TOP ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe chi tiết và chính xác nhất

  • 1 Đánh giá

Giấy phép lái xe hay còn gọi là Bằng lái xe là một loại giấy tờ quan trọng cần có khi tham gia giao thông. Mọi người cần đảm bảo thi bằng lái xe để được vận hành, lưu thông, tham gia giao thông bằng xe cơ giới. Việc thi bằng lái xe có những yêu cầu nhất định về thời gian học thực hành và lý thuyết. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại rất bận rộn, vì vậy đôi khi mọi người khó gác lại công việc để chuyên tâm ôn thi, đặc biệt là với phần lý thuyết.

May mắn là với sự phát triển của các ứng dụng, giờ đây người chuẩn bị thi bằng lái xe có thể dễ dàng ôn tập lý thuyết với TOP ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe chi tiết và chính xác nhất, cung cấp câu hỏi trong các bộ đề được cập nhật mới nhất.

TOP ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe các hạng

Ôn thi GPLX - 600 câu

Ôn thi GPLX - 600 câu là ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe bao gồm 600 câu hỏi cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ. Với ứng dụng này, mọi người có thể ôn tập phần lý thuyết thi bằng lái xe máy và xe ô tô bất kỳ lúc nào, một cách hiệu quả nhất.

Từ 600 câu hỏi, ứng dụng cung cấp các bộ đề thi ngẫu nhiên, chuẩn theo cấu trúc đề của Tổng Cục đường bộ Việt Nam - Bộ GTVT. Ngoài ra, Ôn thi GPLX - 600 câu còn nhấn mạnh 50 câu hỏi hay bị sai, 60 câu hỏi điểm liệt để người dùng tránh mắc phải các sai lầm phổ biến.

Bên cạnh đó, nếu có phần kiến thức nào chưa nắm chắc, mọi người có thể tìm kiếm câu hỏi theo nội dung câu hỏi hoặc câu trả lời, lọc theo phân loại câu hỏi để ôn lại. Cuối cùng, Ôn thi GPLX - 600 câu cung cấp các mẹo trả lời câu hỏi lý thuyết nếu muốn học và ghi nhớ nhanh, cùng với danh sách toàn bộ biển báo để tham khảo nhanh.

Ôn thi GPLX 600 câu OTOMOTO

Ôn thi GPLX 600 câu OTOMOTO cập nhật bộ đề mới nhất năm 2024 được dùng cho kỳ thi sát hạch lái ô tô và xe máy, phù hợp với những ai đang chuẩn bị thi giấy phép lái xe, giúp phần thi lý thuyết không cần là thử thách nữa.

Ứng dụng miễn phí này đáp ứng mọi nhu cầu thi bằng lái xe: 200 câu hỏi lý thuyết GPLX hạng A1, 450 câu hỏi lý thuyết GPLX hạng A2, 500 câu hỏi lý thuyết GPLX hạng A3, A4 và 600 câu hỏi lý thuyết GPLX hạng B1, B2, C, D, E, F.

Người dùng có thể ôn tập dễ dàng theo chủ đề, từ những quy tắc cơ bản, câu hỏi điểm liệt, biển báo đường bộ cho đến kỹ thuật lái xe, sa hình, văn hóa lái xe,... Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến những mẹo thi lý thuyết và sa hình, cung cấp các tính năng như tra cứu biển báo, kiểm tra phạt nguội, tra cứu luật giao thông đường bộ thông dụng theo từng nhóm.

Kgo

Kgo là ứng dụng miễn phí mà bất kỳ ai đang điều khiển ô tô cũng cần phải có trong điện thoại, sở hữu các tính năng tuyệt và thân thiện với người dùng. Với Kgo, mọi người có thể ôn thi GPLX, ôn thi lý thuyết sát hạch ô tô; tra cứu phạt nguội; nhắc nhở khi sắp hết hạn bảo hiểm; mua bảo hiểm ô tô; tra cứu đăng kiểm và tra cứu thông tin luật giao thông.

Kgo cung cấp đầy đủ 600 câu hỏi dùng cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ, phù hợp cho người học lái xe bằng A1, học lái xe B1, học lái xe B2. Người dùng có thể tìm kiếm nhanh và dễ dàng bằng từ khóa thi giấy phép lái xe tất cả các hạng, tra cứu và hiển thị biển báo trực quan. Cộng đồng người dùng cùng nhau chia sẻ mẹo và kinh nghiệm thi lý thuyết lái xe, các bài thi sa hình cũng như mẹo thi sa hình.

Cập nhật: 20/02/2024
  • 74 lượt xem