Hướng dẫn hiến tế trong Cult of the Lamb

  • 1 Đánh giá

Cult of the Lamb là trò chơi kết hợp giữa roguelike và giả lập sùng bái, mặc dù nghe có vẻ kỳ lạ nhưng nó thực sự rất thú vị vì cách người chơi quản lý con chiên của mình sẽ ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu. Đồng thời, những hành động của người đứng đầu giáo phái tại vùng đất của các vị thần khác cũng ảnh hưởng đến các môn đồ.

Do đó, người chơi có rất nhiều công cụ và tính năng hấp dẫn để tạo ra một giáo phái độc đáo. Nhưng một giáo phái kỳ lạ sẽ mất đi tinh thần của nó nếu không có yếu tố hiến tế. Vì vậy, hãy cùng đọc tiếp để tìm hiểu cách hiến tế trong Cult of the Lamb.

Hiến tế trong Cult of the Lamb là gì?

Cult of the Lamb có rất nhiều công cụ để quản lý những môn đồ trong giáo phái và một trong số đó là Ritual - nghi thức. Mỗi Ritual có thể mang lại cho người chơi hoặc con chiên những phần thưởng, ví dụ như giúp loại bỏ những Follower xấu, thông qua Sacrifice. May mắn thay, Cult of the Lamb có nghi thức hiến tế, Sacrifice of the Flesh Ritual, rất tiện dụng.

Trong nghi thức này, game thủ có thể hy sinh Follower trong giáo phái của mình cho God. Khi thực hiện điều này, người chơi sẽ nhận được điểm để nâng cấp vương miện của mình và tất cả những gì còn lại của nạn nhân, cụ thể là Bone (xương) và Meat (thịt) của Follower đã bị hiến tế.

Tuy nhiên, những Follower còn lại sẽ không thích điều đó nên người chơi sẽ mất 10 Faith. May mắn thay, nó có thể được khắc phục bằng cách chọn đặc điểm Belief trong Sacrifice ở tab Afterlife. Nghi thức này sẽ giúp người chơi chiến đấu hiệu quả hơn trong các cuộc thập tự chinh của mình, đồng thời loại bỏ những Follower cũ, lớn tuổi và sắp thiệt mạng.

Cách mở khóa Sacrifice trong Cult of the Lamb

Sacrifice of the Flesh Ritual là một nghi thức rất quan trọng để tiến triển trong Cult of the Lamb. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người có thể mở khóa nó trong Crusades. Nói chính xác hơn, game thủ cần phải đánh bại tên trùm nhỏ thứ hai, sau đó gặp The One Who Waits.

Vị Chúa đích thực sẽ ban thưởng cho những nỗ lực của người chơi và dạy một nghi thức mới. Tuy nhiên, để tiến hành nó, mọi người cũng sẽ cần 75 Bone, bên cạnh Follower. Sau đó, tiếp tục đợi 7 ngày để có thể sử dụng lại nghi thức này.

Đó là tất cả những gì người chơi cần biết về cách hiến tế trong Cult of the Lamb. Nghi thức này sẽ giúp game thủ quản lý những con chiên của mình hiệu quả hơn. Vì vậy, nhanh chóng mở khóa nghi thức hiến tế môn đô này càng nhanh càng tốt.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 28 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb