TOP những lý do khiến LDPlayer 9 là trình giả lập tốt nhất hiện nay

  • 2 Đánh giá

LDPlayer vốn được biết đến là một trong TOP những trình giả lập Android tốt nhất dành cho máy tính. Trình giả lập này tập trung vào cải thiện hiệu suất chơi game, đặc biệt phù hợp cho những người chơi game mobile muốn nâng cấp trải nghiệm của mình khi chơi trên máy tính.

Mới đây, LDPlayer đã ra mắt phiên bản mới nhất - LDPlayer 9 (beta), hứa hẹn đưa trải nghiệm chơi game mobile trên PC lên một tầm cao mới, với việc hỗ trợ Android 9.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những điểm mạnh, lý do mọi người nên tải ngay LDPlayer 9 để có trải nghiệm chơi game mobile trên PC đỉnh cao nhất.

Hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn với Android 9

Nhờ vào hỗ trợ Android 9 hay còn gọi là Pie OS, đồng nghĩa với việc LDPlayer 9 sẽ hoạt động tốt với các ứng dụng mới nhất dựa trên 64-bit. Điều này sẽ giúp chạy những trò chơi, ứng dụng đã ngừng hỗ trợ trên điện thoại Android bản cũ, ví dụ như SLIME - ISEKAI Memories, yêu cầu tối thiểu Android 8 để cài đặt.

LDPlayer 9 hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn với Android 9
LDPlayer 9 hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn với Android 9

Đồng thời phiên bản này cũng hỗ trợ vận hành đồng thời tệp APK 64-bit và 32-bit, hoạt động nhanh hơn so với phiên bản Android trước đó. Đây sẽ làm điểm mạnh nhất của LDPlayer 9 vì hiện nay không có nhiều trình giả lập hỗ trợ hệ điều hành Android này.

LDPlayer 9 được tối ưu hóa để vận hành mượt mà các game mobile như Free Fire, Arknights, Mobile Legends,... Vì vậy những game thủ trung thành của các tựa game hành động, bắn súng FPS chắc chắn nên sử dụng LDPlayer 9 để nâng cao hiệu suất chiến đấu của mình.

Hỗ trợ tốc độ khung hình cao

Nhiều người chơi game di động lựa chọn chơi trên máy tính vì muốn cải thiện một số hạn chế trên màn hình và cấu hình điện thoại. Đáp ứng mong muốn này, LDPlayer 9 đã hỗ trợ tốc độ khung hình lên tới 120 FPS, đặc biệt thích hợp cho những thiết bị có card đồ họa cấp cao.

Thậm chí với một PC cấu hình bình thường, trình giả lập này vẫn dễ dàng chạy ổn định game với 60 FPS, đảm bảo trải nghiệm mượt mà nhất, tránh các vấn đề như thiếu cung ứng hiệu năng, giật lag và tụt FPS.

LDPlayer 9 hỗ trợ khung hình lên tới 120 FPS
LDPlayer 9 hỗ trợ khung hình lên tới 120 FPS

Tăng tốc độ phản hồi

Điểm mạnh khác của LDPlayer 9 khi so sánh với các trình giả lập khác là tốc độ tải cực kỳ nhanh chóng. Người chơi sẽ không còn phải trải qua cảm giác chờ đợi game load vì LDPlayer 9 mang tốc độ hưởng ứng nhanh, tập trung chú trọng cải tiến trải nghiệm chơi game. Chỉ từ 5-7 giây là mọi người đã có thể truy cập vào trò chơi yêu thích của mình sau khi khởi động trình giả lập này.

Đồ họa được nâng cấp

Đồ họa là yếu tố quan trọng được nhiều game thủ cân nhắc vì nó mang đến phần hình ảnh mãn nhãn, góp phần nâng cao sự thỏa mãn khi chơi. LDPlayer hiểu rõ điều này nên đã nâng cấp đồ họa với công nghệ tiến tiến để kết xuất, thể hiện từng chi tiết game một cách rõ nét, đầy đủ với chất lượng cao, đồng thời đảm bảo sự chân thật của hình ảnh.

