TOP game siêu dễ thương của HyperBeard

  • 1 Đánh giá

HyperBeard là nhà phát triển của hàng loạt tựa game nổi tiếng như Adorable Home, Pocket Love,... Với phong cách đồ họa siêu dễ thương đặc trưng, cùng lối chơi thư giãn mà các tựa game mang lại, HyperBeard đã biến những trò chơi đơn giản trở nên cuốn hút và thú vị, tạo sự khác biệt so với các game cùng thể loại.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP các trò chơi của HyperBeard, giúp mọi người lựa chọn được trò chơi phù hợp với mình và bắt đầu những trải nghiệm giải trí vô cùng thư giãn trên nền đồ họa cùng thiết kế nhân vật dễ thương bậc nhất.

Adorable Home

Trong Adorable Home, người chơi và bạn đời của mình vừa chuyển đến một ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô, cùng với một chú mèo đáng yêu tên Snow. Bắt đầu bằng việc dọn dẹp và tiến hành trang trí, sắp xếp nội thất cho từng căn phòng trong ngôi nhà.

Mọi người phải làm việc và có những công việc quan trọng quanh nhà cần thực hiện. Hãy nhớ chuẩn bị bữa ăn cho người yêu và những chú mèo con của mình để có được tình yêu.

Hãy sử dụng tình yêu đó để mua thêm đồ nội thất, đồ trang trí và mèo cho ngôi nhà của mình để biến nó trở nên đáng yêu đúng như tên gọi. Càng nuôi nhiều mèo thì càng có được nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Chụp chúng trong ảnh chụp nhanh bằng máy ảnh cổ điển và cho vào album ảnh.

Tsuki’s Odyssey

Tsuki’s Odyssey là một trò chơi phiêu lưu thụ động đưa game thủ vào thế giới của Tsuki và những nhân vật kỳ quặc của Làng Nấm. Người chơi sẽ thỏa sức trang trí nhà cửa, kết bạn, câu đủ loại cá và hơn thế nữa.

Điều quan trọng cần lưu ý là Tsuki không phải là thú cưng mà là một linh hồn tự do, sẽ di chuyển và tương tác với thế giới theo ý muốn. Nhưng nếu theo dõi thường xuyên, mọi người có thể nắm bắt được điều gì đó mới mẻ và thú vị đang diễn ra trong Làng Nấm.

Pocket Love

Chuyển đến một ngôi nhà mới dễ thương cùng với người bạn đời và thú cưng yêu thích của mình trong Pocket Love. Tựa game cung cấp hàng nghìn tùy chọn tùy chỉnh để thiết kế một không gian trống thành ngôi nhà mơ ước. Chỉ cần ghé thăm phòng trưng bày và chọn đồ nội thất mà mình yêu thích. Với dịch vụ vận chuyển ngay lập tức hiện đại, nó sẽ có mặt trước khi mọi người kịp nhận ra.

Khi mở khóa đồ nội thất, nhân vật sẽ tương tác với các đồ vật khác nhau theo những cách dễ thương. Bên cạnh đó là những kỷ niệm đặc biệt và chụp lại vô số khoảnh khắc đáng yêu để thêm vào album ảnh.

Cat Spa

Cat Spa là trò chơi mô phỏng quản lý đáng yêu, nơi những nàng tiên mèo sẽ giúp mọi người thư giãn và xóa tan mọi lo lắng tại tiệm massage và spa sang trọng nhất.

Trong vai chủ tiệm spa, người chơi sẽ thuê nhiều nàng tiên mèo làm nhân viên và phục vụ các khách hàng động vật ghé tới. Mở khóa và trang trí nhiều không gian khác nhau, bao gồm phòng mát-xa chính, phòng khách để nhân viên thư giãn và hồi phục, và cả tiệm làm tóc cho những vị khách động vật. Thậm chí người chơi có thể thêm một nhà hàng trong trường hợp khách hàng và nhân viên cảm thấy đói bụng.

Hãy lắng nghe khách hàng và nhân viên của bạn một cách cẩn thận để thu thập nhiều bức ảnh và câu chuyện đáng yêu. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong tiệm mát-xa do các nàng tiên mèo điều hành. Hãy nhớ kiểm tra trò chơi thường xuyên và đảm bảo đang tối đa hóa lợi nhuận của mình để phát triển spa lớn hơn nữa.

Kuma Sushi Bar

Chào mừng người chơi đến với Kuma Sushi Bar để tham gia cùng Kumaki nhỏ bé và đáng yêu trong cuộc phiêu lưu tìm hiểu tất cả về những kỹ nghệ cổ xưa của nghề làm sushi, khi kế thừa di sản của gia đình.

Người chơi sẽ thuê từ một nhóm động vật để giúp mình quản lý và vận hành nhà hàng, trong khi trang trí nó nhằm đáp ứng sở thích cụ thể. Hãy nhớ kiểm tra nhà hàng sushi mỗi ngày để nâng cao kỹ năng làm sushi, nâng cao vị thế của nhà hàng và tìm hiểu thêm về những câu chuyện cuộc đời kỳ lạ của nhân viên.

K-Pop Academy

Trong K-Pop Academy, người chơi đóng vai một người quản lý của nhóm nhạc thần tượng, sắp xếp các buổi hòa nhạc và quản lý mọi thứ liên quan đến các ngôi sao nhạc pop hàng đầu. Có rất nhiều thần tượng trong game, mỗi thần tượng có một tính cách khác nhau và vô số nhiệm vụ cần thực hiện.

Người chơi cần phải tìm hiểu những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng để duy trì hình ảnh trước công chúng, dành thời gian và nguồn lực để xây dựng công ty quản lý tốt nhất cho thần tượng của mình. Cuối cùng là vận hành những buổi hòa nhạc hoành tráng nhất với ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất để chiều lòng các fan hâm mộ.

KleptoDogs

Dành cho những người yêu chó, KleptoDogs là câu chuyện vè GemDog trở về nhà sau cuộc phiêu lưu của mình với KleptoCats để dẫn dắt những chú chó con cực kỳ dễ thương khác, trong hành trình lấp đầy các căn phòng bằng những điều kỳ lạ nhất.

Mở khóa tất cả các giống chó khác nhau: pug, corgi, beagle, chihuahua, một số loại chó ngoài hành tinh kỳ lạ trong KleptoDogs. Game thủ sẽ cho chúng ăn, chơi với các chú chó và thậm chí mặc những bộ quần áo dễ thương nhất. Mọi người sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ khi chơi đùa với những người bạn cún con đáng yêu này.

KleptoCats

KleptoCats là một trò chơi với những chú mèo rất dễ thương nhưng không kém phần tinh ranh khi luôn tìm cách xáo trộn mọi thứ. Trong căn phòng trống trải, đôi bàn chân vui nhộn của người bạn lông xù sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để lấp đầy. Đưa con mèo của mình đi thu thập các vật phẩm để khiến căn phòng bớt trống trải với những kho báu tuyệt vời.

Campfire Cat Cafe

Campfire Cat Cafe là trò chơi thư giãn hoàn hảo, đưa game thủ vào nhiệm vụ xây dựng quán cà phê trong rừng. Thuê nhân viên mèo đáng yêu, nấu những món ăn ngon, thu hút và phục vụ những khách hàng là động vật dễ thương.

Người chơi sẽ quản lý một nhóm mèo dễ thương làm việc tại quán cà phê, thu thập các phụ kiện và mặc chúng trong những bộ trang phục đẹp mắt. Người chơi còn có thể đưa những động vật dễ thương đi thư giãn trong bồn tắm suối nước nóng, cắm trại trên đỉnh núi tuyết bên cạnh nhà hàng ấm cúng.

Đây là trò chơi hoàn hảo dành cho những ai thích trò chơi nhà hàng, yêu mèo hoặc nếu đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn, ấm cúng để thư giãn.

Cập nhật: 29/08/2023
  • 75 lượt xem