyệt đẹp hoặc phong cách chơi nhập vai lôi cuốn, game thủ có thể sử dụng những thế giới ảo rộng lớn này để chìm đắm trong tưởng tượng. Hãy cùng khám phá TOP game thế giới mở đỉnh cao nhất trên điện thoại, mang tới những câu chuyện, nhiệm vụ và cách khám phá độc đáo, cũng như các khu vực ẩn để game thủ bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình.

Genshin Impact

Genshin Impact là trò chơi nhập vai có một thế giới rộng lớn theo chủ đề fantasy. Trong đó, người chơi có thể khám phá trong khi chiến đấu và sử dụng phép thuật nguyên tố, giúp nhân vật luôn nhận được sức mạnh mới nhất để tiêu diệt những kẻ thù trên hành trình của mình. Thế giới trong Genshin Impact gồm 7 quốc gia, mỗi quốc gia gắn với một nguyên tố và được cai trị bởi một vị thần.

Nó cũng một câu chuyện để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị và liên kết với nhau. Vì vậy, có rất nhiều điều khiến Genshin Impact trở thành lựa chọn hàng đầu cho các trò chơi thế giới mở hay nhất dành cho điện thoại.

Minecraft Pocket Edition

Minecraft là một trong những trò chơi thế giới mở lớn nhất và được yêu thích nhất. Thế giới trò chơi tạo bởi những hình khối, game thủ có thể khai thác, xây dựng, chế tạo thành vật liệu khác. Ngoài ra còn có các mob có thể bị tấn công và tiêu diệt, cũng như vô số loại làng mạc và cấu trúc khác nhau spawn trên thế giới, đang chờ được khám phá. Trò chơi được cập nhật liên tục và là một trò chơi yêu thích của nhiều gia đình bởi sự vui nhộn và dễ làm quen, phù hợp với cả trẻ em.

Goat Simulator

Goat Simulator là một trò chơi kỳ quặc, vui nhộn, trong đó game thủ đóng vai một chú dê đang gây ra sự hỗn loạn. Mọi người có thể khám phá một thế giới giống như thế giới mình đang sống, trong vai một con dê húc đầu mọi thứ để giành được điểm cho việc phá hủy môi trường xung quanh.

Nó tràn ngập lỗi, không thực tế chút nào, nhưng là một trò chơi vui nhộn và không ai có thể ngăn người chơi phá hủy bất cứ thứ gì. Gaot Simulator một sự điên rồ của con dê trong thế giới mở, sẽ mang lại niềm vui bất tận cho người chơi.

Sky: Children of the Light

Sky: Children of the Light là một trò chơi phiêu lưu tuyệt đẹp, với cốt truyện về một vương quốc đã chứng kiến tất cả các ngôi sao rơi xuống từ bầu trời. Nó đầy bí ẩn, ngay cả trong cách người chơi tương tác với nhau, vì không ai có thể nói chuyện và thay vào đó cần giao tiếp thông qua các chuyển động và hình ảnh động, cố gắng hiểu thế giới xung quanh và đưa các ngôi sao trở lại bầu trời.

Với đồ họa tuyệt đẹp, Sky: Children of the Light mang lại cho người chơi cảm giác thành công không thể lay chuyển. Một trong những trò chơi mà game thủ có được những rung cảm tuyệt vời, ngay từ thời điểm vừa đặt chân vào vũ trụ của nó, đơn giản nhưng không kém phần rực rỡ.

Cập nhật: 11/11/2022
  • 61 lượt xem