Thạch Sanh 3D cho iOS Game nhập vai Thạch Sanh

5 (1) BIG BEAR Miễn phí

Thạch Sanh 3D cho iPhone là game nhập vai 3D với cốt truyện cổ tích Thạch Sanh vô cùng hấp dẫn. Game Thạch Sanh 3D cho iOS sẽ là hành trình giải cứu công chúa trước yêu tinh, quái vật trong rừng sâu đầy thử thách. Tải game Thạch Sanh 3D cho iOS để bắt trở thành chiến binh dũng mãnh bảo vệ sự sống của muôn dân.

Lưu ý: Hiện tại chưa có link tải game Thạch Sanh 3D cho iOS.

Thạch Sanh 3D cho iPhone
Thạch Sanh 3D cho iPhone

Game Thạch Sanh 3D cho iOS lấy cốt truyện Thạch Sanh rất nổi tiếng của Việt Nam. Đây là lần hiếm hoi một tựa game mobile lựa chọn cốt truyện cổ tích Việt Nam nhưng đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng cả cộng đồng game thủ. Trong game Thạch Sanh 3D cho iOS nhân vật chính của chúng ta bị Ngọc Hoàng Thượng Đế do phạm lỗi bị đầy xuống trần gian với nhiệm vụ cứu giúp chúng sinh để có thể chuộc tội lỗi đã gây ra.

Game nhập vai Thạch Sanh
Game nhập vai Thạch Sanh

Cũng giống với những tựa game MMORPG khác, bên cạnh nhiệm vụ chính thống thì bạn sẽ thực hiện các phụ bản tiêu diệt quái. Rất nhiềm cạm bẫy trên đường đi, không chỉ là yêu tinh, yêu quái mà bạn sẽ phải thể hiện sức mạnh của một chiến binh trượng nghĩa đứng lên bản vệ dân tộc chống lại giặc ngoại xâm.

Game Thạch Sanh giải cứu công chúa
Game Thạch Sanh giải cứu công chúa

Hành trình giải cứu công chúa trước yêu quái là không đơn giản, mỗi chiến thắng sẽ giúp bạn đến gần hơn với việc cứu giúp công chúa ra khỏi hang quái. Không gian game Thạch Sanh 3D cho iOS hiện ra dưới hình ảnh 3D đặc sắc nhưng vẫn vô cùng chân thực và gần gũi. Chắc chắn với những người yêu thích game mobile thì Thạch Sanh 3D cho iOS chính là lựa chọn tuyệt vời để hiểu thêm về cổ tích Việt Nam.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 355
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Đang cập nhật
Tìm thêm: Thạch Sanh

Liên quan, thay thế