TOP thành tích khó đạt nhất Genshin Impact

  • 2 Đánh giá

Mặc dù Genshin Impact không phải là trò chơi PvP, nhưng game vẫn rất gây nghiện với vô số nhiệm vụ và thành tích đầy thử thách. Bạn có thể lãng phí một tháng chỉ để hoàn thành một Achievement để đổi lấy một vài phần thưởng. Dưới đây là những thành tựu thách thức nhất trong trò chơi này.

TOP thành tựu khó nhất trong Genshin Impact

Cùng điểm qua những thành tựu khó nhất trong Genshin Impact. Đôi khi, bạn cần may mắn hơn là mẹo và chiến thuật để hoàn thành nhiệm vụ.

Not Just A Small Bench

Tạo 600 mặt hàng trang trí nội thất
Tạo 600 mặt hàng trang trí nội thất

Đây là một thành tích khó khăn liên quan đến Serenitea Pot. Để đạt được thành tích này, người chơi Genshin Impact phải chế tạo tới 600 vật phẩm trang trí nội thất. Đây là nhiệm vụ khó khăn đối với những người chơi dành nhiều thời gian để phiêu lưu. Để tạo ra một số lượng lớn các mặt hàng nội thất, bạn cần rất nhiều nguyên liệu trong tự nhiên: dịch chuyển đến Teyvat, đi chặt cây, farm kim loại, nhặt rau để làm thuốc nhuộm,… Ngoài ra, người chơi phải đợi quá trình chế tạo hoàn tất và nguyên liệu hồi sinh.

Thank You, Come Again

Thank You, Come Again phụ thuộc phần lớn vào may mắn của bạn
Thank You, Come Again phụ thuộc phần lớn vào may mắn của bạn

Xác xuất thành công của thành tích này cũng ngẫu nhiên như cơ chế Gacha của Genshin Impact. NPC Takashi trong Inazuma sẽ đưa cho bạn ba chiếc rương và bạn phải chọn một trong số chúng. Nếu may mắn, bạn có thể nhận được một cây cung Hamayumi cho Ganyu và Yoimiya. Chỉ bằng cách giành được phần thưởng lớn này, bạn mới có thể đạt được thành tích Thank You, Come Again. Rất nhiều người chơi đã lãng phí hàng tháng để hoàn thành nhiệm vụ đầy thử thách này vì họ chỉ có 33,3% để giành chiến thắng và một cơ hội mỗi ngày.

... Well, That Was Strange

Bạn cần tìm và đánh bại Hilichurl
Bạn cần tìm và đánh bại Hilichurl

Một trong những thành tích khó chịu và thách thức nhất trong Genshin Impact là "... Well, That Was Strange". Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn của bạn - bạn cần tìm và đánh bại hai Hilichurl bất thường một lần, 20 lần và 50 lần. Việc đánh bại các Hilichurl không khó bằng việc tìm kiếm chúng. Chúng sinh sản ngẫu nhiên ở 14 địa điểm khác nhau ở Mondstadt và Liyue cứ sau 12 tiếng. Người chơi phải kiểm tra mọi địa điểm để tìm thấy chúng hai lần một ngày.

Der Freitschutz

Bạn cần may mắn và kỹ năng nhắm mục tiêu để hoàn thành Der Freitschutz
Bạn cần may mắn và kỹ năng nhắm mục tiêu để hoàn thành Der Freitschutz

Der Freitschutz gần như là nhiệm vụ bất khả thi đối với những người mới bắt đầu. Ngay cả những cung thủ chuyên nghiệp cũng có thể cảm thấy khó chịu khi phải tìm cách bắn trúng điểm yếu của kẻ thù từ khoảng cách xa bằng một phát bắn. Nhưng không ai biết khoảng cách được chấp nhận cho thành tích này là bao xa cho đến khi họ đạt được nó. Bạn cần may mắn lớn và phải có kỹ năng nhắm mục tiêu tuyệt vời. Nếu bạn không giỏi sử dụng cung, hãy dành thời gian để luyện tập.

Towering Achievement

Bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị sau khi lên đến đỉnh
Bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị sau khi lên đến đỉnh

Đến đỉnh Dragonspine là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn trong Genshin Impact. Đó cũng là một nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành trong chuỗi nhiệm vụ ở khu vực này. Người chơi phải giải rất nhiều câu đố hóc búa trên đường đi đến đỉnh Dragonspine. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng có giá trị sau khi lên đến đỉnh, ví dụ như Primogem, nguyên liệu quý hiếm và ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của khu vực tuyệt đẹp này.

Abyssal Crusader

Nhiệm vụ Abyssal Crusader sẽ mất rất nhiều thời gian
Nhiệm vụ Abyssal Crusader sẽ mất rất nhiều thời gian

Việc hoàn thành Abyssal Crusader với đầy đủ số sao là một trong những thành tựu khó nhất Genshin Impact. Phần thưởng không chỉ rất nhiều Primogem mà còn là cảm giác hài lòng sau khi đánh bại những tên trùm nguy hiểm nhất trong trò chơi. Nhiệm vụ này sẽ mất rất nhiều thời gian. Bạn cũng phải đầu tư rất nhiều vào các nhân vật và đội của mình để “dọn sạch” từng phòng và tầng trong thời gian giới hạn. Nếu bạn chưa có tất cả các ngôi sao cho tất cả các tầng, hãy tiếp tục cải thiện kỹ năng của mình. Bạn có thể đạt được thành tựu Abyssal Crusader vào một ngày nào đó nếu đủ cố gắng.

Mountain of Treasure

Bạn sẽ phải mở 160 rương kho báu trong Dragonspine
Bạn sẽ phải mở 160 rương kho báu trong Dragonspine

Mở 160 rương kho báu trong Dragonspine là một nhiệm vụ khó khăn khác. Dragonspine là khu vực khắc nghiệt nhất để khám phá ở Teyvat vì nhiệt độ thấp và khu vực đông kẻ thù nguy hiểm. Dù việc giải các câu đố để tiêu diệt kẻ thù để mở khóa 160 rương kho báu là không quá khó, nhưng cơ chế Sheer Cold khiến việc khám phá trở nên nguy hiểm và tốn kém hơn.

Ding ding ding!

Bắt thành công 100 con cá để hoàn thành thành tích Ding ding ding
Bắt thành công 100 con cá để hoàn thành thành tích Ding ding ding

Câu cá là một trải nghiệm thú vị. Nhưng đôi khi, nó thực sự khó chịu và đầy thách thức, đặc biệt là khi bạn phải bắt những con cá quý hiếm. Bạn cần bắt thành công 100 con cá để hoàn thành thành tích Ding ding ding! Nghe có vẻ không khó đối với những người đã đi câu cá để đổi The Catch cho Raiden Shogun và Xiangling. Nhưng thành tích này vẫn khó với những ai không có nhiều thời gian trong game. Bạn phải đến nhiều địa điểm câu cá để bắt đủ 100 con cá cho thành tích này.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 123 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact