TOP công cụ thống kê chỉ số của người chơi Counter-Strike 2

  • 2 Đánh giá

Với các công cụ thống kê Counter-Strike 2, người chơi có thể chia sẻ số liệu thống kê CS2 với bạn bè, so sánh số liệu, kiểm tra số liệu thống kê của người chơi khác để đưa phương án chiến đấu phù hợp. Những công cụ này có thể cung cấp một số thông tin số liệu như tỷ lệ thắng và số vòng thắng, số lần headshot, tổng số trận thắng/bại, tổng số kill,... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP công cụ thống kê chỉ số Counter-Strike 2 chính xác nhất, mang đến cho game thủ nhiều thông tin hữu ích trước khi tham chiến với đối thủ.

Leetify

Leetify được nhiều người chơi đánh giá là trang web thống kê số liệu nâng cao CS2 miễn phí tốt nhất. Người chơi có thể so sánh Aim, Utility, Positioning, Opening Duels và bám sát người chơi Global Elite hoặc FACEIT Level 10 để xem mình đang đứng ở đâu so với người giỏi nhất. Leetify cũng có hệ thống xếp hạng để cung cấp cho game thủ ý tưởng về tác động trung bình của mình trong trò chơi.

Mọi người cũng có thể có được bản xem trước nhỏ gọn nhưng đầy đủ thông tin về các trận đấu trước đó của mình. Nhấp vào một trận đấu sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và bảng phân tích về xếp hạng hiệu suất. Phần thú vị nhất là Map Zones, nơi xem lại khu vực nào trên bản đồ mà game thủ thành công hay thất bại nhất.

Scope.gg

Khi mở hồ sơ trên công cụ thống kê Scope.gg, người chơi sẽ được chào đón với các thông tin liên quan như tỷ lệ thắng, KD, bạn bè,... Tuy nhiên, một trong những điều đáng kinh ngạc nhất về trang web này là nó theo dõi Highlights và Mistakes của game thủ trong tất cả các trận đấu. Scope.gg cung cấp tất cả số liệu thống kê cần thiết để giúp cải thiện phần đó.

Khi mở lịch sử trận đấu, Scope.gg sẽ hiển thị thứ hạng Aim Grenade của người chơi bằng cách hiển thị 1 trong 18 nhóm kỹ năng. Xếp hạng này có thể giúp người chơi hiểu mình cần cải thiện khía cạnh nào.

Nhấp vào một trận đấu sẽ cung cấp rất nhiều thông tin, dù hơi quá tải nhưng thực sự hữu ích. Mọi người cũng có thể lọc các chỉ số theo mục tiêu nhằm xem mình mất bao lâu để tiêu diệt đối thủ, cùng với độ chính xác của viên đạn.

CSStats

Việc tạo hồ sơ trên CSStats sẽ cung cấp cho người chơi số liệu thống kê có thể áp dụng nahừm trực quan hóa số liệu thống kê hiệu suất của mình trên công cụ thống kê của họ. Một điều thú vị về trang web này là nó hiển thị xếp hạng HLTV được tính toán, sử dụng để đo lường hiệu suất trung bình của một người chơi chuyên nghiệp.

Tất cả dữ liệu đều hấp dẫn về mặt trực quan, với thông tin đơn giản như tỷ lệ bắn trúng đầu và sát thương trung bình mỗi hiệp (ADR). Phần quan trọng nhất trong phần trận đấu, giúp theo dõi sự thay đổi thứ hạng của mình trong chế độ Premier của CS2.

Nếu số liệu thống kê cơ bản không đáp ứng được nhu cầu của mình, người chơi luôn có thể nhấp vào trận đấu để nhận số liệu thống kê chi tiết về hiệu suất của từng người chơi. Một thống kê thú vị trên trang web là KAST, viết tắt của Kill, Assist, Survived và Traded, đây là một thước đo tốt về tác động của người chơi trong mỗi hiệp.

Cập nhật: 06/11/2023
  • 68 lượt xem