TOP giáo lý Doctrine trong Cult of the Lamb nên mở khóa sớm

  • 1 Đánh giá

Ở địa ngục sẽ không có gì ngoài luật pháp, hoặc trong trường hợp của Cult of the Lamb thì là giáo lý Doctrine dành cho những Follower. Các học thuyết sẽ quyết định giáo phái hoạt động tốt như thế nào, ngay cả khi không có sự hiện diện của chủ giáo phái vì quá bận rộn.

Doctrine là những nâng cấp vĩnh viễn có ảnh hưởng đáng kể đến giáo phái, cung cấp cho Follower những đặc điểm mới, mở khóa các nghi lễ và tòa nhà mới,... Có 48 Doctrine để lựa chọn, được chia thành 6 loại. Người chơi cần đảm bảo đã mở khóa những Doctrine tốt nhất trong Cult of the Lamb sau đây để thúc đẩy giáo phái của mình phát triển.

TOP giáo lý Doctrine trong Cult of the Lamb

Belief in Materialism Trait

Trước hết, người chơi sẽ muốn rèn luyện những người theo dõi mình theo một lối suy nghĩ cụ thể để dễ dàng thao túng họ. Game thủ có thể nghĩ rằng Materialism Trait là tiêu cực, nhưng nó có thể biến thành lợi thực thụ.

Bởi vì nếu mọi Follower đều theo Materialism Trait, người chơi chỉ cần xây cho họ một số khu ngủ rẻ tiền, lạ mắt là đức tin sẽ được thúc đẩy đáng kể. Đó là một vòng lặp vô tận của việc farm Faith. Chỉ cần nâng cấp Sleep Quarter của họ và nhờ những người trung thành thu thập thêm tài nguyên để nâng cấp.

Grass Eater Trait

Khi mở khóa Doctrine này, người chơi chỉ cần cho Follower ăn những bữa ăn làm từ cỏ và họ vẫn vui vẻ, sẵn sàng phục vụ. Giờ đây, người chơi không cần phải thu thập thêm hạt giống và đa dạng hóa cây trồng của mình.

Mở khóa giáo lý này khiến toàn bộ giáo phái tồn tại chỉ dựa vào một nguồn thức ăn duy nhất là cỏ. Thực hiện điều này càng sớm càng tốt để tiết kiệm thời gian và không gian trong căn cứ của mình.

Industrious Trait

Sở hữu nhiều tài nguyên hơn đồng nghĩa với việc xây dựng được nhiều công trình hơn. Để làm được điều này thì Industrious Trait là thứ bắt buộc phải có nếu mới bắt đầu. Để những Follower thực hiện tất cả việc xây dựng căn cứ và mọi người có thể tập trung vào các cuộc thập tự chinh, cùng các hoạt động tích cực khác. Ngoài ra, giáo lý này cũng giúp tối đa hóa mỗi ngày trong Cult of the Lamb và những Follower làm việc nhanh hơn giúp tiết kiệm cả thời gian và tài nguyên bảo trì.

Belief in Absolution Trait

Vì chủ giáo phái có thể giết một số Follower thay vì tống họ vào tù, nên học thuyết này nhìn chung là tích cực. Mọi người có thể dễ dàng tránh đưa bất kỳ người bất đồng ý kiến nào vào tù. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ nhận được rất nhiều Faith mỗi ngày, ngoài mỗi tòa nhà mới được xây dựng. Và với tất cả sự thúc đẩy Faith mà người chơi có, rất khó để những Follower bất đồng quan điểm xuất hiện thêm.

Cập nhật: 19/01/2024
  • 68 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb