Code Đi Tu Tiên Đi mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đi Tu Tiên Đi là trò chơi tiên hiệp đưa game thủ vào hành trình đắc đạo tu tiên, từ cuộc đời của một người phàm cho đến khi trở nên bất tử. Bắt đầu học các thể pháp tu luyện, người chơi sẽ có thể ngao du sơn thủy, kết giao tiên hữu, tự mình tạo ra các quy tắc tu tiên độc đáo, luyện tiên đan, chế tạo vũ khí và tìm kiếm Linh Bảo nổi danh trong truyền thuyết.

Hệ thống nhân vật đa dạng trong Đi Tu Tiên Đi
Hệ thống nhân vật đa dạng trong Đi Tu Tiên Đi

Với tính năng Tông Môn, người chơi có thể tự lập nhóm hoặc gia nhập nhóm với bạn bè và game thủ khác, nhằm trao đổi kinh nghiệm tu luyện, hỗ trợ nhau khi PK liên server. Ngoài ra, với hệ thống trang phục, người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, phối hợp phụ khiến để mang đầy khí chất tiên tử thu hút và quyến rũ.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành đã dành tặng game thủ rất nhiều mã code Tu Tiên Đi quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đi Tu Tiên Đi mới nhất, code tân thủ Đi Tu Tiên Đi, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để quá trình tu tiên trở nên thuận lợi hơn.

Tải Đi Tu Tiên Đi cho Android Tải Đi Tu Tiên Đi cho iOS

Danh sách code Đi Tu Tiên Đi mới nhất

Tất cả mã code chung Đi Tu Tiên Đi đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
Tanthu99Còn hạn
newbie99Còn hạn
nhapmon99Còn hạn
nguoimoi99Còn hạn
tutiendi512Còn hạn
tutiendimobiCòn hạn
EBFDB18F2DCòn hạn
AD81B6B343Còn hạn
C7EBA30C76Còn hạn
LE16AA3585Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Đi Tu Tiên Đi

Đi Tu Tiên Đi có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Đi Tu Tiên Đi trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở phía trên bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Sau đó, nhấn vào nút Giftcode trong cửa sổ Thông tin nhân vật.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống tại mục Nhấn nhập Giftcode. Sau đó, bấm nút Nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 329 lượt xem
Xem thêm: Đi Tu Tiên Đi