Tổng hợp thông tin về Poppy Playtime Chapter 4

  • 8 Đánh giá

Sau khi hoàn thành Poppy Playtime - Chapter 3, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Chapter 4 được phát hành. Dưới đây là những gì mà bạn có thể mong đợi ở phần tiếp theo này!

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Poppy Playtime Chapter 4
Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Poppy Playtime Chapter 4

Tổng hợp thông tin về Poppy Playtime Chapter 4

Ngày phát hành

Mob Entertainment đã đưa ra gợi ý về việc sản xuất Chapter 4 trên tài khoản XDiscord. Một trong những bài đăng của họ đã thu hút được sự chú ý đặc biệt, tiết lộ rằng thời gian sản xuất Poppy Playtime Chapter 3 là 8 tháng. Việc phát hành Chapter 3 bị trì hoãn là do một dự án khác mà họ đang thực hiện đồng thời.

Nhờ các thông tin cập nhật của công ty, có thể biết rằng Chapter 4 đã được phát triển và đang trong quá trình hoàn thiện. Từ đây, chúng ta có thể suy đoán rằng Poppy Playtime Chapter 4 có khả năng được phát hành vào đầu đến giữa năm 2025.

Chapter 4 có thể được phát hành vào năm 2025
Chapter 4 có thể được phát hành vào năm 2025

Kẻ phản diện chính

Sau khi hoàn thành Poppy Playtime Chapter 3 và thoát khỏi CatNap, người hâm mộ đã suy đoán xem ai sẽ là nhân vật phản diện chính trong Chapter 4. Trên thực tế, Mob Entertainment đã tiết lộ trên Discord rằng nhân vật phản diện chính đã được chọn. Cùng khám phá một số lựa chọn hợp lý nhất nhé.

The Prototype

Nhiều người suy đoán rằng The Prototype có thể là nhân vật phản diện tiếp theo và có khả năng sẽ đóng vai trò là trùm cuối của series. Nếu hắn xuất hiện với tư cách nhân vật phản diện trong Poppy Playtime Chapter 4, điều đó sẽ báo hiệu sự kết thúc của loạt game. Tuy nhiên, có thể sẽ còn một chương nữa trước khi The Prototype ra mắt.

Huggy Wuggy

Mặc dù đã chứng kiến ​​Huggy Wuggy rơi xuống và va chạm với vài đường ống, nhưng chúng ta thực sự không nhìn thấy thi thể nào. Đây chỉ là lý thuyết nhưng khả năng Huggy Wuggy tái xuất chắc chắn sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ.

The Prototype có thể là nhân vật phản diện tiếp theo
The Prototype có thể là nhân vật phản diện tiếp theo

Boxy Boo

Boxy Boo là một lựa chọn phổ biến khác của người hâm mộ cho nhân vật phản diện của Chapter 4. Chúng ta đã thấy thiết kế của Boxy Boo và gặp anh ta trong đoạn băng Hour of Joy, nhưng anh ta vẫn chưa xuất hiện trong trò chơi.

Poppy

Có giả thuyết cho rằng Poppy có thể là phản diện của phần này. Mặc dù cô bé này đã giúp đỡ rất nhiều và thậm chí còn bảo vệ bạn khỏi Kissy Missy, nhưng chúng ta không thể chắc chắn liệu Poppy có phải người tốt hay không.

Nhân vật mới

Luôn có khả năng Mob Entertainment sẽ giới thiệu một nhân vật mới trong Poppy Playtime Chapter 4. Thay vì dựa vào những gương mặt quen thuộc, các nhà sản xuất có quyền tự do sáng tạo để tạo ra một nhân vật phản diện hoàn toàn mới với câu chuyện và thiết kế độc đáo.

Địa điểm mới

Có rất nhiều khu vực tiềm năng có thể xuất hiện trong Poppy Playtime Chapter 4
Có rất nhiều khu vực tiềm năng có thể xuất hiện trong Poppy Playtime Chapter 4

Mỗi chương cho đến nay đều diễn ra ở các khu vực khác nhau của nhà máy Playtime Co. Những địa điểm đa dạng này cho phép chúng ta khám phá thêm về nhà máy bị bỏ hoang, đồng thời khám phá những manh mối quan trọng cho cốt truyện. Các địa điểm sau có thể sẽ xuất hiện trong Poppy Playtime Chapter 4:

Công viên giải trí

Trong Poppy Playtime Chapter 3, khi đến nhà trẻ, chúng ta bắt gặp một tấm áp phích bên trong tàu. Nó cho thấy toàn bộ công viên theo chủ đề Poppy có thể nằm trong Playtime Co. Công viên có thể ở trong nhà hoặc ngoài trời. Dù thế nào đi nữa, ý tưởng này có thể dẫn đến một chương hấp dẫn.

Địa điểm chủ đề Không gian / Mặt trăng

Điều thú vị là trong Chapter 3, không gian bên ngoài đã được nhắc đi nhắc lại. Mặc dù hiện tại nó có vẻ không phải là một chi tiết quan trọng, nhưng việc đề cập nhiều lần đến không gian bên ngoài (đặc biệt là mặt trăng) cho thấy rằng điều gì đó quan trọng có thể xảy ra trong chương tiếp theo. Đây có thể là gợi ý về một căn phòng mới chủ đề không gian, hoặc một nhân vật mới có mối liên hệ nào đó với nó.

Nhà tù

Sau khi phát hành Poppy Playtime Chapter 3, nhiều người bắt đầu tìm kiếm manh mối và gợi ý trong tập tin kết thúc của game. Điều thú vị là họ đã phát hiện ra tấm biển "Nhà tù" nhiều lần. Phát hiện này là một dấu hiệu quan trọng cho thấy địa điểm nhà tù có thể được phát triển cho Chương 4.

Cập nhật: 20/03/2024
  • 2.198 lượt xem