LDPLayer 9 khi chơi Liên Quân Mobile
Đồ họa được nâng cấp để hiển thị trò chơi một cách chi tiết

Đây là điểm mạnh mà những người sở hữu điện thoại cấu hình thấp sẽ yêu thích vì nó giúp giải quyết vấn đề khi chạy game có đồ họa cao, giúp giảm thiểu tối đa các lỗi hiển thị khác như nhòe màu, mờ,...

Giảm tiêu hao tài nguyên

RAM và CPU ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng tài nguyên mà máy tính sẽ phân bổ cho LDPlayer. Chỉ định RAM và CPU cao hơn có nghĩa là máy tính sẽ phân bổ nhiều tài nguyên CPU và RAM hơn cho trình giả lập. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị có thể bị quá tải và xảy ra tình trạng giật lag.

LDPlayer 9 thấu hiểu vấn đề này nên đã tích hợp khả năng giảm tiêu hao tài nguyên CPU và RAM, tránh tối đa việc bị lag do trình giả lập chiếm quá nhiều tài nguyên trên máy tính.

Giảm tiêu hao tài nguyên, tương thích tốt với các máy tính
Giảm tiêu hao tài nguyên, tương thích tốt với các máy tính

Giao diện thân thiện với người dùng

LDPlayer tự tin là một trình giả lập có giao diện đơn giản, dễ dùng nhất, thân thiện với người dùng, nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Người chơi có thể truy cập vào các cài đặt một cách nhanh chóng, khởi chạy trò chơi dễ dàng như thao tác trên nhấn chạm trên thiết bị di động.

Tương thích với Hyper-V

Nhờ vào việc phát triển dựa trên công nghệ VT - ảo hóa CPU trong BIOS, chơi game mobile trên LDPlayer 9 sẽ trở nên mượt hơn bao giờ hết. Đây là điểm độc đáo mà các phiên bản trước hoặc những trình giả lập khác chưa có, do không nhận diện được V, từ đó gây lag. LDPlayer 9 đã thực hiện tương thích Hyper-V để đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Một số chức năng cải thiện trải nghiệm chơi game

Hỗ trợ tay cầm và điều khiển

Sử dụng tay cầm và điều khiển sẽ giúp game thủ nâng cao thành tích nhờ vào thao tác đơn giản hóa. Hiểu được điều này, LDPlayer 9 cũng hỗ trợ kết nối và cài đặt gamepad.

LDPlayer 9 có hỗ trợ keymapping trên tay cầm và điều khiển
LDPlayer 9 có hỗ trợ keymapping trên tay cầm và điều khiển

Mở nhiều trình giả lập cùng lúc

Với tính năng multi-play LDPlayer 9, người dùng có thể chạy nhiều tab trò chơi và ứng dụng cùng một lúc, ví dụ như vừa chơi game và đồng thời chỉnh sửa video với CapCut.

Mở và quản lý nhiều cửa sổ giả lập với LDPlayer 9
Mở và quản lý nhiều cửa sổ giả lập với LDPlayer 9

Ngoài ra, LDPlayer cũng tích hợp công cụ thao tác đồng bộ khi trình giả lập multi-play. Người chơi có thể dễ dàng thao tác tại chỗ để kiểm soát được hết tất cả các cửa sổ game, chỉ cần bấm vào thanh công cụ bên phải để hiển thị.

Chức năng quay clip

Với tính năng này, game thủ có thể dễ dàng ghi lại những phần thể hiện xuất thần của mình trong trận đấu. Việc chia sẻ những khoảnh khắc làm chủ cuộc chơi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ có chức năng quay màn hình được tích hợp sẵn trong LDPlayer 9.

Chức năng quay màn hình được tích hợp sẵn trong LDPlayer 9
Chức năng quay màn hình được tích hợp sẵn trong LDPlayer 9

Mọi các bạn hãy tải xuống và cài đặt LDPlayer 9 để tận dụng các tính năng cải tiến mạnh mẽ của trình giả lập được đánh giá là nhanh chóng, mạnh mẽ nhất hiện nay và bắt đầu trải nghiệm chơi game mobile trên PC đỉnh cao, chưa từng có trước đây.

Cập nhật: 22/08/2022
  • 604 lượt xem