TOP phần mềm chỉnh sửa phụ đề tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Mặc dù phụ đề là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị và tiếp cận người xem nhưng không ai muốn mất hàng giờ để đánh lại toàn bộ nội dung. Tự viết phụ đề có thể là một quá trình vất vả, vì vậy việc chọn phần mềm tạo phụ đề phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

Với phần mềm phù hợp, người dùng có thể dễ dàng tạo phụ đề rõ ràng và đẹp mắt, đảm bảo người xem tiếp cận và theo sát mọi thông tin được đề cập tới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP phần mềm làm phụ đề tốt nhất.

Subtitle Edit

Subtitle Edit là phần mềm chỉnh sửa phụ đề mã nguồn mở, miễn phí, cho phép người dùng dựa trên web để dễ dàng tạo phụ đề miễn phí. Hệ thống này có khả năng truy cập tốt nhất, cho phép người dùng tạo và điều chỉnh chú thích đồng thời đạt được kết quả phụ đề chất lượng cao.

Phần mềm bao gồm nhiều chức năng chỉnh sửa văn bản và điều chỉnh chú thích khác nhau. Subtitle Edit cũng cung cấp khả năng kiểm soát trình hiển thị âm thanh và các tính năng nâng cao khác, tương thích với nhiều loại hệ thống và tệp.

Riverside

Riverside cung cấp các công cụ ghi âm và video chất lượng phòng thu, giúp phát triển khả năng sản xuất video tại nhà tối ưu. Hệ thống thân thiện với người dùng này rất phù hợp cho người mới bắt đầu, cung cấp khả năng xuất tệp phụ đề SRT và phiên âm tự động ngay sau khi ghi.

Với Riverside, người dùng không cần tải xuống và tải lên lại bản ghi của mình mà có thể truy cập tất cả phụ đề video nhanh chóng, chính xác ở cùng nơi mình quay. Moju người có thể tải xuống phụ đề của mình dưới dạng tệp TXT hoặc SRT hoặc ghi chúng trực tiếp vào video của mình với Riverside.

Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro là phần mềm được yêu thích cho mục đích chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Nó cung cấp một loạt các công cụ và tính năng nâng cao để tùy chỉnh video bằng đồ họa, hiệu ứng,... Phần mềm này cho phép người dùng tạo phụ đề rõ ràng, hiệu quả cao, tích hợp liền mạch với thông tin video và âm thanh.

Aegisub

Aegisub là một lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu làm phụ đề, cung cấp các tính năng giúp tạo kiểu và đồng bộ hóa chú thích. Phần mềm này rất dễ sử dụng, cung cấp nhiều tính năng cần thiết hoàn toàn miễn phí.

Nó cũng cho phép tự động lưu các dự án để mọi người không phải lo lắng về việc mất tiến trình của mình. Aegisub cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, dễ điều hướng, nhiều tính năng cần thiết miễn phí và tự động lưu dự án để giảm nguy cơ mất các chỉnh sửa.

Kapwing

Kapwing là một công cụ chỉnh sửa video phổ biến với các tính năng phụ đề tuyệt vời. Ứng dụng phần mềm này dựa trên trình duyệt, nghĩa là người dùng có thể sử dụng trực tuyến. Chương trình cũng cho phép người dùng tải lên các tệp video và tạo phụ đề từ đầu hoặc điều chỉnh chú thích hiện có nếu cần.

Jubler

Jubler là một hệ thống chỉnh sửa phụ đề miễn phí khác với nhiều tính năng thân thiện với người dùng. Ứng dụng này cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa phụ đề đa dạng và cho phép dịch khi cần thiết. Với Jubler, người dùng có thể làm việc nhanh chóng và hiệu quả trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

Các công cụ của phần mềm đều đơn giản và dễ sử dụng, ngay cả đối với người dùng mới làm quen. Jubler cũng hỗ trợ hầu hết các loại tệp phụ đề phổ biến và hoạt động tốt với nhiều thiết bị, hệ điều hành khác nhau.

Subtitle Workshop

Subtitle Workshop là một ứng dụng dựa trên trình duyệt mã nguồn mở khác, có giao diện đơn giản và hỗ trợ nhiều tác vụ phụ đề. Sử dụng hệ thống này, mọi người có thể tạo và chuyển đổi phụ đề, cũng như chỉnh sửa thông tin và ghép nối với nội dung video hoặc âm thanh.

Subtitle Workshop cung cấp các chức năng chỉnh sửa phụ đề đơn giản để truy cập miễn phí. Nó cũng gồm trình phát video để người dùng có thể căn chỉnh phụ đề cho phù hợp với nội dung video, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng file video và phụ đề.

Movavi

Movavi Video Editor cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa văn bản và phụ đề tương thích với cả thiết bị Windows và Mac. Phần mềm này cho phép người dùng tích hợp phụ đề vào video của mình ngay từ đầu và hỗ trợ điều chỉnh màu sắc, phông chữ và vị trí cho văn bản phụ đề.

Cập nhật: 06/02/2024
  • 56 lượt xem
Xem thêm: Aegisub