Thạch Sanh 3D cho Android Game nhập vai Thạch Sanh miễn phí cho di động

Tải về

5 (1) BIG BEAR Miễn phí 31

Thạch Sanh 3D cho Android là game nhập vai di động miễn phí trên Google Play. Game Thạch Sanh 3D cho Android sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến chống lại những yêu tinh, ma quỷ nơi trần thế để bảo vệ cuộc sống của muôn dân dựa trên cốt truyện tích Thạch Sanh. Tải game Thạch Sanh 3D cho Android để bắt đầu hành trình trừ yêu diệt quỷ cùng chàng trai dũng mãnh này.

Game Thạch Sanh giải cứu công chúa
Game Thạch Sanh giải cứu công chúa

Thạch Sanh là một câu truyện cổ tích được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Có lẽ đây là lần hiếm hoi một tựa game mobile lấy cốt truyện thuần Việt như Thạch Sanh để phát triển nhân vật. Trong Thạch Sanh 3D cho Android, Thạch Sanh đã phạm tội và bị Ngọc Hoàng Thượng Đế đầy ải xuống trần gian với nhiệm vụ cứu giúp chúng sinh để có thể chuộc lỗi.

Game nhập vai Thạch Sanh
Game nhập vai Thạch Sanh

Khi chơi Thạch Sanh 3D cho Android chúng ta sẽ theo sách hành trình của Thạch Sanh ở nhân gian. Trong game người chơi sẽ điều khiển chàng dũng sĩ này chống lại vô số yêu ma quỷ quái như Chằn Tinh, Đại Bàng Tinh, vv để cứu công chúa. Bên cạnh đó Thach Sanh sẽ đứng lên chiến đấu chống lại giặc ngoại xâm để bờ cõi yên bình.

Game Thạch Sanh 3D cho Android
Game Thạch Sanh 3D cho Android

Game Thạch Sanh 3D cho Android được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D mang đậm chất Việt. Lối chơi game cũng khá quen thuộc khi người chơi thực hiện các phụ bản đánh quái và vượt qua rất nhiều cạm bẫy trên hành trình. Tải game Thạch Sanh 3D cho Android để bắt đầu chiến đấu với yêu tinh để giải cứu cô công chúa của đời mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 306
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thạch Sanh

Liên quan, thay thế